Chương 81
Ngô Chiêm đã bị đưa về kinh thành, Ngô Ưu cũng coi như buông xuống một cọc tâm sự, mà hai triều chi chiến, dục triều kế tiếp bại lui, Trương Văn Kỳ nói đã mau đến cuối cùng thời khắc.
Ngô Ưu nhiều lần lập chiến công, trong quân đối nàng lại không dị nghị, đáng giá chú ý một chút là Tô Ngôn Tuyết.
Không thể không nói nha đầu này thật là □□, dựa vào chính mình nỗ lực điều tới rồi Ngô Ưu bên người làm thân binh, hai người tiếp xúc một đoạn thời gian lúc sau, Ngô Ưu phát hiện đứa nhỏ này tâm tư đơn thuần, là thiệt tình sùng bái nàng.
Ngô Ưu cũng không cảm thấy chính mình có gì đặc biệt hơn người, nàng đối cái này triều đại không có gì tình cảm, hết thảy đều là vì về sau suy xét.
Lập tức liền phải đến hai triều cuối cùng một trận chiến, Ngô Ưu chủ động chờ lệnh đi giao tiếp lương thảo, địa điểm chính là ở Cẩm Châu phụ cận, nàng cùng A Tử liên hệ qua, Cẩm Châu sơn phỉ Mạc lão gia sẽ đi xử lý.
Bởi vì chuyện này, Ngô Ưu đã trước tiên tới Cẩm Châu, đương nhiên cũng mang lên Tô Ngôn Tuyết cùng Vân Cô.
Vân Cô trầm tĩnh, Tô Ngôn Tuyết hoạt bát, bất quá tiểu cô nương võ nghệ xác thật không tồi, đặc biệt sẽ sử cung, tuy rằng lực đạo không bằng Ngô Ưu, nhưng chính xác so Ngô Ưu hảo rất nhiều.
Cẩm Châu quan viên địa phương đã cấp Ngô Ưu đoàn người bị hảo phòng, Ngô Ưu đem hành lý đặt ở phòng sau liền nghĩ ra đi đi một chút.
Bởi vì tới gần hai nước biên cảnh duyên cớ, Cẩm Châu nhiều ít bị một ít dục triều ảnh hưởng, dân phong muốn bưu hãn một ít, đương nhiên quản chế cũng không hảo quản.
Dùng hiện đại nói tới nói chính là nơi này trị an không tốt lắm, thực dễ dàng sai lầm.
Vân Cô cùng Tô Ngôn Tuyết cũng đi theo Ngô Ưu cùng nhau ra cửa, Tô Ngôn Tuyết là Cẩm Châu trước nhà giàu số một nữ nhi, Cẩm Châu là quê của nàng, trở lại xa cách đã lâu quê nhà Tô Ngôn Tuyết cũng không có biểu hiện thật sự cao hứng, so bình Thường An tĩnh rất nhiều.
Thói quen nàng quá mức nhiệt tình, đột nhiên cứ như vậy an tĩnh lại làm Ngô Ưu cảm giác không quá thích hợp, vì thế Ngô Ưu thử tìm kiếm đề tài: “Cẩm Châu nhưng thật ra cùng kinh thành không giống nhau.”
Tô Ngôn Tuyết biết Ngô Ưu là ở cùng nàng đáp lời, nàng cười khổ hạ: “Hoang dã nơi thôi, so không được kinh thành giàu có và đông đúc.”
Ngô Ưu nhìn trên mặt nàng cười khổ cảm thấy này hương vị càng thêm không thích hợp: “Ngươi không thích nơi này sao?”
Nhìn Ngô Ưu bộ dáng, Tô Ngôn Tuyết rốt cuộc thiệt tình nở nụ cười: “Ngô tỷ tỷ đây là ở quan tâm ta sao? Thật khó đến.”
Ngô Ưu cảm giác nàng không quá tưởng nói, vì thế nàng không hề dò hỏi, chỉ là nói: “Ngươi đều nói thẳng ngươi tiếp cận ta cùng Thái Tử không quan hệ, ta còn mặt lạnh đối với ngươi làm cái gì.”
Tô Ngôn Tuyết đi ở Ngô Ưu mặt sau, nhìn nàng bóng dáng thở dài một tiếng: “Nơi này là quê quán của ta, ta đương nhiên là thích.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh Phong
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau mở ra đơn giản hình thức Tác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7144 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 949 Văn chương tích phân: 93,192,032 ...