Chapter 8
Louisie ann Sanchez
Gusto ako ni sir luke , teka anong isasagot ko para akong naistatwa dahil hindi ako makagalaw hindi ako makapag salita ni hindi ko maibuka ang bibig ko.Magsasalita na sana ako pero biglang pumasok si celine ang ex girlfriend ni sir luke. Agad ako napaiwas ng tingin kay sir luke at tumalikod na kailangan ko ng maka-alis dito hindi ako makahinga ng maayos.
Pagtalikod ko lumabas na agad ako ng office ni sir luke at dumeretsyo sa restroom pagpasok ko tumingin ako sa salamin. Pulang pula ang mukha ko para akong maging kamatis.
Hindi ko inexpect yun aamin si sir luke anong sasabihin ko kapag nakaharap ko na siya sigurado ako mauutal ako sa harap niya. Hinihintay niya kaya sagot ko.
Ano na natataranta na ako hindi ko na talaga alam gagawin parang ayaw ko ng lumabas ng Cr.
" uy louisie bakit pulang pula ka anong nangyari sayo" nagulat ako sa biglang pumasok si angeline lang pala.
Hinila ko agad siya at dinala sa pinaka dulo ng cubicle.
" ano ba yan louisie ang weird mo naka-drugs kaba?" Tinakpan ko naman agad ang bibig niya dahil ang lakas lakas baka may makarinig ano pang sabihin.
Sinenyasan ko siyang umupo sa bowl sumunod naman siya. Huminga ako ng malalim at pumikit
Ito na louisie sabihin mo na since bestfriend mo naman si angeline.
"Teka louisie natatakot na ako sayo ano bang nangyayari sayo naka-drugs ka noh aminin mo " tinakpan ko naman agad yung bibig niya.
"Makinig ka muna " tumango naman siya pero halata parin sakanya ang takot gaga talaga.
" ange umamin saakin si Sir luke na gusto niya ako hindi ko alam gagawin paano ko siya haharapin " nanlaki naman ang mata ni angeline at hindi agad nakapag-salita.
" naka-drugs ka nga louisie tumigil ka nga , paano naman sayo aamin si sir eh usap-usapan fiancee na ni sir luke si madam celine " ako naman ngayon ang nanlaki ang mata kung ganun bakit umamin pa saakin si sir luke.
" totoo nga umamin siya saakin kanina lang "
" really louisie baka naman nag-praprank ka lang " umiling ako at lumapit pa sakanya dahil may narinig akong nag-flush.
" wag kang maingay baka may makarinig, totoo ang sinasabi ko umamin saakin si sir luke kanina lang " nagulat ako ng bigla siyang tumili at lumabas sa cr at bigla akong hinila.
Hinila niya ako papuntang Rooftop yes po opo hinila niya ako sa sobrang saya niya.
" kyaaaahhhh sabi na eh type ka ni sir luke pansin ko na yun eh i knew it besh yieeeee kinikilig ako sayo " umiling nalang ako dahil halata ngang kinikilig siya.
" hindi ko nga alam gagawin kapag nakaharap ko na siya anong sasabihin ko " bigla namang sumeryoso ang mukha niya at lumapit saakin.
" bakit hindi kapa umaamin sakanya " umiling ako at tumungo ano ng gagawin ko.
" hindi pa kasi biglang dumating si madam celine " parehas kaming natulala nalang dahil hindi ko
talaga alam gagawin ko paano kung magkaharap kami tapos tinanong niya ano daw sagot ko." paano na yan louisie gaga ka kasi eh bakit ba kasi ang
tagal mong magsalita hayst" napakamot nalang siya dahil siguro nastress na siya dahil saakin. Paano magsasalita na ako biglang dumating yung linta oppps sorry hahaha." bigla kasing dumating si madam celine alangan naman umamin ako nandun sa harap namin si madam celine baka magselos pa yun alam mo naman yun patay na patay yun kay sir luke" tumango-tango naman siya.
"Sabagay besh may point ka "
Paano na kapag nagkita na kami sa bahay niya sigurado ako napaka awkward nyun sobra baka hindi na ako makatingin ng deretsyo sa mata niya.
*****************
Short UD busy sa Acads
I hope magustuhan nyo ♡♡♡♡Happy 600 reading Guys Thanks for Reading
LWMPB Guys Please Vote and Comment ♡♡♡
YOU ARE READING
Living With My CEO Boss ( ON-HOLD)
RomanceKinakailangan ni louisie ng pera para may pagbayad sa upa pero sinabi ng kanyang boss na bibigyan siya ng pera pero sa isang kundisiyon. Titira siya sa bahay nito. Anong gagawin ni louisie ? Halinang tuklasin ang kwento ni Louisie at Luke