"SHE IS MINE" (Chapter 11)
➡SCHOOL⬅
[KURT POV]
Magkatabi kami cassy sa upuan. Sinadya ko talagang mauna para makabili ako ng flower at korona. Na ibibigay ko sakanya.
Alam kong mahilig sya sa roses kaya naman isang malaking boquet of roses ang ibinigay ko sakanya.
Nakatingin lang sya sa mga nagsasayaw na mga classmate namin.
Hinawakan ko ang kamay nya malamig iyon at pawisan. Kinakabahan ba sya tulad ko? Wala rin syang imik kanina pa.
"Hey cassy!" Tawag ko sakanya.
Lumingon naman sya sakin at ngumiti.
"Bakit? Tanong nya.
"CAN i dance with you?" Tanong ko sabay lahad ng aking palad para akayin sya sa gitna nang dance floor.
Sweet music.
(PERFECT by: edsheeran)Humawak naman si cassy sa aking kamay at lumakad kami papunta sa gitna ng dancefloor.
Humawak ako sa bewang nya at sya naman sa batok ko.
Nagsimula kaming sumayaw at sabayan ang tugtugin.
"Cassy? Bakit? Tanong ko sakanya.
Halatang nagtaka sya.
Kunot noong nagtaas sya ng tingin sakin.
"Anong bakit? Takang tanong nya.
"I mean, bakit mo nagawa ung 2 months ago?" Tanong ko.
Ang tinutukoy ko ay ang pagpapabayad nya sakin para paligayahin ako.
Yumuko sya. Parang hiyang hiya. Wala namang masama sa ginawa nya kung maganda ang rason nya.
"Ahmm.. pwede wag dito kurt?" Sabi nya sakin.
Tumango naman ako at mabilis ko syang hinila papunta sa parking lot kung saan nakapark ang aking Ferrari.
Pumasok kami sa loob at dun nag usap ng masinsinan.
Ikinuwento nya lahat sakin ang pagkakasakit at pag papa opera ng kanyang Daddy.
Humanga ako sakanya. Nagawa nyang magpabayad kapalit ang kanyang katawan para lang mabuhay ang kanyang Daddy.
Umiiyak sya. Nahihiya daw sya nagawa nya nandidiri sa kanyang sarili. Pano daw kapag nalaman ng kanyang Daddy ang nagawa nya.
Hindi ko alam kung bakit ako naawa at parang sasabog ang aking puso sa aking nakikita.
Oo, mahal ko na sya simula nang may nangyari samin. Hinanap ko sya. Pinagtanong tanong dahil ang sabi nya sakin ay hindi sya nag aaral.
Lumapit ako sakanya at niyakap sya. Hinayaan kong tumulo ang kanyang mga luha sa aking dibdib.
"Sssshhh!" Andito na ako para sayo!" Bulong ko kay cassy.
#oopssLobatNaKsiAko😅
BINABASA MO ANG
"SHE IS MINE"
Romance》》REMINDER📌 ... This story is not Related to Mafia story. Iba po ito mag ka parehas lang sila ng Nickname but not the full name. Kaya naman iba po ang Characters nang story na ito at iba rin ung characters nung nasa Mafia. And this is a reposted s...