Chapter 6

151 3 1
                                    

Chapter 6
Luke Martinez

Ivan: pinsan Your ex is back, and she wants you to pick her up at the airport.

What?

Nandito na si celine ?

Ivan's calling

" hello luke its me celine, your cousin said you were the one who picked me up at the airport." Bakit ako kailangan magsundo sakanya nandyan naman si ivan.

" kay ivan kana magpasundo, im busy"

" No! Go pick me at the airport" napapikit nalang ako sa inis. Bakit pa siya bumalik para ano simutin ang lahat ng pera ko uli?

" bakit kapa bumalik? Hindi kita susunduin dyaan "

" hey honey kaya ako bumalik kasi gusto kong magkaayos tayo , let's back together i miss you luke " pinatay ko ang tawag. Akala niya ba hindi ko nakakalimutan ang ginawa niya saakin noon.

Louisie ann

Kasama ko ngayon si Sir Ivan dahil sabi niya may imemeet daw kaming Client pero nakakapag taka bakit sa airport diba ang meet up ay sa restaurant or someting nice place siguro bigatin ang Client na yun.

"Hey louisie are you hungry?" Oo kanina pa ako nagugutom wala pa akong almusal dahil maaga palang pumunta na ako sa office dahil pinatawag ako kaagad ni Sir ivan.

" ahh Medyo po Sir pero okay lang kaya pa haha" gusto ko ng sabihin Oo sir gutom na gutom na ako nasaan na ba yang Client mo. Kaso baka mawalan ako ng trabaho.

" just little more patience louisie " tumango nalang ako ano pa bang magagawa ko. Hayst

Sir luke : where are you ? Are you with ivan ? Have you eaten?

Grabe naman si sir hindi ko alam kung anong uunahin kong sasagutin sa mga tanong niya.

Hindi ko na nareplyan si Sir kasi dumating na yung hinihintay namin.

" hey Why took you so long ? " bungad na sabi ni Sir ivan. Tumingin naman ako sa babaeng kakadating lang. Matangkad, mahaba ang buhok, maputi, sexy, masasabi mong perfect ang babaeng to.

" nah Sorry na , Im hungry can we eat now ang pangit ng food sa airplane gosh" napataas bigla ang kilay ko dahil sa arte niyang magsalita.

" hey you girl who are you ? Are you girlfriend of ivan ? " nanlaki naman ang mata ko ano?

" ay hindi po maam " lumapit siya saakin at hinawakan ang balikat ko.

" dont call me maam , call me madam understand?" Tumango naman ako.

" celine tawagan mo si luke sabihin mo sunduin ka may pupuntahan pa kami ni Louisie " Kinuha naman nung Celine yung Phone ni Sir Ivan at tinawagan si Sir Luke.

" hello luke its me celine, your cousin said you were the one who picked me up at the airport." Ewan ko ba bakit ako naiinis sakanya.

" No! Go pick me at the airport" nagpapadyak-padyak sa inis Si celine baka hindi pumayag si sir.

Lumapit ako kay Sir ivan at bumulong
"Sir ano po ni madam Si Sir luke " tumingin saakin si Sir ivan at ngumisi.

" mag-ex ang dalawang yan Hahaha baka magbalikan"
Tumango naman ako at tumingin kay madam.

" nakakainis ayaw ni luke may iba na bang babae yan ? Mapapatay ko yang babaeng yan" hinagis ni madam celine ang phone ni sir ivan at nauna ng sumakay sa kotse.

Living With My CEO Boss ( ON-HOLD)Where stories live. Discover now