37 - 38

66 1 0
                                    

37 Tiểu y sư bảy

9 giờ chỉnh, hoang sao Mộc Hải Thành giao.

Nhiều săn tộc chiến hạm đã ở bên cạnh đoạn đường che giấu lên, hai bên tướng sĩ cùng y sư đều đã vào chỗ.

Hàm phi ăn mặc kia thân dùng màu bạc vảy đánh chế chiến bào, đứng ở khê vân bên cạnh người, đã khẩn trương, lại kích động.

Nàng hy vọng chính mình có thể ở lĩnh chủ đại nhân trước mặt hảo hảo biểu hiện, lại thầm nghĩ nếu không cần nàng ra tay chữa thương thì tốt rồi nhất nhất rốt cuộc nàng là khê vân tùy thân y sư, nàng chữa thương thuật đem ở trên chiến trường toàn bộ vì khê vân phục vụ.

Công bằng quyết đấu không cần dùng chiến hạm, quân bộ thủ lĩnh đà chiếu dùng tinh vực thông dụng ngữ tuyên bố xong quy tắc, chiến đấu liền bắt đầu rồi.

Khê vân lãnh một chi chủ lực đội, đã không có thuấn di, cũng vô dụng pháp thuật, chỉ là lấy bình thường xung phong tốc độ đánh úp về phía nhiều săn tộc quân đoàn cánh tả.

Một cây màu thủy lam trường lăng ở nàng trong tay ngưng tụ thành, nàng đem tiên vừa kéo, trực tiếp trừu phiên một cái địch quân công sự che chắn, né qua một người thứ độc tộc binh lính huy tới quang hoàn, tay trái dò ra, lập tức đem đối phương tổn hại trên mặt đất.

Bởi vì các loại đại hình hủy diệt tính vũ khí xuất hiện, tinh tế thời đại quy mô nhỏ chiến dịch hình thức, ngược lại càng tiếp cận với cổ đại, chẳng qua là tham chiến các tướng sĩ đều biến thành dị năng giả, tay cầm binh hoàn tắc biến thành linh khí ngưng tụ thành vũ khí.

Chiến đấu còn không có bắt đầu vài phút, hai bên dị năng giả đều bắt đầu thi thuật.

Long tộc dị năng lấy thủy, mộc linh khí là chủ, mà khâm săn tộc dị năng tắc lấy thổ linh khí là chủ, nhất thời dòng nước dũng, cơ mạn quấn quanh lại sinh trưởng tốt, thường thường còn có tường đất đột nhiên dâng lên.

Hoang sao Mộc hải địa lý hoàn cảnh, kỳ thật càng có lợi cho Chiêm săn tộc tác chiến, nhưng Long tộc có khê vân tọa trấn các tướng sĩ vũ khí thượng lại mạ thứ linh thạch, một chút cũng không rơi hạ phong.

Hàm phi gắt gao đi theo khê vân, cùng nàng giữ lại một đoạn ngắn khoảng cách, chặt chẽ chú ý tình huống của nàng.

Mười lăm năm huấn luyện, khiến cho các nàng bước đi có thể bảo trì nhất trí, khoảng cách cũng bảo trì đến gãi đúng chỗ ngứa, vừa không ảnh hưởng khê vân phát huy, cũng làm hàm phi chính mình an tâm.

Bởi vì công bằng quyết đấu quy định, hai bên lĩnh chủ không thể sử dụng lực sát thương cường phạm vi pháp thuật, khê vân liền chỉ dùng thủy linh khí trường cúc tác chiến, linh hoạt xuyên qua ở chiến trường giữa, ngẫu nhiên đối ý đồ tới gần chính mình khâm săn tộc nhân tiến hành quất đánh, thuận thế quan sát nhiều săn tộc tác chiến đặc điểm.

"Này tộc nhưng thật ra có bị mà đến, tác chiến ý nghĩ rõ ràng, mặc dù bị đánh tan, cũng có thể kịp thời đoàn kết lên." Quan sát một trận, khê vân truyền âm cấp hợp phi, "Chỉ là bọn hắn y sư nhân số quá thiếu, thường xuyên theo không kịp chiến đấu tiết tấu."

Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt  - Tác giả:Sáu ra nhẹ LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ