Kinh thành Vĩnh Định Hầu phủ, Triệu Thanh Tử đang đánh cờ tướng, đây là Ngô Ưu chỉ nàng chơi, hiện giờ Ngô Ưu không ở, Triệu Thanh Tử thường xuyên tự mình chơi.
Bất quá hôm nay có chút bất đồng, theo một trận đinh linh đinh linh tiếng vang, Tĩnh Dung đem Lệ nương đưa tới đình viện.
Triệu Thanh Tử lúc này mới ngẩng đầu nhìn, nàng giơ lên nhạt nhẽo tươi cười, như là ở cùng lão bằng hữu chào hỏi: "Lệ nương đã lâu không thấy."
Lệ nương sắc mặt tái nhợt, nhìn qua thập phần suy yếu, tay chân đều bị đeo xích sắt, trải qua mấy tháng tra tấn, sớm đã thể xác và tinh thần đều mệt.
Lệ nương bình tĩnh mà nhìn cái này phảng phất phúc hậu và vô hại nữ tử, không nói gì.
Tĩnh Dung một tay đem nàng ấn ngồi ở Triệu Thanh Tử đối diện ghế đá.
Gió thu phất qua, thời tiết thực lạnh, Lệ nương ăn mặc đơn bạc, hiện giờ võ công bị phế, thân thể cũng bị tổn hại, chỉ là gió thổi qua liền nhịn không được phát run.
Nhưng nàng trong xương cốt là người kiêu ngạo, nàng không muốn ở Triệu Thanh Tử trước mặt rụt rè, cho nên nàng cắn răng chống chọi, dùng sức khống chế thân mình run rẩy.
Triệu Thanh Tử trong tay nắm quân soái màu đen, một bên thưởng thức ván cờ một bên nhìn Lệ nương này bất khuất biểu hiện, cảm thấy thật là thú vị.
Tướng soái một lần nữa đặt ở bàn cờ phía trên, Triệu Thanh Tử trong giọng nói mang theo trêu đùa: "Quên mất, ta hẳn là kêu ngươi Thập Thất tiểu thư hoặc là Đường tiểu thư."
Ngụy trang sớm đã tan vỡ, Thập Thất cũng không nghĩ lại bồi Triệu Thanh Tử diễn kịch, nàng thanh âm bình tĩnh, một chút cũng không giống như là người bị bắt giữ, chỉ là thanh âm quá mức khàn, rốt cuộc nghe không được nguyên lai thanh âm mỹ diệu.
"Đều đã như vậy, Triệu tiểu thư còn giả vờ có ý tứ gì?"
Triệu Thanh Tử như cũ cười: "Ta không giả vờ, ta xác thật rất vui vẻ."
Thập Thất nhíu mày, lại cười lạnh một tiếng: "Hừ, đã ở trong tay ngươi, vì cái gì còn muốn cho ta tồn tại, nếu ta là ngươi......"
Triệu Thanh Tử lo chính mình chơi cờ, "Đáng tiếc ngươi không phải ta, ngươi cũng thành không được ta."
Thập Thất trầm mặc, nàng nhìn Triệu Thanh Tử không biết suy nghĩ cái gì.
Triệu Thanh Tử cầm trong tay cờ đen ăn luôn con tượng, không nhanh không chậm mà nói: "Ta lưu ngươi đến bây giờ đương nhiên là còn không biết xử lý ngươi thế nào, rốt cuộc Giang Hồng tên kia còn rất để ý ngươi."
Nghe thấy cái này lý do, Thập Thất bất biến biểu tình rốt cuộc xuất hiện biến hóa, chỉ là nàng theo sau liền bình tĩnh xuống: "Nàng để ý chính là Hồ Ngọc, ta kêu Thập Thất."
Còn rất cố chấp, Triệu Thanh Tử như vậy nghĩ, ngẩng đầu nhìn phía Thập Thất, chỉ thấy nàng sắc mặt bình đạm, nhìn qua cũng không có cái gì dị thường.
Lại rơi xuống một tử, Triệu Thanh Tử cúi đầu tiếp tục chơi cờ: "Thập Thất tiểu thư bị ta mời đến này Hầu phủ cũng có một đoạn thời gian, hẳn là không biết bên ngoài tình huống."