Mint Choco [3]

4.4K 404 95
                                    

Thật ra nói Yeonjun ăn mặc giản dị cũng không phải. Quả áo hở chỗ này chỗ nọ, do có chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài chứ không biết không có cái áo khoác đó trông Yeonjun sẽ sexy quyến rũ thế nào nữa, đúng là muốn con người ta phạm tội mà Choi Yeonjun. Nói chút về trang phục của Yeonjun, Yeonjun thường mặc mấy bộ này để đi tán gái tán trai cơ, nhưng mà hôm nay chỉ định mặc đi dạo thôi hihi. Quần jean dài, màu sáng nhé, mặc màu tối là có chuyện thật đấy. Yeonjun thường phù hợp với kiểu trang điểm tô mắt, vì điểm nhấn của Yeonjun là mắt mà. Đôi mắt một mí, đuôi mắt lại dài khiến cho Yeonjun trong như con cáo, cơ mà con cáo này có móng mèo và răng thỏ. Eo Yeonjun rất rất nhỏ, chị em phụ nữ ghen tỵ chết đi được. Yeonjun là tổ hợp của tất cả các sự quyến rũ, pha chút dễ thương, nói chung là nuột, ai cũng mê, vậy đi cho nó xuôn.

.

Yeonjun mải mê gọi món ở quầy tiếp tân, chẳng quan tâm đến bao nhiêu ánh nhìn. Sau khi gọi món xong mới để ý đến một gương mặt quen thuộc đang nhìn chằm chằm mình, Choi Soobin?... Đúng là oan gia ngõ hẹp, đi đến đâu cũng gặp. Nói mới nhớ, Soobin này hình như từ nơi khác chuyển đến thì phải thua kém nhau có 1 năm thôi nhưng chả chạm mặt nhau bao giờ. Bây giờ lại đang nhìn chằm chằm anh, lẽ nào là ghim anh từ hôm qua rồi? Bỗng nhưng Choi Soobin đứng phắc dậy, đôi mắt vẫn dán vào Yeonjun.

- Ah x- xin lỗi anh ạ, anh có thể ngồi ở đây

Yeonjun hơi bất ngờ trước hành động của Soobin. Bàn tay khép vào nhau chỉ vào chiếc ghế đối diện chỗ cậu ta đang ngồi vẫn còn trống. Hình như cậu ta không nhận ra anh là người hôm qua? Cũng thú vị ấy chứ, Yeonjun mỉm cười rồi nhàn nhã ngồi xuống.

Không khí có hơi lúng túng, Yeonjun ghét cái bầu không khí này liền bắt chuyện với Choi Soobin.

- Tại sao khi nãy em lại xin lỗi anh vậy nhóc?

- Vì...từ nãy giờ em đã nhìn anh rất nhiều ạ..

- Chỉ thế thôi á?

- Vâng...

Yeonjun phì cười, ai nói đây là một người lạnh lùng khó tiếp cận thế? Mắc cười quá.

- Anh là Choi Yeonjun, sinh năm 99, rất vui được gặp em

- À vâng, em là Choi Soobin, nhỏ hơn anh 1 tuổi ạ, rất vui được gặp anh

- Ừm, Soobinie cho anh xin Kakaotalk được không?

- Được chứ ạ!

Cả hai trao đổi Kakaotalk hồi lâu, Yeonjun cũng chả bất ngờ gì với cái Kakaotalk của Soobin, hôm qua vừa thấy luôn mà. Thôi thì khen thằng bé đẹp trai đồ để bớt im ắng.

- Uầy, Soobin đẹp trai quá ta

- Ahha..cảm ơn anh ạ

Soobin ngớ người, hình như đang lướt trang cá nhân của anh và biết được giới tính của anh rồi. Yeonjun anh đây cũng biết Soobin sắp nói gì, nên cũng đưa mắt đối diện với cậu.

- Em xin lỗi, anh là...lưỡng tính ạ?..

- Phải đó, nên anh đây rất thoải mái trong chuyện yêu đương luôn nhé

- Thế anh có tình đầu không?

- Là em đó~

- DẠ!!??

Bad Or Good [Soojun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ