41 - 42

53 1 0
                                    

41) Tiểu người yêu một

Hàm phi không nghĩ tới, chính mình lần đầu điều khiển trải qua sẽ như vậy không thuận lợi.

Khởi điểm là phòng điều khiển nhiều cái phong tích, nàng cùng khê vân hai người không gian cứ như vậy không có, lúc sau là phi hành đến nửa đường, vừa vặn gặp phải hai lần sao băng thể đi qua, chỉ có thể huyền ngừng ở nơi xa, lần đầu tiên đợi nửa giờ, lần thứ hai tắc đợi suốt một giờ, mới có thể tiếp tục đi trước.

Đối này, khê vân lại nói là chuyện tốt, đường dài nhôm sử đối nàng cái này tay mới mà nói rốt cuộc là khó khăn, sao băng thể đi qua ngược lại có thể làm nàng hơi làm nghỉ ngơi.

Các nàng nói chuyện với nhau khi, phong tích tắc vô tuyến tai nghe, nằm liệt một trương trên đệm mềm dạo Tinh Võng. Nàng hạ giới khi, tư mệnh thần cho nàng xứng tề thời đại này liên lạc công cụ, cho nên nàng không cần đi xin quang cổ tay cấy vào.

"Tiểu hàm phi vừa rồi trải qua sao băng thể, đã bị chụp thành sao băng mười video thượng truyền tới tinh vực toàn võng." Phong tích nói, "Chỉ nhìn một cách đơn thuần video còn quái đẹp."

Nàng biên xem video biên từ kinh khen, hàm phi lại lòng có dư tầng, đắp điều khiển côn tay hơi hơi thắng quấy.

Cùng khê vân học tập oanh sử chiến hạm thời điểm, nàng lo lắng nhất chính là ở tinh vực đi khi, tao ngộ loại này sao băng thể, hoặc là tinh tư chiến hạm.

Hàm phi chính khẩn trương, bỗng nhiên cảm giác mu bàn tay ấm áp, khê vân tay đáp đi lên.

"Nên hướng ba giờ phương hướng chạy." Khê vân nhắc nhở.

Hàm phi lấy lại tinh thần, gật gật đầu, điều khiển chiến bằng triều ba giờ phương hướng chạy tới.

Có lĩnh chủ đại nhân ổn tâm thái, lúc sau đi, nhưng thật ra không có lại ra sao sao ngoài ý muốn.

Bởi vì trên đường bị sao băng thể chậm trễ điểm thời gian, chiến hạm hàng sa ở bàn long biển sao khi, đã là rạng sáng hai điểm.

Lưu tại bàn long biển sao chữa bệnh tiểu đội trước sau như một mà chờ ở chiến hạm phụ cận đợi mệnh, nhất đẳng lĩnh chủ đi xuống chiến nghị, liền đồng thời hướng trên người nàng xem. Y theo hiệp nghị nội dung, nếu lĩnh chủ bị thương, chữa bệnh tiểu đội là có thể đương trường qua đi thu thập máu.

Nhưng lần này, ai cũng không ở lĩnh chủ trên người phát hiện vết máu, ngay cả một đạo miệng vết thương cũng không có, chẳng qua lĩnh chủ thay đổi một kiện thuần hắc cách cổ quần áo, thoạt nhìn càng thêm nghiêm túc chút.

Rời đi chiến hạm, khê vân lập tức tập hợp tham chiến đem mười cùng y sư, xác nhận hơn người số lúc sau, liền tuyên bố giải tán, mà nàng chính mình tắc lần thứ hai trở lại chiến hạm.

Hàm phi đã dựa vào phó nhôm sử tòa thượng ngủ rồi, nàng còn không có thích ứng đường dài phi hành. Khê vân gọi ra một cái tuyết hồ thảm lông cho nàng đắp lên sau, mới đưa chiến duệ biến thành tầm thường phi hành khí, chở nàng cùng phong tích bay trở về chỗ ở.

Phong tích nhưng thật ra tinh thần thật sự, trên đường còn chủ động cùng khê vân truyền âm nói chuyện phiếm: "Lĩnh chủ nội hạ, ta có thể ở các ngươi nơi này vương sao sao công tác sao? Ta tổng không thể ăn ở miễn phí. "

Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt  - Tác giả:Sáu ra nhẹ LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ