Chương 41
Như thế nào liền thiếu nàng.
Chẳng lẽ Hạ Cẩm Tây mỗi ôm một cái những người khác, đều đến còn nàng Trịnh Tiêu một cái?
Nàng đương nàng hai cái gì quan hệ đâu.
Hạ Cẩm Tây nhìn Trịnh Tiêu, nhìn cái này gần trong gang tấc ôm, logic thượng điên cuồng diss, hành động thượng lại rất thành thật.
Trịnh Tiêu nhìn thơm ngào ngạt lại ấm áp, đưa đến Hạ Cẩm Tây bên miệng tiện nghi không chiếm bạch không chiếm.
Hạ Cẩm Tây cũng mở ra hai tay, hơi hơi trước khuynh ôm lấy nàng. Nhưng Trịnh Tiêu phản ứng thực mau, ở Hạ Cẩm Tây tiến lên một cái chớp mắt đem chính mình đi phía trước tặng đưa.
Vì thế, một cái nguyên bản nhợt nhạt pha hiện lễ phép ôm trở nên thành thật kiên định, Trịnh Tiêu còn không biết xấu hổ mà ôm khẩn nàng eo.
Hạ Cẩm Tây: “……”
Trịnh Tiêu: “Vậy ngươi nhanh lên nga.”
Hạ Cẩm Tây nỗ lực sau này thân cổ, kéo đến an toàn khoảng cách: “Cũng không có khả năng đặc biệt mau……”
“Dù sao ta chờ ngươi.” Trịnh Tiêu ủy ủy khuất khuất.
Hạ Cẩm Tây trường hút một hơi, gật gật đầu.
Trịnh Tiêu cũng không hề có cái gì quá mức động tác, nàng chỉ là nhìn Hạ Cẩm Tây, trắng ra □□ mà nhìn nàng đôi mắt, làm Hạ Cẩm Tây nhịn không được chớp chớp mắt, lại chớp chớp.
Rốt cuộc, nàng chịu không nổi, lay một chút Trịnh Tiêu tay, từ nàng ôm thoát ly mở ra.
“Ta muốn chạy nhanh đi vội.”
Đi được thập phần mau, chạy trốn giống nhau.
Mặt sau hội nghị, Hạ Cẩm Tây luôn có điểm phân thần.
Còn hảo nàng khống chế tiết tấu, không làm này hội nghị cùng thường lui tới giống nhau, chạy đến đêm khuya.
Kết thúc thời điểm, Vương tổng vỗ vỗ nàng bả vai: “Quản giáo nghệ sĩ, vẫn là ngươi có biện pháp.”
“Ta mặc kệ giáo.” Hạ Cẩm Tây nói, “Chúng ta chỉ là hợp tác quan hệ.”
Vương tổng ha ha ha mà cười rộ lên, cũng không nói nhiều, xoay người rời đi.
Hạ Cẩm Tây chạy nhanh thu thập văn kiện, nàng rất đói bụng, Trịnh Tiêu cũng nhất định đói bụng.
Lâm ra văn phòng thời điểm, an gọi lại nàng: “Hạ tổng.”
“Ân?” Hạ Cẩm Tây cũng không ngẩng đầu lên, “Có cái gì vấn đề sao?”
an nói: “Cấp na na hành trình an bài đến có phải hay không có điểm thật chặt?”
“Khẩn?” Hạ Cẩm Tây cười, “Người khác nhưng thật ra tưởng như vậy khẩn, cũng không cơ hội này. Ngươi biết đến, này hành vội là được rồi, thật rảnh rỗi, chính là kêu trời trời không thấy kêu đất đất không nghe lúc.”
Lời này không kém, an vô pháp phản bác, vì thế nàng nhéo nhéo ngón tay, chỉ là nói: “Thời gian dài vô hưu, na na tính cách, sợ là chịu đựng không nổi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Tác dụng chậm Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5567 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9408 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7245 Văn chương tích phân: 167,380,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...