Chương 1
Buổi tối 10 giờ, Bắc thị trung tâm thành phố, UM giải trí đại lâu cao tầng đèn đuốc sáng trưng, xã giao bộ làm xong cuối cùng một đợt dư luận dẫn đường lúc sau, đẩy ra quản lý tổng giám Hạ Cẩm Tây văn phòng đại môn.
“Cẩm Tây tỷ, hot search đã triệt hạ đi. Dư luận hướng gió cũng bắt đầu xoay ngược lại.” Tiểu Trương đem mới vừa đóng dấu ra tới số liệu báo cáo phóng tới Hạ Cẩm Tây bàn làm việc thượng, “Account marketing bên kia thông tri tới rồi, 11 giờ rưỡi phát thông bản thảo.”
Hạ Cẩm Tây ngồi ở bàn làm việc trước, nhưng tầm mắt cũng không có dừng ở trên mặt bàn, nàng dựa vào lưng ghế, kiều chân, đang xem ngoài cửa sổ.
Thật lớn vòng tròn cửa sổ sát đất làm Bắc thị cảnh đêm nhìn không sót gì, Hạ Cẩm Tây hôm nay xuyên điều khoản thức nhàn nhã váy, tóc dài rơi rụng trên vai, nhàn nhạt mà lên tiếng, tư thái phảng phất nghỉ phép.
“Ân.”
Cùng văn phòng nội nên có khẩn trương bầu không khí không hợp nhau.
Tiểu Trương không xác định nàng là có ý tứ gì, vì thế hỏi nhiều một câu: “Kia ngài còn có cái gì an bài sao?”
Hạ Cẩm Tây rốt cuộc quay đầu, mày hơi hơi nâng lên, một cái có chút hoang mang biểu tình: “Đoàn đội thành viên bởi vì luyến ái tai tiếng lên hot search loại sự tình này, còn cần ta cho các ngươi bộ môn làm cái gì an bài sao?”
Tiểu Trương trong lòng rùng mình, chạy nhanh nói: “Không cần không cần.”
Hạ Cẩm Tây lúc này thanh âm nhưng thật ra ôn hòa xuống dưới, hướng nàng cười cười: “Vất vả, sớm một chút tan tầm.”
Tiểu Trương cúi mình vái chào, bước nhanh ra văn phòng.
Hạ Cẩm Tây tâm tình sung sướng.
Nàng cầm lấy một bên tay bao đứng dậy, móc di động ra cấp Trịnh Tiêu phát giọng nói.
“Ta tan tầm, hai mươi phút sau thấy.”
Từ văn phòng ra tới đến tiến thang máy, lại đến bãi đỗ xe, có một khoảng cách.
Trên đường đụng tới đồng sự sôi nổi cùng Hạ Cẩm Tây chào hỏi, Hạ Cẩm Tây mỉm cười ứng, chờ kéo ra cửa xe ngồi vào chính mình trong xe, mới xem như an tĩnh lại.
Nàng tùy tiện lấy ra chi son môi, bổ cái trang.
Nhưng chân mới vừa dẫm đến chân ga thượng, di động liền vang lên.
Tiểu Trương đánh lại đây, ở trong điện thoại hoảng loạn nói: “Hạ, Hạ tổng, lại, lại có một cái hot search, bọn họ đem phương chấn luyến ái nhật ký bái ra tới……”
Hạ Cẩm Tây nhắm mắt, tạm dừng hai giây, nói: “Ta trở về.”
Một cái nam đoàn mười mấy người, có một cái lên hot search không tính cái gì, nhưng đồng thời có hai cái một khối thượng, huynh đệ đồng lòng, tát biển Đông cũng cạn, thật là có thể muốn Hạ Cẩm Tây mệnh.
Điện thoại cắt đứt về sau, Hạ Cẩm Tây lại trang không ra vân đạm phong khinh bộ dáng, giơ tay ấn ở loa thượng, dùng thật dài tạp âm tới phát tiết chính mình cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Tác dụng chậm Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5567 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9408 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7245 Văn chương tích phân: 167,380,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...