11

215 19 4
                                    


trong cuộc sống, thành long ghét nhất việc chuyển nhà. hồi còn bé do bố mẹ hay phải chuyển nơi công tác nên cũng vì đó em phải chuyển nhà liên tục, dù gì cũng là thân đàn ông, thành long cũng sẽ phụ giúp bố mẹ. và nay ác mộng đó lại quay về, em phải dọn đồ để chuyển về nhà của em với hoàng hải.

do cực kì cực kì muốn nhanh nhanh chóng chóng về ở với anh nên thành long có ý định thuê người bên vận chuyển, nhưng hoàng hải lại nói anh làm được mà, nhờ người khác lại thất lạc đồ đạc. haha anh nói thế tôi cho anh làm hết.

vậy là từ ngày chuyển nhà đến bây giờ đã gần hoàn tất căn nhà thì thành long chỉ có ngồi uống trà sữa, ăn bim bim rồi sai vặt hoàng hải.
anh làm từ việc nhẹ nhàng đến nặng nhọc cũng không kêu ca gì, chỉ cần mỗi lúc xong việc anh được ôm cục tròn tròn thơm thơm kia là hết mệt luôn rùiiii ♡'・ᴗ・'♡

" bé ơi, anh về rồi, em ngủ rồi à "

dạo gần đây hoàng hải có ra lại quán cafe xem tình hình thế nào, dù không có anh nhưng quán vẫn rất yên ổn nên hoàng hải cũng yên tâm để lại quán cho nhân viên. bây giờ chỉ có thành long là làm anh không yên tâm chút nào, từ lúc có thông báo trúng tuyển, lịch học của em cũng ngày một dày đặc lên. chắc có lẽ em nhỏ chưa kịp thích ứng với cuộc sống đại học khốn khổ này.

" um, anh về rồi ạ, em học xong cái ngủ quên luôn hì hì. anh ăn gì chưa? "

" anh ăn rùi ạ, để chồng bế em vào phòng nhé. anh bảo rồi học thì phải chú ý đến sức khoẻ chứ, không nghe lời à "

hoàng hải cau mày lại, hai tay bế xốc em nhỏ lên, xoa xoa vài cái ở mông thành long. em đánh bép vào tay hoàng hải, lườm nguýt hoàng hải rồi chu môi.

" tay làm gì đó "

" hay đêm nay mình thức làm việc tí nhỉ? "

hoàng hải cười cười bẹo má em, thành long là người không hay ngại nhưng quen anh một phát là em quay ngoắt chín mươi độ. cứ bị anh trêu là thành long lại ngượng chín cả mặt, ấp a ấp úng chẳng nói thành tiếng.

" thôi nào, nay em học mệt lắm. để hôm khác bé bù nhé? "

" anh không sao, em là quan trọng nhấtttt. nên tối nay anh xoa lưng cho bé ngủ dễ hơn nha "

đó, hoàng hải cưng chiều em suốt thôi. em cứ một thân dựa dẫm vào anh, còn anh lại là người đứng đằng sau đỡ em vào lòng. thích lắmmmmmmm

" bé nè hay mai anh dẫn em về gặp bác của anh nhé? bố mẹ anh mất rồi, còn mỗi bác thôi "

" dạ được ạ, nhưng em chưa chuẩn bị gì hết á. em sợ bác sẽ không thích em.. "

" không phải sợ, nhìn em đáng yêu như này ai cũng yêu quý hết. em ngủ đi, mai anh dậy sớm hơn chút là ổn hết mà "

" anh này, lúc nào anh cũng làm hết mọi việc còn em chỉ biết ngồi chơi. nhưng anh đừng hết yêu em nhé, em sẽ cố gắng phụ anh " tay em ôm chặt hoàng hải hơn, dụi dụi vào vòm ngực to lớn của anh.

" tại sao lại nói thế chứ, anh tự nguyện làm nên em không phải thấy ngại nha. chỉ cần bé yêu anh thôi là việc to lớn lắm rồiiiiiiiiii "

" xí, chỉ biết nịnh người ta thôi "

——
tui sẽ viết thêm mụt hoặc hai chap nữa r tui end thui hihi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bé cưng ; typhtee «drop»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ