Chương 37 - End

726 49 8
                                    

Khi đặt chân đến Giải đấu, Trung Quốc đội có một khởi đầu không tốt đẹp nhưng đó chỉ là thất bại duy nhất bị vùi lấp bởi chuỗi toàn thắng huy hoàn phía sau của họ.

Sở Vân Tú, Tô Mộc Tranh, Lam Thường Hi chứng minh cho toàn thế giới biết – nữ tuyển thủ không hề mềm yếu. Những tuyển thủ bị ba cô gái đánh qua đều kêu cha gọi mẹ kêu gào vì sao Trung Quốc nữ tử mạnh bạo đến vậy.

Đối với điều này nam tuyển thủ Trung Quốc tỏ vẻ, tâm lý cân bằng.

Tôn Tường tại chiến trường thế giới chứng minh, hắn là chủ nhân của Nhất Diệp Chi Thu, là tân Đấu Thần.

Sau Thường Hi, Tôn Tường chấp 1 địch 4, chứng minh thực lực của mình, chứng minh hắn xứng đáng với Nhất Diệp Chi Thu. Tôn Tường – tân Đấu Thần từ nay danh xứng với thực.

Ảo thuật gia Vương Kiệt Hi không hề che giấu quang mang, một chổi lại một chổi quét đối thủ xuống đài. Đấu pháp ảo thuật gia bay loạn khắp sân khấu làm đối thủ trở tay không kịp cũng không theo kịp hắn mạch não.

Sau khi kết thúc trận đánh với Anh quốc, Vương Kiệt Hi còn bị người Anh xem là Hogwarts tốt nghiệp tạo nên tình huống dở khóc dở cười. Lại nghe bảo Vi Thảo bị một đống cú mèo búp bê vải cùng với ma pháp bách khoa toàn thư thư tịch bao phủ.

Phương Duệ đại đại mang Khí công sư phong cách đáng khinh tỏa sáng thế giới, đồng thời để mọi người mở mang tầm mắt. Phong cách đáng khinh, không cần đạo tặc hay lưu manh mới chơi được đấu pháp này. Tất cả chức nghiệp đều chơi được, chỉ cần ngươi có một cái da mặt dày.

Lý Hiên dưới sự hỗ trợ của Đường Hạo, xuất quỷ nhập thầm. Ngươi sẽ không lúc nào biết Trung Quốc quỷ kiếm sĩ sẽ gian cầm ngươi vào Ám trận, đặc biệt là khi Trung Quốc Đệ nhất quỷ kiếm sĩ đã học song đấu pháp Thiên La Trận cải tiến từ Nhật Bản, hắn có thể làm màn hình ngươi vẫn luôn đen đến hết trận làm ngươi hoài nghi có phải đá trúng dây điện làm cúp điện rồi hay không.

Thương Vương Chu Trạch Khải dưới đài là người tính cách thẹn thùng ít nói, chưa đấu đã bị đối thủ khinh thường. Kết quả lên sân khấu Nhất Thương Xuyên Vân đè đối thủ ra đánh, tấu đến nỗi làm người ta hoài nghi nhân sinh.

Thi đấu sau khi kết thúc, đối thủ rơi lệ đầy mặt. Trung Quốc đội nam tay súng thiện xạ là tinh thần phân liệt đi? Tuyệt đối là tinh thần phân liệt đi! Cái kia ở trên sân thi đấu đánh đến như vậy hung người là ai a! Cái kia thao tác hoa lệ, sức bật mười phần người rốt cuộc là ai a! Vì cái gì cách tam thân vị sẽ bị tay súng thiện xạ đánh bạo a! Tay súng thiện xạ không phải viễn trình sao?

Đối với cái này Trung Quốc fans cười đến kiêu ngạo – Chu Trạch Khải chính là Thương Vương trừ bỏ buff không có cái gì sẽ không làm được a.

Nước ngoài chiến đội tuyển thủ vẫn luôn đau đầu một vấn đề — Trung Quốc đội rốt cuộc có mấy cái chỉ huy!?

Sau phong cách nghiêm cẩn, phong cách bao dung tính chủ nghĩa cơ hội cùng với phong cách kính vạn hoa hay thay đổi chiến thuật, lúc này đây đối thủ gặp gỡ một cái ở đoàn đội tái thượng tính toán tinh vi chỉ huy, bố cục thao tác tinh tế đến mỗi một phân đoạn, mỗi một góc đều có máy móc. Mỗi một cái linh kiện máy móc đều phát huy nó giá trị.

Mẹ nó đội tuyển người khác chỉ có một chiến thuật sư, Trung Quốc rốt cuộc có bao nhiêu chiến thuật đại sư? Các ngươi chơi sa hoa vừa vừa phải phải thôi chứ!!

Mà càng để người ta muốn chết là – vì sao nữ tay súng thiện xạ kia có thể phá bỏ bản đồ???

Ngươi là học bá, là học thần thì đi về thế giới của ngươi đi! Ở đây khi dễ học tra đúng không! Trung Quốc đội các ngươi làm vậy là hủy hoại một thiên tài toán học các ngươi biết không!

Trung Quốc đội tỏ vẻ, chúng ta không care, lương tâm đã bị Diệp dẫn đầu ăn. (Diệp Tu: Uy!)

Anh anh anh QAQ, vì sao chuyên gia đạn dược kia có thể chơi chói sáng đến như vậy. Vừa làm chúng ta mù mắt vừa làm chúng ta đau đầu khi không biết ai là người chui ra từ đống quang mang kia. Còn phải cảnh giác cái gọi là Phồn Hoa Huyết Cảnh nữa chứ!

Đoàn đội tái, là ác mộng song trọng tấu. Súng vang, tiếng sấm, kiếm khởi, đối thủ nhóm không biết, kia rốt cuộc là như thế nào thành thạo phối hợp, mới có thể có như vậy cường đại lực sát thương. Càng để người khác tổn thọ là, vì sao cuồng kiếm sĩ kia cùng chuyên gia đạn dược là tình lữ??? Trong thi đấu bị nghẹn cẩu lương bị chiếu lóe mắt chúng ta rất khổ a.

Nhưng khổ nhất vẫn là Mỹ đội.

Vì một câu của đội trưởng mà mở ra phong ấn của đại ma vương. Diệp Tu cầm Quân Mạc Tiếu quét ngang thiên hạ. Ô Thiên Cơ thay đổi thất thường, Quân Mạc Tiếu ở sân thi đấu vĩnh viễn làm người sờ không được đầu óc, trở thành sở hữu chiến đội ác mộng, cũng làm người khác đổi mới tam quan.

Thi đấu kết thúc khi, Mỹ đội từng phái đại biểu lên án, chỉ trích quân mạc cười tài khoản tạp vi phạm quy định, yêu cầu trọng tái. Ý kiến này bị bác bỏ, thế giới vinh quang liên minh cấp ra đáp lại, tán nhân cũng là một bộ phận của Vinh Quang, Ô Thiên Cơ chế tạo càng không có bất luận chỗ nào vi phạm quy định.

Khi Trung Quốc đội đạt được quán quân, Trương Giai Lạc cao điệu ở trên sân khấu lấy nhẫn thế giới quán quân và nhẫn kim cương đã chuẩn bị trước quỳ xuống trước Thường Hi cầu hôn.

Thường Hi cười rạng rỡ, câu trả lời của cô cũng đã chuẩn bị trước – em đồng ý!

"Tiểu Hi, đây chính là khung cảnh em chứng kiến mấy năm sao?"

"Ân, có phần cao cấp hơn nhiều nhưng cũng giống như vậy."

Cô vẫn luôn truy đuổi Vinh Quang, chạy ra nước ngoài tham gia đủ loại giải đấu, gặp đủ loại người, hiểu biết và thấy được rất nhiều đấu pháp khác nhau.

Rong đuổi mấy năm, cô trở lại nước nhà, lấy được một cái Quán quân mùa giải 9, một cái Á quân mùa giải 10 và rồi cầm đến cúp quán quân toàn thế giới.

"Em sẽ duy trì xuống sao?"

"Đương nhiên rồi."

Bởi vì em thật ái Vinh Quang.

"Như vậy để anh bồi em đi đi, sau khi chúng ta xuất ngũ."

"Ân, một lời đã định."

⌈Full⌋ [TCCT] Viễn Cổ Đại ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ