Rabbit [2]

4.9K 360 40
                                    

Choi Soobin nổi tiếng là hot boy vẻ ngoài đầy soái ca của đại học Seoul. Dĩ nhiên bao cô gái phải đổ đốn vì cậu ta, hơi ngoài dự tính một chút... có cả mấy cậu con trai đổ cậu ta nữa.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, cậu - Choi Soobin đi đến trường trong ánh nhìn của biết bao nhiêu người, thề là cậu ghét chết đi được. Từng cử chỉ hành động của cậu, đều có ít nhất một người theo dõi, cậu không có cái gì gọi là riêng tư cả.

Sau giờ học mệt đến lả người, cậu đến căn tin để mua một hộp sữa hạnh nhân. Vừa bước đến căn tin thì mọi người đã trố mắt nhìn cậu, đám hậu bối thì bắt đầu bủa giăng xung quanh cậu, một đám mạng nhện. Cậu cau mày khó chịu, nhưng vẫn ậm ừ trước những lời khen vô nghĩa của đám người kia. Cậu chợt để ý phía xa xa kia, có một người với mái tóc màu hồng đang nhìn cậu. 'Hi there~' ý anh ta là gì? Cậu nhếch môi cười khinh, chắc là một trong số những người ái mộ cậu theo cách đáng ghét chứ gì?

Thật mệt mỏi, chỉ mua một hộp sữa hạnh nhân đã tốn nhiều công sức thế này, lâu lâu đi dạo cũng bị gọi lại xin số, phiền phức.

.

- Yeonjun hyung Yeonjun hyung, coi nè coi nè.

Choi Beomgyu hớt ha hớt hãi đưa điện thoại cho Yeonjun xem gì đó, Yeonjun xem xong trố mắt nhìn Beomgyu một cách vô cùng bất ngờ.

- Ê thiệt hông vậy?

- Thiệt chứ sao không, ông anh họ hàng xa của em á, hơi bị giàu nha, tậu nguyên con lamborghini là hiểu rồi

- Xin infor

- Định đào mỏ ổng hay gì? Ủng hộ nhe

- Anh mày là goodboy nhà giàu, đào mỏ cái gì?

- Thôi đừng có mà mồm điêuuuu, tui biết hết

- Cho xin Kakaotalk đi, thương thương

- Đây đây

Beomgyu dính lấy Yeonjun, bàn tán to nhỏ.

- Cần hình hôn cho luôn nè

- Xin xin xin, ít nhất phải đẹp trai dễ thương đồ mới hợp với anh mày

Khoảnh khắc mà Yeonjun thấy hình của người đó, anh như chết lặng. Chẳng phải là Choi Soobin khoa y sao?! Này chắc chắn là duyên rồi, nhưng hữu duyên hay nghiệt duyên thì không ai biết. Bây giờ quay đầu còn là bờ, Yeonjun phải mau chóng bẻ lái.

- Chà... anh mày hết hứng rồi em ạ

- Ủa sao vậy? Em thấy mặt ông anh em đâu có tệ lắm đâu

- Lúc sáng anh về thăm trường tiện thể đi thăm thầy Kim luôn, lúc đi ngang căn tin có thấy anh em đấy nhóc. Anh chào hỏi hết sức là lịch sự dễ thương, nhưng thằng này đáp lại anh bằng cái nụ cười khinh bỉ, thấy mà ghét.

- Tại vì ổng hay bị làm phiền nên ổng hiểu nhầm anh đó anh ơi

- Tóm lại không phải gu tao, không đu nữa

- Rồi, làm gì làm đi, lát nữa bé Terry rước em rồi

- Rước dâu hay gì? Ai cho

- Đâu có đâu, nay em sang nhà ẻm ngủ ó

- Dòng thứ theo trai bỏ bạn

- Ok giờ tôi đi theo trai cho mấy người vừa lòng

Beomgyu đeo balo đi ra cửa, quay đầu lại vẫy tay tạm biệt với Yeonjun rồi mất dạng luôn. Giới trẻ bây giờ, haizz....

.

Buồn chán chết đi được, dạo này công việc bận rộn chẳng chạy nhảy được gì với con moto xịn xò của mình, Yeonjun cay cú kinh khủng. Anh cũng không phải là vô công rỗi nghề ăn bám cha mẹ đâu, là một dancer có tiếng trên mạng xã hội và còn là chủ của một chuỗi khách sạn nữa. Người tài giỏi thì sẽ có cơ ngơi, tất nhiên là Yeonjun có, tài sắc vẹn toàn cũng chính là Yeonjun. Có điều, 23 tuổi đầu mà chưa có lấy một mối tình, người ta nói 22 tuổi mà chưa có người yêu sẽ ế đến già may sao anh đã 23 rồi. Nhiều khi cũng muốn tìm người yêu lắm chứ, nhưng anh lại muốn tập trung vào công việc hơn nên đành gác chuyện yêu đương sang một bên. Trong gia đình thì Yeonjun là con một, còn là lưỡng tính, tất cả trọng trách đều đổ lên đầu anh. Mặc dù chẳng ai ép anh cả, thế lực gia đình cũng coi như là vững vàng, nhưng anh vẫn luôn nỗ lực chăm chỉ cho tất cả mọi người mà đôi khi còn quên mất bản thân. Sở thích cũng khá giản dị, chỉ thích tạo ra những bước nhảy thật uyển chuyển xinh đẹp, hay phi trên con hắc mã qua bao nơi xinh đẹp, nhưng sau cùng anh vẫn thiếu mất cái gì đó. Anh có tiền, có quyền, có sắc, có bạn bè, mọi thứ đều có nhưng đôi khi lại cảm thấy vô cùng trống trải... đó là tình yêu? Anh từng nghĩ mình chỉ cần kết hôn với một cô gái tốt, giúp anh nối dõi tông đường là xong, nhưng suy nghĩ đơn giản quá rồi. Liệu Choi Soobin đó có để ý đến anh không nhỉ? Cơ mà nghĩ cái gì vậy chứ, tên Soobin đó thì liên quan gì đâu...

Anh dần thiếp đi trong vô vàng suy nghĩ... kết thúc một ngày kha khá mệt mỏi bằng một giấc ngủ thoải mái...

.

Chào buổi sáng, hôm nay trời thật là đẹp. Bầu trời xanh biếc, như là màu của biển Hawaii vậy. Công việc cũng đã lo xong, hay là Yeonjun nên đi đâu đó chơi nhỉ?

Chọn cho mình một bộ trang phục giản dị mà thu hút nhất có thể, Yeonjun nhẹ bôi lớp son dưỡng lên đôi môi dày mềm mại của mình. Trên môi vươn chút kim tuyến, lấp lánh ánh hồng từ môi Yeonjun. Leo lên chiếc Mercedes đen bóng, Yeonjun ngáp dài một cái rồi đạp chân ga, hôm nay thời tiết thật tốt... Beomgyu chắc bận rồi.

Màu tóc của Yeonjun đã vơi đi vài phần rồi, hay đi nhuộm lại để nó hồng hào hơn? Hôm nay xỏ đầy đủ các lỗ khuyên trên tai, Yeonjun hôm nay thật sành điệu nha, cơ mà ngày nào chẳng như vậy. Mùi nước hoa thì thơm phức, hòa lẫn với mùi vốn có trên người Yeonjun, là mùi thơm của hoa ly.

Yeonjun dừng lại ở tiệm kem ưa thích, khá gần trường đại học Seoul đó. Hồi trước cứ rảnh là đến đây ăn, mint choco ở đây phải nói là đỉnh của chóp, thằng Beomgyu mà ở đây hẳn là nó lại chê mint choco của anh... thằng trời đánh. Ngoài ra ở đây còn có nhiều loại thức uống nữa, nói đúng hơn ở đây là quán coffee?

Vừa bước vào cửa quán Yeonjun đã có thể ngửi được mùi hương của kem vani phảng phất trong không khí, thật thơm. Anh chủ quán vừa thấy Yeonjun đã mỉm cười rất thân thiện chào đón, tất nhiên Yeonjun thân với anh nên cũng lễ phép mỉm cười chào hỏi. Yeonjun cười thật đẹp, mà ai thấy trai đẹp lại không nhìn chứ? Mấy em gái ngồi trong quán cứ ẹo qua ẹo lại hú hét vì nụ cười của Yeonjun. Mà đâu phải chỉ có con gái, có một người con trai cũng đang trầm trồ nhìn Yeonjun đấy. Xinh quá, anh là ai?

@Hin

Bad Or Good [Soojun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ