Chương 29: Server đấu trường liên quốc gia

418 41 0
                                    

Bá Đồ giám đốc tức tốc chuẩn bị một hợp đồng mới. Năm ngày khiêu chiến kết thúc, Bá Đồ F4 cùng Thường Hi trở lại câu lạc bộ, việc đầu tiên Thường Hi làm là kí tiếp hợp đồng với Bá Đồ.

Tiền lương cấp đại thần, thời hạn ba năm.

Thường Hi thấy không vấn đề liền đặt bút xuống kí, thấy cô kí xong Bá Đồ giám đốc tức khắc thở phào nhẹ nhõm.

Kì nghỉ hè, Bá Đồ mọi người không về nhà mà ở lại câu lạc bộ, sau khi Lễ Hội Mùa Hè phiên bản Halloween kết thúc việc thường ngày họ làm là cướp Boss.

Bất quá Thường Hi lại không tham gia, từ lúc từ thành phố H trở về cô bận tới bận lui mỗi ngày nói chuyện tiếng nước nào đó với người nước ngoài. Cuộc gọi vượt biên giới làm hao tổn cả đống tiền điện thoại của cô, Trương Giai Lạc cứ phải giúp cô nạp tiền điện thoại.

"Thường Hi tỷ, rốt cuộc biết bao nhiêu tiếng vậy?" Tống Kỳ Anh – tân nhân mùa giải sắp tới của Bá Đồ hỏi Bạch Kì Vân. Bởi vì sẽ xuất đạo ở mùa giải tới nên Tống Kỳ Anh cũng không về nhà và ở lại câu lạc bộ, cậu bị Thường Hi chộp tới thế chỗ cô hỗ trợ cướp Boss.

Trương Tân Kiệt nói, "5 tiếng, Trung Anh Đức Nhật Pháp."

Một đám bỏ học chơi game đến Tiếng Anh còn chưa học xong: "..."

Bá Đồ có thể dùng bằng cấp đè chết toàn bộ liên minh, thực sự.

Đợi Thường Hi vội xong đã là một tuần sau...

"Tiểu Hi, em tính làm gì vậy?" Trương Giai Lạc thấy cô đã xong liền hỏi.

"Mở server đấu trường liên quốc gia."

Bá Đồ chúng: O_O???

Bá Đồ chúng: OoO!!!

"Là giống như lúc trước chúng ta đánh với Nhật Bản sao?" Lâm Kính Ngôn hỏi.

"Ân, giống vậy." Thường Hi gật đầu, "Ta có một phỏng đoán cho nên mới đi tìm mấy đứa bạn ở nước ngoài hợp lại làm vụ này."

"Phỏng đoán?" Trương Tân Kiệt nghi hoặc.

"Có lẽ sắp có Giải đấu liên minh toàn thế giới rồi."

.

..

...

Ngạo tào!!!!

"Mùa hè năm nay toàn bộ đất nước trên thế giới không hề tổ chức sự kiện hay giải đấu giao hữu gì cả, tựa như đóng cửa chuẩn bị trận đấu lớn, tích lũy kinh phí. Hơn nữa đôi vợ chồng oan gia ta quen ở Đan Mạch đã bị nước triệu hồi về thiết kế một đống bản đồ."

"Cái nào vợ chồng?"

"Là một đôi vợ chồng thiên tài. Người chồng là trưởng phòng thiết kế của Đan Mạch liên minh, chuyên thiết kế ra bản đồ với ý đồ chính là đấu với người vợ, ý đồ phụ là cung cấp cho liên minh. Người vợ là tuyển thủ chuyên nghiệp chức nghiệp triệu hồi sư, cô ấy là người giải đọc bản đồ thiên tài. Hai người đấu với nhau, có bản đồ hóc búa như mười tám tầng mê cung, có bản đồ chơi troll thiết kế đơn giản chỉ có mỗi hòn đảo cát và biển sâu. Hai vợ chồng đấu suốt năm năm sau đó về hưu nắm tay nhau ra nước ngoài du lịch."

⌈Full⌋ [TCCT] Viễn Cổ Đại ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ