" này bé, dù em có ôn thi thì cũng nên để mắt tới anh một chút chứ trời!? "" rõ ràng anh bắt em học mà giờ sao nói như kiểu em sai vậy ạ "
hoàng hải tiến sát lại gần em, hai tay từ từ luồn vào rồi ngay ngắn đặt ngay bụng nhỏ, cả người tựa vào tấm thân nhỏ bé đằng trước. anh khịt mũi, dụi dụi đầu vào vai thành long.
" thì học ấm vào thân em thôi, nhưng cũng phải nhớ ra anh là chồng mình chứ "
" ủa alo? anh nói gì vậy ạ? ai chồng ai ạ? "
" anh chồng mình, anh nuôi bé mà!? "
" chả có chồng nào yếu đuối như anh "
" em nói gì!!? "
hoàng hải hùng hổ ngồi ra xa thành long, thẳng lưng dang hai tay rộng ra. khẽ cười với thành long nói
" giờ anh giống chồng em chưa, mạnh mẽ rồi nhá. lại đây người ta ôm cái nào "
thành long bật cười, chỉ khi yêu hoàng hải rồi, thành long mới thấy anh rất đáng yêu. không những thế còn rất chiều chuộng em nữa, đối với anh, thành long luôn là sự ưu tiên, là hàng đầu.
dù cho đôi lúc thành long sẽ giận dỗi vô cớ, trách mắng hoàng hải. nhưng, anh vẫn không cáu gắt hay nổi giận, mà chỉ ôm em vào lòng rồi nhẹ nhàng mà dỗ dành như đứa trẻ.
thành long tiến thẳng tới chỗ hoàng hải ngồi, rất tự nhiên mà cả thân em vừa khít trong vòng tay anh.
" do mình đẹp trai quá nên em cho mình làm chồng thôi đó nhé "
" xí, làm chồng hơi mệt đó nha. nhưng anh yêu em nên anh muốn bảo vệ bé cưng của anh "
những tia nắng còn xót lại rải rác dọc trên cửa sổ nhỏ, hoàng hải cúi xuống hôn vào đôi môi em. tay bên dưới đan lấy tay thành long, ban đầu em có hơi ngơ ngác nhưng cũng đã đáp lại. cả hai triền miên quấn lấy môi nhau cho đến khi thành long sắp không còn dưỡng khí.
—
tr ơi tính ra tui định drop luôn á nhma tự nhin rảnh rảnh lôi ra thấy xưa mình viết cười thiệt sự =)))))))))))))) xong tui mún hoàn nốt để nó đỡ bị dở dang mà h tui quên hết mẹ cốt truyện 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
bé cưng ; typhtee «drop»
Фанфикsummary : thạch rau câu hải long hay long hải ? • warning : ooc - lowercase • ratings : #1 - lowercase drop.