Chương 41 trúng kế
Từ Mạc Tử Ý ra rơi xuống nước chuyện đó sau, Ngô Ưu sẽ thường xuyên đi xem nàng, nếu là có tình huống cũng có thể giúp đỡ, đồng thời hiểu biết một chút kia chu đại phu tin tức, chỉ là mỗi khi nàng xuất hiện ở đằng vân khách điếm thời điểm, Triệu Thanh Tử cũng sẽ lập tức xuất hiện.
Sau lại Ngô Ưu dứt khoát liền cùng Triệu Thanh Tử cùng đi xem Mạc Tử Ý, bất quá như vậy liền không có phương tiện hiểu biết Mạc Tử Ý tìm người tiến độ.
Ngày này Ngô Ưu mới vừa xem xong Mạc Tử Ý, cùng Triệu Thanh Tử cáo biệt lúc sau liền chuẩn bị hồi tướng quân phủ luyện võ, này kinh thành vẫn là bộ dáng cũ, Ngô Ưu không thích những người đó sợ hãi ánh mắt của nàng, cũng sợ quấy rầy đến người khác làm buôn bán, cho nên nàng giống nhau là ngồi ở trên nóc nhà xem náo nhiệt.
Loại chuyện này làm được nhiều cũng liền thành thói quen, Ngô Ưu còn man thích loại này từ chỗ cao nhìn xuống cảm giác.
Có lẽ là dung nhập không được thế giới này nguyên nhân đi, Ngô Ưu luôn có loại đứng ngoài cuộc cảm giác, nhưng hôm nay phát sinh một loạt sự tình lại làm nàng bình tĩnh không được.
Tuy là nhiều nàng như vậy một cái không thể khống nhân tố, nhưng Ngô Ưu phát hiện thế giới này vẫn là ở lấy mặt khác một loại hình thức đi hướng nó nên có kết cục.
Hồi tưởng nguyên tác nội dung, Ngô Ưu càng thêm cảm thấy trừ bỏ A Tử ở ngoài, còn có mặt khác che giấu vai ác.
Nói lên cái này Ngô Ưu đã có thể hối đã chết, lúc trước xem nguyên tác thời điểm bởi vì nguyên tác A Tử tử vong bỏ văn một đoạn thời gian, bình tĩnh lại lúc sau lại đi nhìn kết cục.
Sau đó phát hiện tất cả đều là đao, vì thế Ngô Ưu tức giận đến không thấy phiên ngoại.
Ngồi ở trên nóc nhà, Ngô Ưu nhịn không được “Sách” một tiếng, lại ở phỏng đoán cái kia cuối cùng vai ác có thể hay không là Mạc Tử Ý phụ thân.
Ngô Ưu càng nghĩ càng bất an, nghĩ có lẽ có thể lại đi Cẩm Châu tìm hiểu tìm hiểu tin tức, lại nghĩ nguyên tác kia cuối cùng vai ác giống như đối A Tử có rất lớn ác ý.
Tức khắc Ngô Ưu không dám hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí còn tưởng thời khắc nhìn Triệu Thanh Tử, hướng tới Vĩnh Định hầu phủ phương hướng nhìn nhìn, tuy rằng hôm nay mới cùng A Tử gặp qua, nhưng Ngô Ưu vẫn là quyết định đi xuyến xuyến môn.
Đứng lên vỗ vỗ trên người dính bụi đất, Ngô Ưu vận khởi khinh công triều Vĩnh Định hầu phủ mà đi.
Một đoạn thời gian sau, Ngô Ưu tới Vĩnh Định hầu phủ phụ cận, từ trên nóc nhà nhảy xuống, vừa định đi cửa chính làm người gác cổng thông báo, lại xem có người ảnh từ cửa hông lén lút mà đi ra.
Ngô Ưu nhìn kỹ, phát hiện người nọ là Triệu Thanh Tử bên người nha hoàn, bất quá nàng cái dạng này thập phần khả nghi.
Bởi vì nàng là Triệu Thanh Tử bên người nha hoàn, cái dạng này thực làm Ngô Ưu lo lắng, vì thế Ngô Ưu trước không rút dây động rừng, lén lút đuổi kịp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh Phong
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau mở ra đơn giản hình thức Tác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7144 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 949 Văn chương tích phân: 93,192,032 ...