21-30

3.3K 137 35
                                    

Chương 21 thoại bản

Ngô Ưu bị Triệu Thanh Tử nắm, nhìn nàng cũng không có tức giận bộ dáng, trong lòng đè nặng tảng đá lớn cuối cùng là buông xuống, bởi vì không phải thông qua bình thường phương thức tiến vào, Ngô Ưu trên người có chút tro bụi.

Khom lưng vỗ vỗ, lại nhìn căn phòng này sạch sẽ ngăn nắp, nội tâm dâng lên một cổ tội ác cảm tới, cảm thấy chính mình phá hủy này phân sạch sẽ.

Triệu Thanh Tử nhìn Ngô Ưu tiến vào lúc sau ngồi cũng không ngồi, giống như có chút câu nệ bộ dáng, chính không rõ là chuyện như thế nào, lại nhìn thấy trên mặt nàng không biết ở nơi nào cọ hôi.

Đột nhiên có điểm minh bạch nàng suy nghĩ cái gì, phân phó nha hoàn đánh bồn thủy lại đây.

Ngô Ưu đem chính mình sửa sang lại một phen, trong lòng cảm khái vai ác đại lão thật là thiện giải nhân ý.

“Không cần câu nệ, ngươi ngồi là được, ta khi nào ghét bỏ quá ngươi.”

Ngô Ưu nghe nàng nói như vậy cũng không hề rối rắm, ngồi ở Triệu Thanh Tử bên cạnh ghế, lại nhìn quanh một chút toàn bộ phòng, không được cảm khái so với chính mình trụ khá hơn nhiều.

Phòng nội còn có kệ sách, này thượng bãi mãn, không biết vai ác đại lão đều xem cái gì thư? Trong lòng có chút tò mò.

Trên bàn trà cụ đầy đủ hết, Triệu Thanh Tử thế Ngô Ưu rót một ly trà, động tác thập phần ưu nhã, tức khắc trà hương bốn phía lôi trở lại Ngô Ưu lực chú ý.

“Cảm ơn A Tử.”

Triệu Thanh Tử đem ấm trà bãi hồi nơi xa, cười trả lời: “Ngươi cùng ta khách khí cái gì, hôm nay như thế nào tới ta nơi này? Đây chính là lần đầu tiên.”

Ngô Ưu cũng cảm thấy chính mình làm không đủ địa đạo, nhưng Triệu Thanh Thư đối chính mình là cái kia thái độ cũng không hảo tới cửa, phía trước Triệu Thanh Tử đi tướng quân phủ lại đi cần mẫn, chính mình liền theo bản năng không tưởng chủ động tìm Triệu Thanh Tử.

Buông trong tay chén trà, “Ta coi ngươi rất nhiều thiên không đi tìm ta, cho rằng ngươi ở giận ta, không nghĩ tới vừa đến phủ cửa liền gọi người chắn xuống dưới.”

Ngô Ưu nội tâm có điểm ưu thương, nếu là Triệu Thanh Tử cũng không có cùng chính mình trí khí nói, kia hôm nay làm chính mình bị sập cửa vào mặt người hẳn là chính là Triệu Thanh Thư.

Nói đến nói đi vẫn là nguyên chủ thanh danh liên luỵ chính mình, Ngô Ưu cảm thấy chính mình là thời điểm xử lý một chút nguyên chủ lưu lại cục diện rối rắm.

“Suy nghĩ cái gì? Như vậy nhập thần.”

Bên tai truyền đến Triệu Thanh Tử ôn nhu thanh âm, Ngô Ưu nhìn nàng một tay đặt lên bàn chống đầu, cặp kia đồng dạng ôn nhu đôi mắt đang xem chính mình, dường như mang theo ý cười.

Trong lòng bực bội cảm đột nhiên giảm bớt một chút, cười nói: “Suy nghĩ ta này không dễ nghe thanh danh, nếu là thanh danh sơ qua hảo chút, ca ca ngươi hắn có lẽ sẽ không như vậy kháng cự ta tới tìm ngươi.”

Triệu Thanh Tử nhớ tới hôm nay ca ca nói, khóe miệng giơ lên, trong mắt ý cười gia tăng, “Cái này ngươi không cần lại lo lắng, ca ca ta hắn sẽ không lại ngăn trở ngươi, nếu là lấy sau nghĩ đến trực tiếp tới đó là.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ