Chương 18: Chụp ảnh đại diện

448 56 0
                                    

Khi hai chữ Vinh Quang hiện lên màn ảnh, dường như tất cả mọi người ngồi trước TV đều hô hào chiến thắng. Sau đó màn ảnh tối đen rồi quay trở lại phỏng vấn Lam Thường Hi, mọi người lúc này mới phản ứng – đấy là một video độc nhất vô nhị, tuyệt không thể phục chế.

"Thật là một video quý giá, cảm tạ Lam Thường Hi tuyển thủ cho chúng ta thấy được khoảng khắc huy hoàng hiếm có này."

"Không có gì."

Cô chỉ là, muốn cả nước tưởng nhớ đến họ một chút.

Ai còn nhớ được người tạo ra Vương Bất Lưu Hành?

Ai còn nhớ được Thầy trừ tà vô danh?

Ai còn nhớ được Khí công sư bị hào quang Đấu thần lu mờ?

Ai còn nhớ được người có công nhất trong việc thành lập Lam Vũ?

Hẳn là không mấy ai.

Lão Hàn mười năm kiên cường, Lão Ngụy chọn quay lại, lão Diệp không bỏ cuộc, cô cũng đã quay về mà hai người kia cùng Tuyết Phong ca chọn rời đi ánh đèn sân khấu vĩnh viễn.

Chí ít, hôm nay hãy để cả nước nhớ về họ đi.

— Thế hệ khai hoang đầu tiên.

Sau ngày phỏng vấn ấy Thường Hi không hot thêm nhưng mà mục đích của cô muốn đã đặt được. Trên weibo, trên báo, trên Baidu xuất hiện những bài viết về Nhất kì và cảm xúc của fans gửi đến Thế hệ khai hoang bọn họ.

A, tất nhiên Bá Đồ cũng nhân cơ hội này để lăng xê Hàn Văn Thanh – tuyển thủ thế hệ khai hoang duy nhất còn lại.

Để họ kinh ngạc nhất là, có nhãn hiệu thời trang mời Bá Đồ đại diện cho bộ sưu tập mới. Nói mời Bá Đồ, chi bằng nói mời đội tuyển chính, trong đó có cả Hàn Văn Thanh.

Khụ... mọi người cũng biết với khuôn mặt dọa người của Hàn đội thì không có mấy nhà đầu tư mời hắn làm đại diện, cho nên đây đúng là tiến bộ lớn.

Bất quá khi Thường Hi nhìn thấy ai là người mời cô thì tức khắc vô ngữ.

Nhà thiết kế: Lam Đằng Huệ.

Lam gia nhị tiểu thư, Thường Hi tỷ tỷ.

Bá Đồ năm người đi đến nơi chụp hình, chưa kịp nhìn thấy Lam Đằng Huệ đã bị đẩy vào phòng thay đồ, nam riêng nữ riêng. Bộ thiết kế lần này là thiết kế trang phục đi tiệc: bốn bộ vest và năm bộ váy dạ hội.

Cũng tức là Bá Đồ hán tử chỉ thay đồ một lần thôi nhưng mà Thường Hi phải thay đến năm lần.

Thường Hi tỏ vẻ, cô đến chết tâm cũng có.

Trương Giai Lạc một tay vòng quay từ bên phải ôm eo Thường Hi, cô nghiêng đầu khẽ dựa vào vai hắn, bàn tay trái giơ lên đặt lên bàn tay phải của hắn. Tư thế hai người lúc này cực kì thân mật, có thể cảm nhận được hơi ấm của lẫn nhau.

'Rắc'

Tiếng máy chụp ảnh vang lên liên tiếp.

"Hảo, thay đổi động tác một chút!" Nhiếp ảnh gia la lớn.

...

Lam Đằng Huệ đứng một góc phòng xem Bá Đồ chụp ảnh chung năm người, bàn tay cô cầm điện thoại than thở với Phương Sĩ Khiêm.

"Mẹ sắp xếp cho Tiểu Hi xem mắt, hy vọng là đối tượng đoàng hoàng chút."

Chuyện sau đó nói cho Đằng Huệ, đối tượng đoàng hoàng? Không tồn tại!

[Mạn Đà La Hoa]: @Nhất Thương Xuyên Vân, ta cảm thấy ngươi thật khó tìm bạn gái.

[Nhất Thương Xuyên Vân]: ?

[Phong Thành Yên Vũ]: Vụ gì vụ gì?

[Mộc Vũ Tranh Phong]: Có bát quát.

[Thạch Bất Chuyển]: Hình như hôm nay biểu tỷ đi xem mắt.

[Mạn Đà La Hoa]: Đúng, đối tượng cư nhiên ghét bỏ ta 'chạy long nhong' khắp thế giới, hắn nói hắn coi trọng ta là phúc lắm rồi, sau khi kết hôn phải ngoan ngoãn ở nhà làm bà nội trợ sinh con nuôi con cho hắn.

[Mạn Đà La Hoa]: Ta tức giận quăng ảnh Tiểu Khải ra nói, ngươi bao giờ soái như hắn thì hãy lên mặt với người khác.

[Mạn Đà La Hoa]: Sao đó hắn cư nhiên khinh thường ta ảo tưởng, hắn nói nhân gia soái như vậy ngươi nghĩ ngươi sánh đôi sao, ta coi trọng ngươi là phúc của ngươi.

[Mạn Đà La Hoa]: Mẹ nó! Thật không biết ai ảo tưởng!!!

[Phong Thành Yên Vũ]: Đồng tình đồng tình, ta cũng gặp qua tình trạng như vậy. Nam nhân đều là đại móng heo!!!!

Nằm cũng dính đạn • Liên minh hán tử:....

Chu Trạch Khải: ủy khuất.jpg

[Mộc Vũ Tranh Phong]: Nén bi thương.

[Loan Lộ Âm Trầm]: Nén bi thương.

[Diệp Lạc Hồng]: Nén bi thương.

[Mạn Đà La Hoa]: Lần sau rút kinh nghiệm, quăng ảnh tên khác, Tiểu Khái quá soái không có sức thuyết phục.

[Phong Thành Yên Vũ]: Chậc, cái thế giới xem mặt này quá tàn khốc.

[Mạn Đà La Hoa]: Tán thành tán thành.

[Mộc Vũ Tranh Phong]: +1

[Loan Lộ Âm Trầm]: +2

[Diệp Lạc Hồng]: +3

[Nhất Thương Xuyên Vân]:....

[Mạn Đà La Hoa]: Thuận tiện cung cấp tình báo, @Thạch Bất Chuyển hình như tiểu dì sắp lừa đệ đi xem mắt, cẩn thận.

[Thạch Bất Chuyển]: đệ đã biết, cám ơn tình báo của tỷ.

...

Buổi chụp ảnh lần trước Lam Đằng Huệ cho Bá Đồ chụp một bức tuyên truyền, khi Bá Đồ bộ phận ngoại giao tung ra bức ảnh, nháy mắt Weibo tạc, fans đua nhau like và share.

Trong bức ảnh Hàn Văn Thanh mặc vest đen đứng giữa bức ảnh, bên tay phải là Trương Tân Kiệt mặc vest trắng, tay trái là Lam Thường Hi trong bộ váy dạ hội tím đậm thiết kế tinh xảo, cả hai đều đứng sau Hàn Văn Thanh hai bước tạo ra cảm giác Hàn Văn Thanh dẫn đầu. Kế bên Thường Hi là Trương Giai Lạc mặc vest trắng cà vạt hồng đậm, kế bên Trương Tân Kiệt là Lâm Kính Ngôn mặc vest đen cà vạt xanh đậm.

Cả năm người đều toát ra khí thế lão tướng, kể cả cô gái duy nhất cũng không hề lạc hậu, một chút yếu ớt của nữ tính cũng không có.

Trước sau như một, không sợ hãi chỉ biết ngẩng cao đầu thẳng tiến không lùi.

Họ chính là Bá Đồ. 

⌈Full⌋ [TCCT] Viễn Cổ Đại ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ