Trung Quốc đội tuyển làm sập nguyên đấu trường, đè chết năm tuyển thủ Đan Mạch, dù người thứ sáu chạy đến cũng không cứu vãn được tình hình.
Trung Quốc đội chiến thắng 8-2.
China fans: Phàm nhân! Run sợ trước Đấu pháp phá hủy bản đồ đi!!
Thế giới: O_o!? Còn có thể loại chơi này?!
Nhưng đây cũng chỉ là khởi đầu của chuỗi chiến thắng liên tiếp của Trung Quốc.
Pháp đội tiểu thiên tài vừa lên đã muốn khi dễ Trung Quốc đội trưởng – Dụ Văn Châu tay tàn, sau đó cậu nhóc bị tính kế rớt đài tạo thành bóng ma tâm lý.
Chúng đại tuyển: Cậu nhóc đáng thương, không biết cái gì gọi là 'người chơi chiến thuật tâm đều dơ' sao?
Sau đó Bách Hoa Liễu Loạn và Mạn Châu Sa Hoa lần nữa dùng ra Phồn Hoa Huyết Cảnh tiễn đi mục sư nước Pháp rồi lần nữa làm Phồn Hoa Huyết Cảnh vô giải nở rộ trên sân khấu tiễn đưa nước Pháp chiến thuật sư xuống đài.
Trung Quốc thuận thế xông lên, giành lấy chiến thắng! Họ thuận lợi lọt vào tứ kết, không chút nào trở ngại ai cản liền chém người đó.
Đức đội nghiên cẩn hy sinh lối đánh cá nhân để tạo thành một đội không hoàn mỹ, phối hợp ăn ý mà họ lại gặp được đội tuyển có lối đánh hoàn toàn khác với mình. Tỷ như vị ảo thuật sư nào đó chơi đến nỗi chính bản thân cũng sợ, tỷ như chuyên gia đạn dược nào đó chơi pháo sáng chói lóe xém nữa gây hại cho cặp mắt đội mình, tỷ như kiếm khách nào đó không chơi đánh chính diện mà chơi đánh chớp thời cơ.
Đức đội: Đm! Các ngươi là đoàn xiếc hay sao!!
Đức đội: Còn có, vì sao kiếm khách kia ồn ào đến thế! Chết cũng không im!
[Kênh công cộng] [Dạ Vũ Thanh Phiền]: Hahahahahaha chiến đấu pháp sư Adalhard! Bị quỷ kiếm sĩ của chúng ta dây dưa thế nào! Màn hình vẫn luôn đen đến mức tưởng cầu dao bị sập đi! Hahahaha ta giảng cho ngươi nghe Trung Quốc chúng ta có tổ đội gọi là Hư Không Song quỷ, là Song quỷ đó! Hai tên này không tin tà mà đi lấy tên quỷ quái đến thế! Ta nhớ lúc trước tên này vừa được fans đặt tuyển thủ chúng ta đi cười cợt hai tên này một hồi lâu. A, đúng rồi @Adalhard @Adalhard @Adalhard @Adalhard mau ra đây mau ra đây sao để ta nói chuyện một mình vậy hả? Ngươi chết rồi mà, mau xuất hiện!
[Sách Khắc Tát Nhĩ]: Thiếu Thiên, đây không phải nhóm chat, không tag được.
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Ồ vậy sao Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard Adalhard! Ngươi mau ra đây nếu không ta gọi hồn ngươi đầy kênh luôn đấy!
[Adalhard]:...
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Cuối cùng cũng bị lộ mặt, à mà ta gọi ngươi ra làm gì đấy nhỉ, ngươi nhớ không? Đội trưởng anh nhớ không? Có ai nhớ không nhắc với, ta gọi Adalhard ra làm gì vậy?
Adalhard tuyển thủ tưởng đánh người!
[Mạn Châu Sa Hoa]: Không phải để hỏi cảm nghĩ bị quỷ kiếm sĩ dùng Ám trận bẫy chết sao.
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Ồ đúng rồi. Ủa? Thường Hi ngươi cũng tạch rồi hả? Sao chết nhanh vậy, không phá bản đồ tiếp sao? Phồn Hoa Huyết Cảnh đâu? À mà quên mất Trương Giai Lạc không lên sân khấu, hắn vừa rồi đánh lôi đài rồi.
[Mạn Châu Sa Hoa]: Yên tâm, ta kéo theo thích khách Amalaswinth mà dùng liều mình một kích đánh chết Sách Khắc Tát Nhĩ theo rồi. Không lỗ.
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Hahahahahahahaha làm tốt lắm Thường Hi! Amalaswinth cho ngươi khi dễ đội trưởng chúng ta, cho ngươi liều mình một kích! Hahahahahahaha!
[Sách Khắc Tát Nhĩ]: Cảm tạ.
[Mạn Châu Sa Hoa]: Không có chi.
[Amalaswinth]:....
[Mạn Châu Sa Hoa]: Hiếm khi có cơ hội tám chuyện trên kênh công cộng, chúng ta kiếm đề tài gì nói chơi.
[Sách Khắc Tát Nhĩ]: Làm sao chặt cây không bị chính cây mình chặt đè?
[Mạn Châu Sa Hoa]: Hahahahahahahahahahaha!
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Đội trưởng????!!!!!!! Đội trưởng anh thật là thân đội trưởng của ta sao? Vì cái gì vì cái gì nhắc lại hắc lịch sử của ta a! Hơn nữa còn ở giải đấu toàn thế giới, đây là công khai xử tội đó là công khai xử tội cho toàn thế giới biết đó! Tình đồng đội đâu???
[Sách Khắc Tát Nhĩ]: Tình đồng đội? Không tồn tại.
[Mạn Châu Sa Hoa]: Hahahahahahahaahaha!
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Thường Hi ngươi cười cái gì! Không cho cười!!
[Sách Khắc Tát Nhĩ]: ^_^
[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Đội trưởng!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đây là tình huống thế nào? Trung Quốc đội nội chiến??
Thế giới người xem mộng bức.
Trung Quốc người xem cười điên đảo, cười đau cả bụng.
Hoàng thiếu bị Dụ đội khi dễ a, hảo thảm.
Mà mục sư của Đức đội vì lỡ liếc qua kênh công cộng mà bị Thương Vương bắt chết.
Chuyện này nói cho chúng ta, bát quái sẽ tạo nên mạng người.
Khi hai chữ Glory trên màn hình với chiến thắng của Trung Quốc, toàn bộ tuyển thủ nước Đức cảm nghĩ đầu tiên không phải là chúng ta thua, mà là – cái kia kiếm khách cuối cùng cũng im!
Đánh bại Đức đội, Trung Quốc đội đi vào bán kết.
Khi mở màn trận chung kết, Mỹ đội đội trưởng cư nhiên làm được việc không ai trong giải đấu làm được – mở phong ấn Diệp đại ma vương.
Mỹ đội đội trưởng nói, "Các ngươi Số 1 dẫn đầu từ đầu đến cuối không hề tham gia, hắn là đến chưng sao? Chức nghiệp là không chuyên nghiệp? Còn bảo chúng ta đừng cười? Nước Mỹ chúng ta sẽ không thua, chúng ta chính là đội vô định Bắc Mỹ."
Chúng đại thần: Ngươi chết chắc rồi.
Còn có ai dịch Quân Mạc Tiếu là Don't Laugh? Ai bảo tán nhân là Unspecialized?
Dịch sai thật đánh sợ.
Sau đó nước Mỹ đội trưởng được như ý nguyện. Do Thường Hi bị đau bụng nên không thể lên sân khấu trận lôi đài sân khách, Diệp Tu dùng Quân Mạc Tiếu dẫn dắt đội tuyển dạy dỗ một đám kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈Full⌋ [TCCT] Viễn Cổ Đại Thần
FanfictionNhất kì tuyển thủ - những người đầu tiên khai hoang Vinh Quang liên minh, có mấy ai còn duy trì ở lại? Chỉ còn hai người - Đấu Thần và Quyền Hoàng. Nhất kì, ngoại trừ Hàn Văn Thanh và Diệp Thu, các ngươi còn nhớ được ai? Chẳng có ai cả. Chẳng có một...