21-30

538 16 1
                                    

Chương 21

Từ Tinh Tinh thực hưng phấn, hưng phấn lại lo lắng.

Loại này đương sự liền ở chính mình trước mặt trình diễn Tu La tràng ai không nghĩ xem! Ai không nghĩ xem ai là ngốc tử!

Chỉ là nhưng đừng nháo lớn, đem người đưa vào bệnh viện hoặc là cục cảnh sát, vậy không đẹp.

Từ Tinh Tinh sửa sang lại hạ quần áo, thoải mái hào phóng mà đứng ở Hạ Cẩm Tây phía sau, nhỏ giọng hỏi nàng: “Tình huống như thế nào a, như vậy kích thích……”

Hạ Cẩm Tây mang theo nàng hướng Sơn Tước trước mặt đi: “Duyên phận.”

Từ Tinh Tinh nắm chặt thời gian cùng nàng kề tai nói nhỏ: “Yên tâm, mặc kệ phát sinh cái gì, ta đều đứng ở ngươi bên này, ta sẽ bảo hộ ngươi.”

Hạ Cẩm Tây giơ lên nắm tay cầm: “Dùng sao?”

Từ Tinh Tinh: “Thực xin lỗi, là ta nhiều lo lắng.”

Hai người vừa nói vừa cười mà tới rồi Sơn Tước trước mặt, thoạt nhìn thân mật khăng khít.

Sơn Tước vẫn là cái kia mày hơi hơi nhăn bộ dáng, giống như này mày hôm nay phô không triển.

Nàng nhìn về phía Từ Tinh Tinh: “Vị này chính là?”

“Ta bằng hữu.” Hạ Cẩm Tây thoải mái hào phóng giới thiệu, “Chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh Tinh Tinh, Tinh Tinh, đây là Sơn Tước, là cái họa gia nga ~”

Từ Tinh Tinh làm bộ lần đầu tiên biết đến bộ dáng, vẻ mặt vui vẻ nói: “Oa! Đại họa gia ai!”

“Không có, bình thường internet họa sĩ.” Sơn Tước ánh mắt dừng ở Từ Tinh Tinh kéo Hạ Cẩm Tây cánh tay thượng, “Tinh Tinh là làm gì đó?”

“Ta nha.” Từ Tinh Tinh khoát tay, “Ta chính là công ty viên chức nhỏ, không có gì có ý tứ.”

Nàng nhìn về phía Hạ Cẩm Tây: “Tây chúng ta hôm nay?”

Hạ Cẩm Tây nhướng mày: “Đi hải vương cung điện đi.”

Từ Tinh Tinh: “……”

Hải vương cung điện là Bắc thị nổi danh kéo đi, lấy mới lạ kích thích biểu diễn nổi danh, đại gia đi nơi đó chơi hoặc nhiều hoặc ít đều ôm tìm kiếm kích thích tâm thái, cho nên ước pháo xác xuất thành công phi thường cao.

Từ Tinh Tinh một cái thẳng nữ, năm đó đối cái này quán bar thực cảm thấy hứng thú nhưng không dám đi, tìm Hạ Cẩm Tây đi hỏi thăm, Hạ Cẩm Tây cười tủm tỉm mà cùng nàng nói: “Đó là hư nữ hài mới đi địa phương nga ~”

Từ Tinh Tinh vừa nghe lời này, đương nhiên muốn đi, ngày đó chính đuổi kịp ** múa thoát y đoàn biểu diễn, bốn năm cái phong nhũ phì mông mỹ nữ vây quanh Từ Tinh Tinh lại cọ lại sờ, sợ tới mức Từ Tinh Tinh chạy như điên mà ra, rốt cuộc không đi qua cái này địa phương.

Đến nay là Hạ Cẩm Tây một cái cười điểm.

Hôm nay là vượt đêm giao thừa, hạ tuyết vượt đêm giao thừa.

Không cần tưởng đều biết loại này cửa hàng sẽ mão đủ kính làm kính bạo hoạt động, Từ Tinh Tinh sống lưng lông tơ đều dựng thẳng lên tới, nàng kéo Hạ Cẩm Tây cánh tay tay biến thành ôm, mau đem chính mình quải Hạ Cẩm Tây trên người: “Chúng ta có thể đổi cái cửa hàng sao?”

[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ