Phần truyện này có yếu tố 18+
Không thích có thể bỏ qua_
Soobin và Yeonjun nằm xoay đầu vào nhau, thế là hai con người bốn mắt nhìn nhau. Soobin là đang u mê Yeonjun nên yên lặng ngắm nhìn đó, còn Yeonjun vì lâu lắm rồi mới có người bầu bạn thế này nên ngắm nhìn đó.
- Yeonjun hyung, anh đã bao giờ yêu thích ai hay hẹn hò với ai chưa?
- Hẹn hò thì anh không có, nhưng thích thì giờ có rồi...
Yeonjun nói bằng giọng ỉu xìu, có phần mệt mỏi do buồn ngủ. Soobin trầm ngâm một lúc.
- Anh có thể miêu tả một chút về mẫu người mà anh thích không?
- Nếu là con gái thì xinh đẹp, tốt bụng, tử tế, đáng yêu là được. Nếu là con trai thì ga lăng, tốt bụng, dễ thương, dễ mến, hài hước, ngây thơ... nói chung là giống Soobin là được
- Giống em sao? Vậy anh thấy em thế nào?
- Đẹp trai học giỏi và tốt bụng nữa
- Vậy là anh thích em? Phải không phải không?
Soobin hí ha hí hửng chờ câu trả lời của Yeonjun, có lẽ nào anh cũng thích cậu?
- Em bị hoang tưởng lâu chưa?
Câu nói của Yeonjun làm Soobin tổn thương đó, gương mặt vừa nãy còn hí hửng đã xịu xuống giận dữ rồi. Anh nheo mắt nhìn cậu, vươn tay tới vuốt ve gương mặt trắng mịn của cậu mà miệng mỉm cười.
- Soobinie trắng trắng mềm mềm
Soobin nhếch môi, vẻ mặt chán chường trông có chút dìm hàng.
- Không có đâu, chỉ với anh thôi, mắt của em giống một chú sói lắm đó
Yeonjun ồ ồ vài cái giả tạo, cái bản mặt này của Yeonjun rõ là đang ngứa đòn thèm đánh.
- Đây đây, chỉ cần em che nửa mặt lại anh sẽ thấy được sự sắc bén của mắt em thôi
Rồi Soobin đưa tay lên che nửa mặt mình, đôi mắt sắc bén như một con sói của cậu bấy giờ mới đập thẳng vào mắt Yeonjun. Vừa nãy còn là bé thỏ trắng mềm mềm dễ thương, bây giờ lại là con sói đầu đàn có nét lạnh lùng lại có nét đáng sợ. Yeonjun có hơi hoảng một chút làm đứng hình mấy giây. Soobin vẫn giữ như thế mà nhìn Yeonjun, Yeonjun cười trừ mấy cái rồi bật người dậy.
- Haha, đáng sợ thật đó...
Soobin bỏ tay xuống, nở một nụ cười thật đểu cáng nhìn lấy Yeonjun. Yeonjun hơi sợ rồi đấy, đôi mày cau lại đôi môi dày đỏ mọng lại chề ra.
- Yah.. giở thói bad boy đấy à? Trả con thỏ mềm mại đây
- Anh mèo mè nheo giận dỗi đấy à? Mèo uống sữa không?
- Hơ, anh đây không phải con nít 3 tuổi nhé
Soobin chồm người tới ôm lấy Yeonjun, đầu cọ cọ vào lưng anh như chú cún nhỏ. Yeonjun hơi bất ngờ nhưng không có động thái phản kháng gì, đối với anh thì Soobin như thế này không phải rất đáng yêu sao? Soobin đặt cằm lên vai anh, hơi thở của Soobin nóng rang khiến tai anh đỏ bừng. Anh cảm nhận được từng hơi thở của Soobin, có cái gì đó thật quyến rũ ở đây. Đôi tay hư hỏng của 'con thỏ to xác' nào đó bắt đầu giở trò rồi, nó được đặt chễm chệ trên ngực Yeonjun như một lẽ hiển nhiên. Yeonjun cũng đâu thể nhắm mắt làm ngơ, tức giận pha lẫn ngại ngùng vỗ vỗ vào cái bàn tay nắp nồi hư hỏng đang cố định trên ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Or Good [Soojun]
Fanfiction@Hin Thể loại: Lãng mạng, sủng ngọt,... :)) Cảnh báo: Teenfic.