08

534 58 2
                                    


dạo gần đây thành long phải ôn thi để chuẩn bị thi đại học, em vừa sinh nhật mười tám tuổi vào hôm trước. và tất nhiên rồi người tổ chức là anh iu của em, hoàng hải á mọi người.

các chị gái cứ có ý định cướp bồ em, nhưng không sao. hoàng hải yêu em lắm mấy chị à, mơ mộng ảo tưởng quá đi thôi.

hehe ghê gớm xíu thôi tí em lại như cún núp ở lòng hoàng hải mà. đó nói mới nhớ tí em có hẹn hoàng hải đến giảng bài cho em, em phải đi mua đồ ăn đãi anh đây.

hoàng hải chỉ đến giảng bài cho em thôi, hỏng có làm gì hết á lạy chúa tôi !

" anh iu đến chưa để em xuống mở cửa "

" anh đến rồi đây "

vứt điện thoại xuống, thành long đi dép vào rồi chạy lon ton xuống mở cửa. nói thiệt là thành long nhớ hoàng hải lắm lun, làm gì cũng nhớ đến anh iu hết huhuhuhu

" tada, một đống sách vở dành cho em nè "

" ôi vl em không học ngu đến nỗi anh phải mang cả tủ sách sang nhà em "

" chưa đến, nửa tủ thôi. bê hộ anh lên phòng em với, nặng vã ò "

thế là kế hoạch mua đồ ăn nằm xem netflix của thành long thất bại ngay từ giây đầu tiên, huhu lại phải học.

" đây em làm bài này đi, cố gắng làm trong vòng 90 phút nhé, anh bấm giờ rồi "

" hôn em cái đi để lấy động lực "

hoàng hải nhìn em cười bất lực rồi cũng tiến lại hôn vào môi em, được anh hôn thành long cười tít mắt rồi chăm chú làm bài.

trong suốt thời gian thành long làm bài thì hoàng hải nhìn em miết thôi, em cũng ngại lắm chứ bộ nhưng thôi đang làm bài nên không được phân tâm.

90 phút cũng đã trôi qua, hoàng hải xem qua bài thành long làm thì gật gù bảo

" ok được rồi đấy, phần số em chỉ cần chú ý phần dấu thôi. còn phần hình thì cố gắng đừng làm tắt quá "

" dạ thế bây giờ xem phim đi, em mua cả đồ ăn cho anh nè "

" eo ơi người gì mà đáng yêu thế nhò "

" người iu anh đó hehe "

thành long chọn đại một phim tình cảm trên netflix, rồi cứ thế em dựa dẫm cả thân mình vào người hoàng hải. hoàng hải thấy đây không phải bộ phim mình thích nhưng cũng chẳng nói gì, chỉ xoa đầu rồi hôn má em thôi.

" anh hôn nhiều quá má em đỏ lắm rùi nè "

" vậy để anh hôn môi "

—————
toi qlai rùi đây hêhhehehe, khôm bít coá ai nhớ toi hông

bé cưng ; typhtee «drop»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ