31-40

441 14 3
                                    

Chương 31

Hạ Cẩm Tây cùng Trịnh Tiêu về tới trên xe, Trịnh Tiêu ngoan ngoãn mà hệ hảo đai an toàn.

Hạ Cẩm Tây ngón tay đập vào tay lái thượng, chờ trong xe độ ấm lên đây, mới hỏi Trịnh Tiêu: “Ta đưa ngươi về nhà?”

“Không cần, quá xa.” Trịnh Tiêu nói, “Đợi lát nữa đi xuống, ta tìm gia khách sạn là được.”

Nơi này đích xác ly Trịnh Tiêu gia có chút xa, một cái ở thành đông đầu, một cái ở thành tây đầu.

Hạ Cẩm Tây khởi động xe, hỏi Trịnh Tiêu: “Ngươi là như thế nào lại đây?”

Trịnh Tiêu: “Đánh xe.”

Hạ Cẩm Tây: “Trụ như vậy xa, chính mình không có mua chiếc xe sao?”

Trịnh Tiêu: “Ngày thường không quá ra tới, ta có chiếc motor.”

Hạ Cẩm Tây nhìn nhìn Trịnh Tiêu, rất kinh ngạc.

Chủ yếu là tưởng tượng không đến nàng kỵ motor bộ dáng.

Nữ đồng tính luyến ái thích máy xe tỉ lệ không nhỏ, Hạ Cẩm Tây phía trước đi les quán bar, liền thích ở phụ cận bãi đỗ xe nhiều đãi trong chốc lát, có thể nhìn đến rất nhiều xinh đẹp, thực khốc máy xe.

Trịnh Tiêu diện mạo kỳ thật thiên điềm mỹ, quan trọng nhất chính là, nàng không thích nói chuyện, cùng đám người có loại xa cách cảm, nếu là không hiểu biết, tổng hội cảm thấy nàng nhu nhu nhược nhược.

Hạ Cẩm Tây rất cảm thấy hứng thú, nói: “Kia có cơ hội mang ta căng gió a!”

“Tùy thời.” Trịnh Tiêu nói.

Tùy thời lời này kỳ thật làm người rất không hảo tiếp, ngươi nếu là nói gần, vội vã xác nhận cụ thể thời gian, liền sẽ có vẻ ngươi thực chỉ vì cái trước mắt dường như.

Hạ Cẩm Tây mím môi, quyết định buông tha cái này lời nói tra.

Xe an tĩnh mà chạy một đoạn, Trịnh Tiêu đột nhiên mở miệng hỏi nàng: “Ngươi chừng nào thì đi làm?”

“Không xác định.” Hạ Cẩm Tây thở dài, “Ta nhiệm vụ không hoàn thành, không chừng khi nào liền lại đến phi hai tranh.”

“Ngày mai đâu?” Trịnh Tiêu hỏi.

“Ngày mai khẳng định không có việc gì, bên kia công ty kéo thời gian, không nghĩ ký hợp đồng, thế nào cũng phải cho ta phóng cái Tết Âm Lịch kỳ nghỉ.”

“Kia ngày mai đi,” Trịnh Tiêu nói, “Chúng ta đi căng gió.”

Hạ Cẩm Tây mở to mắt, thật không nghĩ tới Trịnh Tiêu sẽ vội vã làm việc này.

Ngày mùa đông, leo núi liền tính, còn muốn cưỡi motor đi căng gió.

Hạ Cẩm Tây nghiêm túc suy tư hạ, tìm cái nhất đáng tin cậy nguyên nhân: “Ngươi gần nhất có phải hay không lại không linh cảm?”

Trịnh Tiêu lâm vào trầm mặc.

Hạ Cẩm Tây: “Ngươi từ niết xong 《 Tây 》 về sau, còn có mặt khác tác phẩm sao?”

Trịnh Tiêu: “Không có.”

Hạ Cẩm Tây: “Không phải chuẩn bị niết tân niên tiểu ngưu sao?”

[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ