Tiểu huyền long
Khê Vân thức tỉnh lúc sau? Ngày thứ năm, vô cùng náo nhiệt hôn lễ liền làm khởi? Tới.Vì làm toàn biển sao đều? Biết việc hôn nhân này, Khê Vân thật sự ở phố lớn ngõ nhỏ thiết tiệc cơ động, chiếu cố bàn long, Thiên Lang hai đại biển sao. Tiệc cơ động ở đại hôn trước một? Thiên cũng đã bị hảo, phàm là thiết có tiệc cơ động nơi, này chung quanh đều? Sẽ dùng lụa đỏ đèn lồng màu đỏ làm trang trí, cửa hàng cũng sẽ bán ra ấn "Hỉ" tự hôn khánh kẹo cùng tương tư đậu phụ tùng, liền cùng cổ Tu chân giới khi? Đại đại hôn quanh thân một? Dạng.
Đại hôn cùng ngày, Tinh Võng luận? Đàn thiệp lại? Độ xoát bạo server, thậm chí còn có sao Thiên lang hải Yêu tộc bò tiến vào phát thiếp xem náo nhiệt.
Hàm phi hoá trang khi?, một? Đại đã sớm liên tục thu được bạn bè thân thích cập các đại gia tộc, thế lực chúc phúc tin tức, tin tức số lượng quá nhiều, lấy? Đến nỗi nàng không thể không tạm thời? Đem Quang Oản điều thành? Tĩnh âm hình thức.
Chuyên viên trang điểm cùng tạo hình sư vội thật sự, cũng không thể quấy rầy các nàng công tác.
Hàm phi cùng Khê Vân hôn phục đều? Là tinh tế khi? Đại lưu hành? Màu trắng soa rê. Lúc ấy? Hàm phi cấp Khê Vân chọn lựa hôn lễ phương án, liền có hôn phục kiểu dáng, nàng nguyên lấy? Vì Khê Vân sẽ lựa chọn cách cổ mũ phượng khăn quàng vai, không nghĩ tới Khê Vân không chút do dự tuyển soa rê.
Trừ cái này ra, Khê Vân ở thức tỉnh lúc sau?, ngày thường? Quán xuyên trang phục cũng đổi thành? Khi? Hạ? Lưu hành? Kiểu dáng, chỉ? Là ngẫu nhiên sẽ xuyên cổ phục, công tác cùng mở họp khi?, đối người khác tự xưng cũng thống nhất? Đổi thành? "Ta?".
Hàm phi tuy rằng không biết Khê Vân ở bị phạt khi? Đã trải qua cái gì, nhưng nàng thật cao hứng Khê Vân có thể đi ra tự mình? Trói buộc vòng, chủ động dung nhập thế giới này, đem chính mình cũng trở thành? Thế giới này trụ dân, mà không phải không hợp nhau cổ đại người.
Thay soa rê lúc sau?, hàm phi dẫn theo làn váy, gấp không chờ nổi mà đi tìm Khê Vân.
Khê Vân mới vừa họa xong một? Sườn nhãn tuyến, quay mặt đi trên dưới? Đánh giá hưng phấn tiểu gia hỏa, triều nàng câu môi một? Cười, giơ lên đuôi mắt mị đến hàm phi đương trường ngơ ngẩn, nhịn không được thò lại gần, đang muốn ở nàng vành tai thượng thân một? Khẩu, lại bị phong tích giá cánh tay xách khai: "Ti Nặc còn không có họa xong đâu!"
Hàm phi chỉ? Hảo tiếc nuối mà thối lui đến một? Biên, nhưng mà chờ? Khê Vân kẻ mắt xong, phủng soa rê tạo hình sư cùng hai vị học đồ liền vào được. Nàng ngượng ngùng làm trò người ngoài đối mặt Khê Vân quá mức thân mật, vì thế chỉ? Là hỏi: "Ta? Hôm nay đẹp sao?"
"Ngươi tự nhiên là đẹp nhất." Khê Vân duỗi tay đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, cúi đầu thân ở nàng lông xù xù lang trên lỗ tai.
Hôn phòng vẫn cứ là lĩnh chủ tẩm điện, hai người trang điểm chải chuốt xong, đi qua thảm đỏ, tuyên bố kết làm thê thê, trao đổi nhẫn cưới lúc sau?, Khê Vân liền ôm hàm phi đi vào tẩm điện.
Rốt cuộc cùng người trong lòng kết hôn, hàm phi hạnh phúc đến sắp ngất đi rồi, chờ? Ngồi ở hôn phòng giường thượng, nghe được Khê Vân đóng lại cửa phòng thanh âm, nàng mới đột nhiên nhớ lại? Thiếu quan trọng nhất uống chén rượu giao bôi phân đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt - Tác giả:Sáu ra nhẹ Lữ
Humor[ bổn văn văn án ] Ngoan mềm thiên nhiên hắc bạch lang x dỗi thiên dỗi địa long lĩnh chủ 1v1 ngọt sủng dưỡng thành - Hàm phi ba tuổi khi bị tinh tặc bắt cóc, bởi vì bất tử thể chất, bị nhốt ở âm lãnh hắc ám viện nghiên cứu, chịu đủ tra tấn. Sau lại...