10:50 - 3/12
typphh
sao dạo này anh không thấy em trên trường ?
em vẫn còn giận anh vụ hồi trước à
anh xin lỗi nhiều nhé, anh không cố ý. anh yêu em23:42 - 4/12
typphh
em ngủ chưa ? em còn không hoạt động nữa, anh cảm tưởng em đang dần biết mất khỏi anhem trả lời anh một câu em ổn thôi được không ? anh không còn tỉnh táo nữa rồi, anh muốn gặp em. em ở đâu vậy ?
typphh
anh không khống chế được những men say, em đến khống chế cho anh nhé. anh nhớ em quá, anh muốn ôm hôn emthlrtee
anh đang say đấy à ?
ở đâutypphh
anh đến nhà em rồi, mở cửa cho anh được không, anh muốn gặp emcứ thế em chạy thật nhanh xuống nhà, em cũng nhớ hoàng hải lắm chứ. nhưng em muốn thử tình yêu hoàng hải dành cho em, thành long không muốn phải buồn. vì em buồn, bố mẹ sẽ lo cho em. em không muốn trở thành gánh nặng của bố mẹ đâu! bố mẹ lúc nào cũng dành cho em điều tốt, mặc dù gia đình thành long khá giả. nhưng bố mẹ thành long luôn dạy em theo cách giản dị nhất. luôn tôn trọng em, luôn khen em, và luôn đồng ý những ước mơ của em.
mở cửa ra thành long thấy anh cúi gằm mặt xuống, người có vẻ hốc hác đi nhiều. nghe thấy tiếng thành long mở cửa, anh chả nghĩ gì nhiều. cứ ôm em thật lâu, thật chặt, giữa cái mùa đông lạnh cắt da cắt thịt này.
" anh bỏ ra đi, có gì vào nhà nói chứ đừng có ôm em "
" em hết iu anh rùi à "
" ừ "
" seo em phũ zới anh như z "
" ... "
" em dám không trạ nời anh seo, anh bụp em giờ "
" anh say rồi đấy hoàng hải dốt nát "
" em nói anh dốt nát á ??? em có bít anh tài giỏi như nào hông, giỏi nhứt trong ziệc chuẩn pị hun em đó kakakaka "
" trời đất cơi cút ra chỗ khác đầy mùi rượu không chịu đượccccccccc "
nhưng em pé hơn anh ba tuội nên anh ôm mụt phát em lọt thỏm trong lòng hoàng hải, bây giờ hoàng hải vừa ôm vừa hôn em.
em không phản kháng lại, lẽ nào em đồng ý yêu anh rùi seo
áaaaaaa hoàng hải mừng wa zui wa xứn wa nè
" ụa bé ơi em zừa hun lại anh đúng hônggg "
" mồm anh tật à mà không biết "
" anh iu bé quá rùi nà "
" bé cũng iu anh quá rùi nà "
" nhưng mà bé bị mất nụ hun đầu vào môi anh rùi, anh tính đền bé seo. bé mới có mười bảy tuội hoi đó "
" mai anh làm chà chữa cho bé ún nha "
" hoi péo nhắm bé đang giạm cân đó anh hông bít àaaaaa "
" ò z thui hun tiếp đền bù tổn thấc cho bé nhé "
" dạ bé chấp nhận lời đề nghị của hải đẹp trai môi mềm "
—
zà thế nà em bé và anh bán cafe đã hạnh phúc sút kiếp nhưng mà tui chưa thích hoàn đó, chịu thì chịu hông chịu thì hôy khum gãnh làm chì bạng
BẠN ĐANG ĐỌC
bé cưng ; typhtee «drop»
Fanficsummary : thạch rau câu hải long hay long hải ? • warning : ooc - lowercase • ratings : #1 - lowercase drop.