Chương 11
Trịnh Tiêu cự tuyệt Hạ Cẩm Tây mời.
Nàng nói: “Xin lỗi, ta còn có việc.”
Hạ Cẩm Tây: “……”
Chi lăng tay có chút xấu hổ, Hạ Cẩm Tây thu hồi tới, đầu ngón tay ở bên tai mình sờ soạng một vòng.
“Ân.” Hạ Cẩm Tây cúi đầu xem di động, “Đêm nay không quay về sao?”
“Hậu thiên hồi.” Trịnh Tiêu trả lời nàng.
Hạ Cẩm Tây cười cười: “Kia thật đúng là đĩnh xảo.”
Đĩnh xảo, vừa vặn ta có việc làm ngươi tới an thị thời điểm, ngươi ở an thị liền có việc phải làm.
Này trùng hợp xác suất tương đương với Trịnh Tiêu trực tiếp nói cho nàng, vội ta giúp là giúp, nhưng sau này liền không cần lại liên lụy.
Hạ Cẩm Tây lúc này mới đột nhiên nhớ tới, Trịnh Tiêu chạy này một chuyến, là vì nguyện vọng dán.
Như vậy phương thức còn rớt thiếu nhân tình, hẳn là tính thực tính ra.
Hạ Cẩm Tây ấn sáng di động: “Ta đây liền không trì hoãn ngươi thời gian, hôm nay vất vả, sớm một chút nghỉ ngơi.”
Trịnh Tiêu hỏi nàng: “Ngươi còn qua đi sao?”
Hạ Cẩm Tây đứng lên, cười nói: “Cũng không có gì sự, qua đi nhìn tương đối hảo.”
Trịnh Tiêu gật gật đầu, không nói chuyện.
Hạ Cẩm Tây mặc vào áo khoác đi ra ngoài, lần này nhưng thật ra thật thật tại tại mà đem đơn mua.
Ban đêm thực lãnh, vừa ra nhà ăn, gió thổi đến Hạ Cẩm Tây đau đầu.
Tới khi cùng hồi khi hoàn toàn là hai cái tâm tình, Hạ Cẩm Tây có chút không nghĩ ra chính mình thế nhưng sẽ bị cự tuyệt đến thảm như vậy.
Trừ bỏ phía trước phía sau này đó phiền toái, đơn từ hai người bản thân tới nói, rõ ràng lúc ấy là Hạ Cẩm Tây ghét bỏ Trịnh Tiêu nhàm chán, mới đưa ra chia tay.
Trịnh Tiêu đối thân thể của nàng vẫn luôn rất có hứng thú, cho dù là dùng già nhất kịch bản, cũng sẽ làm được trên người khởi một tầng mồ hôi mỏng, sau đó ánh mắt thấm ướt mà nhìn nàng.
Hai người ở bên nhau thời điểm, tuyệt đại đa số đều là Trịnh Tiêu ở làm lụng vất vả, Hạ Cẩm Tây đã từng dò hỏi quá nàng ý kiến, Trịnh Tiêu tỏ vẻ: Không mệt, ta thích, thuận theo tự nhiên.
Thật không mệt vẫn là giả không mệt, thật thích vẫn là giả thích, Hạ Cẩm Tây kinh nghiệm phong phú, vẫn là cảm giác đến ra tới.
Vì thế về sau thuận theo tự nhiên, Hạ Cẩm Tây liền nằm xuống an an ổn ổn mà hưởng thụ, vượt qua vui sướng ba tháng thời gian.
Đúng vậy, hiện tại hồi tưởng lên, kia ba tháng, nàng là thoải mái, sung sướng.
Nhưng cho dù ở ba tháng sau, nàng đều mau đã quên có Trịnh Tiêu người này, Trịnh Tiêu lại nhéo nàng con rối.
Hiện tại Hạ Cẩm Tây đã có cũng đủ thường thức biết, kia một bộ gốm sứ người ngẫu nhiên làm lên có bao nhiêu khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tác Dụng Chậm - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Tác dụng chậm Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5567 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9408 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7245 Văn chương tích phân: 167,380,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...