Chương 13: Tận tụy vì 'nước'

469 53 0
                                    

Có Lam Thường Hi ở, mọi người chơi một ngày sảng khoái nhưng sau đó cũng không chịu về Trung Quốc.

Nguyên nhân?

Nhật Bản tuyển thủ đến tận cửa muốn giao đấu! Cơ hội như vậy làm sao bỏ lỡ được!

Thế là Trung Quốc tuyển thủ đi đến quán net mà Nhật Bản đã bao trọn, tiến hành giao lưu. May mắn là Server chuyên dụng còn chưa đóng, hai nước tuyển thủ có thể tham gia đấu trường. Không chỉ vậy, Nhật Bản những tuyển thủ không được chọn trong đội tuyển cũng đến.

Kì nghỉ hè mà, ai cũng rảnh.

Người nhiều không tận dụng thì uổng phí, thế là Lam Thường Hi chạy lên nhóm chat gọi người.

[Mạn Đà La Hoa]: Nhật Bản tuyển thủ muốn đánh đấu trường, ai muốn?

[Phi Đao Kiếm]: Ta!

[Lưu Vân]: Em em em!

[Vô Lãng]: Ta!

[Hải Vô Lượng]: Ta!

[Ngô Sương Câu Nguyệt]: Ta!

[Độc Hoạt]: Ta!

[Bát Âm Phù]: Ta!

....

Lam Thường Hi gọi người xong thì giúp họ hẹn người, cô đến chỗ Nhật Bản đội trưởng, hai bên bàn bạc nhu cầu với nhau, làm trung gian qua lại hai nước.

[Mạn Đà La Hoa]: @Lưu Vân, có kiếm khách muốn đánh. Tới không?

[Lưu Vân]: Tới tới tới! Em tới.

[Mạn Đà La Hoa]: @Mộc Ân, có ma đạo học giả. Tới không?

[Mộc Ân]: Vâng ạ.

Giải quyết xong mấy đứa nhóc thừa kế thì đến mấy tên còn và có tiềm lực phát triển.

[Mạn Đà La Hoa]: @Phi Đao Kiếm...

[Mạn Đà La Hoa]: @Đông Trùng Hạ Thảo...

[Mạn Đà La Hoa]: @Hoa Phồn Tự Cẩm...

[Mạn Đà La Hoa]: @Cách Thức Chiến Đấu...

[Mạn Đà La Hoa]: @Loan Lộ Âm Trần...

Cô cũng không quên Diệp Tu.

[Mạn Đà La Hoa]: Lão Diệp, đám nhỏ nhà anh cần một suất không.

[Quân Mạc Tiếu]: Đương nhiên cần.

[Mạn Đà La Hoa]: Danh sách?

[Quân Mạc Tiếu]: Hàn Yên Nhu, Một Tấc Tro, Bánh Bao Xâm Lấn, Nghênh Phong Bố Trận.

[Mạn Đà La Hoa]: Lão Ngụy cũng trộn lẫn làm gì a.

[Quân Mạc Tiếu]: giao lưu nước ngoài, cơ hội hiếm có mà, cho ổng một vé.

[Mạn Đà La Hoa]: Ok ok.

....

Có thể nói là Lam Thường Hi vội chết người, hẹn tên này xong thì đặt lịch cho tên khác, đương nhiên là Nhật Bản đội trưởng – Sanada Tarada cũng bị cô kéo theo vội lên vội xuống.

"Xong vụ này nhớ trả công đấy Lam."

"Ok ok, ta giúp anh theo đuổi Wakatana được chưa."

"Khụ khụ....làm sao em biết."

"Đương nhiên biết, Wakatana kể."

"!!!!!"

"Lưỡng tình lương duyệt, tiến tới luôn đi. Tình báo vừa rồi như là phí trả công."

".....nếu thành ta sẽ đội ơn em đến cuối đời."

"Chậc, nói chuyện khách khí làm gì, chạy nhanh đi hẹn lịch tiếp theo!"

"Được rồi được rồi."

Ba ngày sau thi đấu hữu nghị mới kết thúc, server liên thông hai nước đã đóng Trung Quốc tuyển thủ mãn nguyện lên máy bay về nhà.

Lam Thường Hi vì sự kiện này mà nổi danh trong giới chuyên nghiệp, có thể nói lần này cô chính là đại công thần.

[Quân Mạc Tiếu]: Vi Thảo truyền thừa quá mạnh mẽ, Tiểu Hi xuất ngũ rồi vẫn chạy đi lo cho đám nhỏ.

[Mạn Đà La Hoa]: Nói thêm câu nữa là lần sau không có phần của Hưng Hân.

[Quân Mạc Tiếu]:.....

[Dạ Vũ Thanh Phiền]: Hahahahahahahahaha— Lão Diệp, đáng đời nhà ông!

Đương nhiên một nguyên nhân nữa làm Viễn cổ đại thần Lam Thường Hi nổi danh nữa là, cô là người duy nhất làm Diệp Tu ngậm miệng.

Vinh Quang đại tỷ đầu, không thể trêu vào, không thể trêu vào.

...

Đầu kì chuyển nhượng mùa hè ở tháng 7, Trương Giai Lạc quay về nhưng không trở lại Bách Hoa mà trở lại Bá Đồ. Fans của hắn một giây biến thành anti-fan, Trương Giai Lạc chịu áp lực từ công chúng nhưng hắn không để tâm những lời chửi rủa đó.

Thường Hi sau khi bị mẹ lừa dối đi xem mắt đã không dám ở nhà nữa. Cô bay khỏi thành phố, dừng chân ở thành phố K, bởi vì cô không có chỗ ở nên đến ở nhờ nhà của Trương Giai Lạc. Nhìn trên mạng không ngừng chửi rủa hắn, cô thở dài một tiếng đồng thời như hạ quyết tâm, cô mở Wechat trên máy tính lên.

[Mạn Đà La Hoa]: Mua một tặng một, Bá Đồ nhận người không.

[Đại Mạc Cô Yên]: Nhận.

Bá Đồ tác phong làm việc lúc nào cũng sấm rền gió cuốn, Thường Hi hai ngày trước vừa đồng ý gia nhập Bá Đồ, hai ngày sau Hàn Văn Thanh và Bá Đồ giám đốc đã cầm hợp đồng đến chỗ cô.

Đương nhiên bị dọa sợ không phải cô mà là Trương Giai Lạc.

Bởi vì hắn không hề biết cô gia nhập Bá Đồ.

Bất quá ngạc nhiên thì ngạc nhiên, Thường Hi tiếp nhận rất nhanh và nghiên cứu hợp đồng. Cô xem xong còn đưa cho Trương Giai Lạc xem hộ.

Hợp đồng kí một năm, tiền lương theo tiền lương tân nhân nhưng đãi ngộ cấp đại thần.

Nguyên nhân là do Hàn Văn Thanh đã đề cập đến chuyện của cô cho giám đốc. Giám đốc đã làm giám đốc của Bá Đồ tám năm, hắn vẫn còn nhớ 'Lam Đằng Huệ', cũng nhớ Bá Đồ lão bản đã từng nhiều lần tiếc nuối vào phút chót 'Lam Đằng Huệ' đổi ý nên không thể kí hợp đồng được với cô.

Lại thêm việc Mạn Đà La Hoa nổi bật trong trận đấu hữu nghị, Bá Đồ lần này được hời lớn, tuyệt không thể bạc đãi viễn cổ đại thần!

⌈Full⌋ [TCCT] Viễn Cổ Đại ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ