"SHE IS MINE" [Chapter 6]
[CASSY POV]
Tumigil sa pagmamaneho si Kurt.
"Teka? Bakit tayo nandito?" Nagtataka kong tanong sakanya.
"OB center for Womens"
Binasa ko ang nakasulat sa center na tinapatan ng sasakyan ni kurt.
"Basta My Queen!" Pasok tayo para makauwi na tayo!" Sabi nya sakin at inalalayan nya ako sa pag baba sa kotse.
Yumakap pa ang uguk sa bewang ko. Nakakabwisit tlaga sya. Masyadong clingy.
"Kurt? Ano bang gagawin natin dito? Nakataas na kilay kong tanong sakanya.
"Hay, pwede ba wag kang maraming tanong!" Inis na sabi nya sakin.
"Eh bakit nga ksi tayo nandito? Ulit na tanong ko sakanya.
Bumuntong hininga si kurt at hinarap ako. "Kung di lang kita mahal baka nasapok na kita sa sobrang kulit mo!" Sabi nya sakin at pinisil nya ang aking ilong.
"Tsk! Wag mo ngang ganyanin ang ilong ko!" Masungit na saway ko sakanya.
Pumasok kami sa isang kwarto.
"DRA. NIKKA HIDALGO."
Nakalagay sa lamesa nang kwarto na pinasukan namin.
"Oh MR. And Mrs. Bati nang isang magandang babae. Mukhang sya ang OB doctor.
"Good day Ms. Hidalgo," Im KUrt Mateo Monteverde. ang anak ng may ari ng center na to!"
Napatango naman ang Doctora saka umayos ng upo sa kanyang upuan.
"Anong maipaglilingkod ko Mr. MOnteverde?" Tanong nito kay kurt.
"Dok, ano po bang maiirerecommend nyu na pills sa asawa ko?" Confident na tanong ni Kurt sa Doctora.
Ako naman nagulat at napayuko sa sobrang kahihiyan.
"Bwusit na kurt to!" Sa isip ko."Oh!" Bakit? At kelan kayo huling nag sex?" Tanong ni Ms. Nikka.
"Ahmm.. kagabi lang po!" Sagut pa ni kurt. "Hindi pa po kami handa. Shes only 18 and im 19 only.!" Pero di ko maiwasang hindi sya galawin kapag katabi ko sya!" Sabi ni kurt.
Gusto ko nang lumubog sa kinauupuan ko. Sa sobrang bastos ng bunganga ni kurt.
"Hanga ako sayo Mr. Monterverde, naisip mo ang kalagayan nyo!" Tama yan na nakakaisip kayo ng birthcontrol." Lalo na at mga kabataan pa kayo at mapupusok.!" I reccomend trust pills.!" Mahabang sabi ng Doctora at may inabot itong isang banig na tabletas.
Kinuha naman un ni kurt at binasa ang nasa likuran ng gamot.
"Safe po ba ito?" Tanong ni kurt. Mukhang seryoso sya. Ako naman nakatanga lang at natatawa sa mga nangyayari.
"Its safe Mr. Monteverde!" Once in a day syang iinum nyan then wag dapat papalya dahil alam nyu na ang mangyayari!" Lalo na kapag may nangyayari sa inyo thrice in a week!" Sabi ni Doctora.
Tumango tango naman si kurt at hinawakan ang kamay ko.
"My Queen!" Narinig mo naman ang sinabi ni Dok. Ipapaalala ko nalang sayo everyday!" Sabi pa nya sakin at ibinigay sa palad ko ang tabletas.
"And Mr. Monteverde!" Kung maari lang use Condom for proteksyon,, mas maganda na ang doble ang ingat dahil sa nag aaral pa kayo parehas at hindi pa handang mag ka baby!" Nakangiting sabi ni Dok.
Tumayo na kami ni Kurt at nagpaalam kay Dok. Nikka.
Nasa parking lot kami nang tumunog ang phone ni kurt.
"Yes Dad?" Sagut ni kurt sa kabilang linya.
"Oh!" Ngaun ba un?" Pwedeng mag sama ako?" Tanong ni kurt sa kausap nya.
Nakatulala lang ako sa langit nang yakapin nya ako mula sa aking likuran.
"Anong iniisip ng aking Queen?" Malambing na sabi nya sakin. Hinahalikan pa nya ang likod ng aking tenga.
"Shit Queen!" Bakit nabubuhay ang alaga ko?" Natatawang sabi nya sakin.
Mabilis ko naman syang itinulak at mabilis na pumasok sa loob ng kotse.
"Uyy!" Queen!" Joke lang un!" Nakatawang sabi nya sakin.
Umirap lang ako sakanya. At humalikipkip.
"Dadalhin kita sa bahay!" May family dinner kami ngaun!" Sabi ni kurt.
Namilog naman ang aking mga mata.
"OMG.. wag kurt!" Nakakahiya!" Sabi ko.
"No my Queen!" Nasabi ko na kaY Dad, hinihintay ka na nila!" Sabi ni kurt.
Nasapo ko naman ang aking noo.
Hanggang kelan ba ako bibiglain ni kurt. Lagi syang may pasabog.
Pinaandar nya ang kotse nya at tahimik naman akong nagmasid sal abas ng bintana. Kahit ilaw lang ng poste ang aking nakikita.
#ooppss🤔
BINABASA MO ANG
"SHE IS MINE"
Любовные романы》》REMINDER📌 ... This story is not Related to Mafia story. Iba po ito mag ka parehas lang sila ng Nickname but not the full name. Kaya naman iba po ang Characters nang story na ito at iba rin ung characters nung nasa Mafia. And this is a reposted s...