Chương 51
Trịnh Tiêu mua ngày hôm sau giữa trưa chuyến bay, vốn dĩ nàng tưởng sớm một chút, nhưng Hạ Cẩm Tây không đồng ý, còn nói nàng tới sớm nàng cũng vô pháp bồi nàng.
Trịnh Tiêu chỉ phải nghe Hạ Cẩm Tây nói, đại bộ phận thời điểm, nàng đều là thực nghe Hạ Cẩm Tây lời nói.
Hạ Cẩm Tây này một chuyến kém chạy trốn liền không đình, hiện tại trằn trọc đến thành phố S, đã lưu lại hai ngày.
Thành phố S vị chỗ phương nam, so Bắc thị nhiệt độ không khí cao rất nhiều, chuyến bay rơi xuống đất Trịnh Tiêu liền cởi áo khoác treo ở rương hành lý tay hãm thượng, chỉ ăn mặc nội đáp váy đi ra ngoài.
Hạ Cẩm Tây phát nàng khách sạn địa chỉ ly sân bay có điểm xa, ngồi xe đến một giờ nhiều.
Mau đến xuất khẩu chỗ thời điểm, Trịnh Tiêu cúi đầu tra lộ tuyến, nghênh diện đột nhiên có người lại đây đụng phải nàng một chút.
Chính chính đánh vào nàng ngực chỗ, Trịnh Tiêu ngẩng đầu, thấy được Hạ Cẩm Tây.
Hạ Cẩm Tây cười oán trách nàng: “Ngươi hảo chậm a.”
Trịnh Tiêu có chút sững sờ, các nàng không ước hảo tiếp cơ, Trịnh Tiêu cũng không nghĩ tới Hạ Cẩm Tây như vậy vội sẽ đến tiếp nàng, nhưng để cho nàng kinh ngạc chính là tách ra thời điểm không cảm thấy, này hội kiến đột nhiên liền phát hiện, nàng là thật sự có chút tưởng niệm Hạ Cẩm Tây.
Hạ Cẩm Tây ăn mặc sơ mi trắng cùng nửa người váy, tinh tế vòng cổ ở xương quai xanh chỗ lập loè nhỏ vụn quang mang, trên người nàng có quang mang, trong mắt cũng có quang mang, cười xem Trịnh Tiêu thời điểm, đôi mắt cùng khóe miệng đều có cong cong độ cung.
Rất khó tưởng tượng, các nàng có như vậy gặp nhau.
Trịnh Tiêu chớp chớp mắt, tìm cái đề tài: “Chúng ta hảo xứng.”
Lần này đổi Hạ Cẩm Tây sửng sốt, nàng giơ tay đừng hạ bên tai đầu tóc: “A?”
Trịnh Tiêu chỉ chỉ nàng váy, lại chỉ chỉ chính mình.
“Là nga, một cái phong cách.” Hạ Cẩm Tây cười rộ lên, “Thật là đẹp mắt.”
“Ân.” Trịnh Tiêu đáp, chủ yếu là cảm thấy Hạ Cẩm Tây đẹp.
Hai người lên xe, Hạ Cẩm Tây giống cái chủ nhà giống nhau, bắt đầu giới thiệu địa phương ăn ngon hảo ngoạn, Trịnh Tiêu cũng không ngăn cản nàng, liền nghe nàng nói, chờ nàng nhìn nàng muốn đáp lại thời điểm, Trịnh Tiêu nói: “Xem ra ngươi này kém trở ra rất sảng.”
Hạ Cẩm Tây: “Còn hành đi, công tác đã thực vất vả, phải học được chính mình cho chính mình tìm việc vui.”
Trịnh Tiêu: “Hôm nay còn có chuyện gì sao?”
Hạ Cẩm Tây thở dài, sau này đảo đi: “Buổi tối có cái cục, này đó diễn xuất công ty như thế nào như vậy thích cơm chiều nói sinh ý, ta cảm thấy chính mình muốn béo……”
Trịnh Tiêu hướng nàng trước mặt thấu thấu, đem nàng đầu bẻ lại đây, gối lên chính mình trên vai.
Hạ Cẩm Tây mừng rỡ không được, nhưng nàng cũng không dời đi, liền như vậy gối Trịnh Tiêu vai nhạc, cười đến run lên run lên, tất cả đều truyền lại tới rồi Trịnh Tiêu trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Tác dụng chậm Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5567 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9408 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7245 Văn chương tích phân: 167,380,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...