Hôm nay Yeonjun có hẹn với cậu em đại gia của mình, đã là hẹn với đại gia nên chắc chắn Yeonjun sẽ ăn diện lắm đây. Diện trên người một chiếc áo Dior đắc đỏ, quần tây đen cổ điển, và mang một đôi khuyên tai vuông vức mạ kim cương lấp lánh. Yeonjun bôi son dưỡng cho đôi môi của mình, tự tán dương mình trong gương rồi hí hửng chạy ra cổng nhà. Vừa ra tới cổng đã thấy một chiếc xe đen láy đậu sẵn ở đó, quả là em trai tài phiệt của Yeonjun. Không ngầng ngại chuyện gì, Yeonjun leo thẳng lên trên chiếc xe đó trong tâm trạng hết sức vui vẻ.
.
- Hyuning aaaaahhhh
Yeonjun chạy ào vào cùng tiếng gọi nũng nịu tên đứa em mình, còn cái biểu cảm nheo mũi chu môi đáng yêu đó nữa. Một cậu trai chừng 20 đang yên vị trên chiếc sofa đen khẽ nhếch môi lên khi nghe thấy Yeonjun, nhẹ nhàng đặt tách trà đang cầm xuống bàn. Yeonjun đi vào tới nơi, nhìn xung quanh phòng thì còn có sự hiện diện của một người nữa, Choi Soobin...?
- Ơ... Soobin em yêu nè...?
- Sao anh lại ở đây?
- Ủa hai người quen nhau từ trước hả?
Ba con người trố mắt nhìn nhau, mặt ai cũng bất ngờ muốn lên bàn thờ. Yeonjun chề chề môi ngồi xuống đối diện với Soobin, gương mặt tràn đầy sự chấm hỏi. Lúc này cậu trai gương mặt lai Tây lại có nét Châu Á kia lên tiếng.
- Yeonjun noona-
- EM NÓI GÌ VẬY HUENINGIE?!
- À ừm... Yeonjun hyung, anh và Soobin hyung quen nhau à?
- Ừ, tụi anh thân nhau được một tháng rồi ó. Cái người mà anh kể với em hồi mùa xuân năm trước ấy
Soobin đầy hoang mang trước câu nói đầy mâu thuẫn của Yeonjun, cất lời.
- Yeonjun hyung... ý anh?
- Àiii, không có gì đâu hahaha
Yeonjun vẽ một nụ cười rạng rỡ và đầy ngọt ngào, cười xong lại quay sang Hueningie. Yeonjun nháy nháy mắt, vẻ tinh nghịch đáng yêu lộ rõ. Cái cậu Hueningie kia cũng mỉm cười theo từng cử chỉ của Yeonjun. Hai con người đang mãi mê thả thính nhau mà quên mất Choi Soobin đang đằn đặng sát khí.
- Huening, em và Yeonjun hyung quen nhau bao lâu rồi?
- Vâng? Nói không ngoa thì bọn em là thanh mã trúc mã đó~
Huening vừa dứt câu thì gương mặt Soobin tối sầm lại, không khí trở nên lạnh lẽo đến kì lạ. Choi Soobin là đang ghen? Hah, có tư cách gì mà ghen chứ. Yeonjun không khỏi phì cười trước hoàn cảnh này, anh đưa tay che miệng khúc khích.
- Soobin à sao em lại ở đây thế? Thỏ trắng lại lạc vào đây là thế nào?~
Soobin có hơi bất ngờ với cách nói chuyện và biểu hiện của Yeonjun, dù gì anh cũng không phải dạng vừa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Or Good [Soojun]
Fanfiction@Hin Thể loại: Lãng mạng, sủng ngọt,... :)) Cảnh báo: Teenfic.