Cutie [4]

3.9K 308 13
                                    

Không ngờ nói chuyện với Soobin thú vị đến thế, nói cái quái gì mà từ 6 giờ rưỡi sáng đến 8 giờ luôn rồi, bay màu 1 tiếng rưỡi của Yeonjun.

- Ah Soobin ah, hôm nay em rảnh à?

- Em đang trong giờ tự học đấy anh ạ, nhưng em tự học xong từ lâu rồi nên có ghé quán này một chút

- Eh...và sau đó Soobinie đã bị Yeonjun giữ chân

- Do em nhiều chuyện mà haha

- Mình chơi trò cái này cái kia không Soobin?

- À em biết trò đó

- Anh ra đề ha

- Ok

- Nhuộm tóc với không nhuộm tóc

- Nhuộm tóc

- Vậy Soobin định nhuộm tóc hả em?

- Em cũng muốn nhuộm tóc màu hồng giống anh, trông dễ thương và ngầu lắm

- Hả? Dễ thương với ngầu?

- Câu hỏi ạ? Vậy.... em chọn dễ thương

- Sao lại là dễ thương?

- Vì đó là anh, đối với em thì em cảm thấy anh rất dễ thương

- Mới quen tui làm sao mà biết tui tuyệt vời thế nào, mấy người nên tìm hiểu kĩ hơn đi nhe

Yeonjun vừa nói vừa trưng ra vẻ mặt vô cùng đanh đá, anh cáo aka con mèo rất hay dỗi nên mọi người hãy cẩn thận. Soobin lại cười trừ lần nữa, dễ thương thật mà, nhưng vẫn phải lướt hết cái profile của Yeonjun hyung thôi. Bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên, là điện thoại của Yeonjun. Anh bắt máy khi vẫn đang ngồi đối diện với Soobin, ánh mắt có hơi gian xảo khẽ liếc nhìn Soobin.

- Ah~ là em đó hả, ôi em yêu của anh sao bây giờ mới gọi cho anh vậy? Anh nhớ em lắm lắm luôn đó~

Yeonjun nói bằng giọng nũng nịu qua điện thoại.

Soobin đâu có điếc nên tất nhiên nghe hết cả rồi. Cậu cảm thấy nóng bừng cả người, đôi mày khẽ cau lại, ánh mắt ánh lên tia giận dữ. Có lẽ đây là ghen tuông? Nhưng cậu có tư cách gì để ghen chứ? Anh là một người cậu chỉ mới gặp, chẳng có cái quyền gì để ghen cả.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Yeonjun niềm nở ăn vài muỗng mint choco cuối cùng. Soobin vẫn còn thấy khó chịu trong người lắm đây, cảm giác như chỉ muốn đấm vào mặt cái người Yeonjun gọi là 'em yêu' thôi.

- Anh vừa gọi điện với ai vậy?

- À, là thằng bạn thân anh, nó nhỏ hơn anh 2 tuổi á

- Hai người chắc là thân nhau lắm nhỉ?

- Ừm đúng ời, mà giờ mới để ý nha. Em trùng tên với cậu thiếu gia nhà họ Choi ấy. Nghe nói là giàu nhất Châu Á luôn.....

Yeonjun biết thừa đó là Soobin rồi, chỉ là nói đến mấy chủ đề lượn lờ gần gần thân phận của Soobin thôi. Gương mặt của Soobin trông có hơi thất vọng, không biết là đang nghĩ cái gì?

- Anh nghĩ gì về cậu thiếu gia họ Choi đó?

- Hừm..... một thanh niên với khối tài sản kết xù và mlem đối với anh, rất tài năng, còn dung mạo thế nào thì anh không biết vì cậu ta rất ít khi lộ diện mà

- Anh để mắt đến tài sản của cậu ta?

- Đây nhé đây nhé, 3 thứ anh thứ anh thích nhất trên đời đó là tiền, phở và mint choco đó

- Anh thích tiền đến mức nào?

- Hỏi gì hỏi lắm thế, thôi bây giờ anh có việc bận rồi, đi trước đây nhé, hẹn gặp nha nhóc thỏ

Soobin chỉ biết lặng nhìn bóng lưng Yeonjun biến mất, mong chỉ là tạm thời. Thật sự... nếu anh thật sự thích tiền thì cậu nghĩ ngay bây giờ cậu có thể cho anh tất cả số tiền mình đang có. Cảm xúc của cậu lẫn lộn cả lên, Yeonjun hyung rốt cuộc là người thế nào? Liệu anh ấy có đang nói thật? Những suy nghĩ mọc lên như nấm, khiến cho Soobin trở nên rối bời với đống thắc mắc và câu hỏi Yeonjun để lại.

.

Tối hôm đó, Soobin quay trở về ngôi nhà gần với trường đại học của mình. Cậu thả người xuống chiếc giường mềm mại, hình ảnh của Yeonjun lại lần nữa hiện lên trong đầu cậu. Anh thật xinh đẹp. Vội lấy chiếc điện thoại của mình ra, Soobin lên ngay Kakaotalk của Yeonjun để tìm hiểu.

Choi Daniel99

Dance all night~Đã cập nhật ngày 9 tháng 11 năm 2020______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dance all night~
Đã cập nhật ngày 9 tháng 11 năm 2020
______________________________________

Được rồi, giờ thì Soobin phần nào hiểu được câu nói lúc sáng của Yeonjun. Cách trang điểm, kiểu tóc, trang phục đều chỉ ra một điều rằng Yeonjun chính là một tay ăn chơi (?). Mọi thứ về anh đều thật cuốn hút và ma mị, nó khiến Soobin càng muốn tìm hiểu về anh hơn nữa. Trông tất cả những tấm ảnh này, anh ấy đều thật quyến rũ. Soobin tự hỏi sau lớp áo đó là gì? Lúc sáng Soobin đã để ý phần nào, eo của Yeonjun thật sự... rất rất nhỏ. Cậu muốn được thử ôm cái eo nhỏ đó, ngắm nhìn nó trong khi Yeonjun đang nhảy, hẳn là tuyệt vời lắm. Điện thoại của cậu gần như chẳng có lấy một bức ảnh, nhưng bây giờ nó được lắp đầy bởi Yeonjun rồi. Có lẽ đêm nay Soobin sẽ mất ngủ thôi, ánh mắt cậu cứ dán vào ảnh của Yeonjun, tiên tử của cậu. Hừm... cậu nghĩ mình nên thử trò chuyện với Yeonjun, cậu muốn được gần gũi với Yeonjun nhiều hơn nữa.

.

@Hin

Bad Or Good [Soojun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ