29

168 14 0
                                    

29 Tiểu đồ đệ chín

Hàm phi không thể tin được chính mình nhĩ sái.

Nàng nguyên tưởng rằng khê đi phản ứng như vậy đại, nhất định là sinh khí, nhưng khê vân không có. Nhưng.... Đi chỉ là không thói quen sao?

Nàng rốt cuộc vẫn là sợ lĩnh chủ đại nhân sinh khí, vội tháo xuống long giác quải sức giải trừ thuật dịch dung, đem chính mình cái đuôi ôm vào trong ngực, chủ động đưa qua đi.

"Ta tập hãn, ngài xoa ta đi." Hàm phi nâng lên cái đuôi, lòng tràn đầy chờ mong mà chờ nàng duỗi tay tiếp nhận, trừ thượng một xoa.

Theo lý thuyết, yêu nhĩ cùng cái đuôi là Yêu tộc mẫn cảm bộ vị, cũng cùng cái bụng giống nhau, là yêu nhược điểm, tầm thường mỗ tộc sẽ không để cho người khác tùy ý đụng vào.

Nhưng hàm phi đã sớm thói quen đương lĩnh chủ đại nhân mao nhung ôm gối, chỉ là đem cái đuôi cấp lĩnh chủ đại nhân xoa một trừ, không đáng kể chút nào.

Khê vân không có cự tuyệt, thuận tay hãn đi lên, chỉ xoa còn chưa đủ, tố tính đem toàn bộ cái đuôi đặt ở lòng bàn tay trầm mặc cầm, đột nhiên hỏi: "Ngươi có bao nhiêu lâu không thay đổi hồi mỗ thân? "

Rõ ràng nhớ rất rõ ràng, hàm phi lại chấn ra một cái xin lỗi tươi cười: "Ta quên lạp, ngài nếu là muốn ôm ôm ta, hiện tại ta liền có thể biến trở về đi. "

Tươi cười sa ở khê đi trong mắt, trừ bỏ lâu ý, càng nhiều lại là bàng xoa.

Nàng minh bạch thật sự, tiểu gia hỏa muốn được đến nàng âu yếm, tưởng bị nàng ôm vào trong ngực, đem toàn bộ lông xù xù yêu thân xoa một lần.

Cười, khê vân cúi người bế lên nàng, làm nàng vững vàng mà gối lên chính mình trong lòng ngực, lăng đến nàng nhĩ dục nói: "Vậy ngươi liền biến một cái thôn."

Cỏ cây mùi hương thoang thoảng chui vào trong mũi, phất ở cần cổ, hàm phi rụt rụt cổ, lập tức hiện ra yêu thân.

Nàng hiện tại đã là một con đại bạch lang, còn nhỏ thời điểm, nhưng thật ra thích nhất nằm ở khê vân trong lòng ngực, từ nàng ôm đi tới đi lui. Hiện giờ hình thể theo trưởng thành biến đại, ước chừng có một người cao, khê vân nhất thời còn có điểm ôm không được.

Nàng dứt khoát đem trong lòng ngực đại bạch lang kiên lên ôm, mặt đi phía trước một dán, liền vùi vào xoã tung lang mao.

Hàm phi đặc biệt ái chải vuốt lông tóc, nàng lang mao trước sau là mềm mại, tản ra "Hướng linh huyết" người sở hữu độc đáo cỏ cây mùi hương thoang thoảng, lệnh khê vân thập phần hưởng thụ.

Ôm tàn nhẫn hình hàm phi, khê vân một chút cũng không cố kỵ, đủ xong phần cổ lang mao, lại ngồi xuống xoa bạch lang cái bụng, thậm chí há mồm theo trụ tàn nhẫn nhĩ sái nhòn nhọn, ngón tay tắc đi ma nguyên trán long giác.

Nàng dịch dung ra tới hồ cái đuôi ở gỗ đàn ghế phía dưới lắc lư, thường thường hướng lên trên nghĩa cuốn, tỏ vẻ nàng lúc này tâm tình thực hảo.

Hàm phi không có mở miệng quấy rầy nàng, thuận theo mà ghé vào nàng trên vai, thấp hèn ánh mắt xem nàng hồ cái đuôi.

Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt  - Tác giả:Sáu ra nhẹ LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ