44. Tin tức

650 42 3
                                    

"Ta ăn no, về phòng trước."

Triệu Thanh Tử nói xong liền buông chén đũa, trên mặt mang theo ý cười rời đi.

Bình thường Triệu Thanh Tử tuy rằng ăn ít, nhưng giống hôm nay chỉ ăn một nửa liền buông thì chưa bao giờ, Triệu Thanh Thư nhìn muội muội dư lại cơm mà lòng lo lắng.

Nhưng muội muội nhìn qua lại thực vui vẻ, Triệu Thanh Thư cảm thấy là chính mình lo lắng quá mức, bất đắc dĩ mà cười cười, sau đó tiếp tục ăn cơm.

Triệu Thanh Tử hôm nay gấp như vậy là có nguyên nhân, rất đơn giản, đó chính là Ngô Ưu nói hôm nay sẽ đến Vĩnh Định Hầu phủ, tuy hiện tại sắc trời còn chưa tối, nhưng Triệu Thanh Tử chính là muốn chờ nàng.

Ngày thường xem Lý Oánh Oánh nha đầu ngốc kia đầy đầu óc đều là Trương Bá Ngộ, Triệu Thanh Tử còn có chút khinh thường, nhưng tiếc nuối chính là hiện tại nàng cũng trở nên giống Lý Oánh Oánh, thậm chí càng thêm hết thuốc chữa.

Nhớ tới cái này, Triệu Thanh Tử đột nhiên ý thức được nàng đã thật lâu không có chú ý quá ca ca tình yêu tiến triển, thời gian trước đó nàng vẫn luôn ăn dấm Mạc Tử Ý.

Bất quá nghĩ cũng không cần nghĩ, Triệu Thanh Thư bên kia nhất định là không có gì tiến triển, có lẽ lại qua một hồi là có thể nhìn đến Trương Bá Ngộ cùng Lý Oánh Oánh đính hôn.

Triệu Thanh Tử cảm thấy khá đau đầu, cùng Ngô Ưu ở bên nhau sau, đổi vị tự hỏi một chút nàng cũng không muốn làm bổng đánh uyên ương sự tình, nếu Triệu Thanh Thư có thể đổi một người tới thích kia mới là tốt nhất.

Chẳng qua Triệu Thanh Tử biết ca ca cùng nàng giống nhau chấp nhất, thích để tâm vào chuyện vụn vặt, có điều nàng sẽ điên cuồng một chút, ca ca thì lại ôn nhu một chút.

Triệu Thanh Tử đẩy ra cửa phòng, nha hoàn đẩy nàng đi vào phòng, Triệu Thanh Tử vẫn là bộ dáng cũ, thích ngồi ở vị trí bên cửa sổ, dựa vào ánh sáng bên ngoài xuyên vào mà đọc sách.

Ngô Ưu tiến sân liền nhìn đến nàng đang xem sách, nhưng cùng phía trước không giống nhau, lúc này đây nàng hiển nhiên có chút thất thần, trang sách phiên động một chút nàng liền hướng ngoài cửa sổ xem một chút.

Ngô Ưu trong lòng minh bạch nàng là đang đợi chính mình, kỳ thật hai ngày này Ngô Ưu có chút không thể tin được, nàng cùng Triệu Thanh Tử thật sự ở bên nhau, không còn là cái loại trạng thái như gần như xa.

Triệu Thanh Tử đã phát hiện Ngô Ưu, nàng lén lút mà hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, sau đó nhỏ giọng nói: "Ngươi mau tiến vào, đừng bị người phát hiện."

Cửa không đóng, Ngô Ưu vào phòng sau đóng cửa lại rồi đi đến Triệu Thanh Tử bên người muốn nhìn một chút nàng đang xem sách gì.

Vốn tưởng rằng sẽ là sách tranh thảo dược, không nghĩ tới là thoại bản, Ngô Ưu cười: "Hiện giờ làm sao thích xem loại sách này?"

Triệu Thanh Tử nhìn quyển sách trên tay, "Xem cho qua thời gian thôi, nguyên bản ta cảm thấy sách này nhân vật chính đều thực không thú vị, hiện giờ tâm thái thay đổi, ngược lại khá có ý tứ."

【BHQT】Mở ra đơn giản hình thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ