Tôi - Yeon Liệt Giường Jun đây. Aah tức chết tôi rồi, tại sao tôi lại để trai kém tuổi thao đến liệt giường thế này. Không, đừng ai nói xấu tôi, không phải tôi dại trai hay mê trai trẻ đâu. Tôi không ngờ cũng có ngày tôi quan hệ với Soobin... mà hơn nữa là, chúng tôi làm trần. Mà lần này tôi chắc kèo rằng tôi sẽ có em bé mất thôi huhu. Mỗi lần em ấy ra cứ như là vùi phun nước ấy, tràn cả ra ngoài, kiểu này có mà tôi mang thai đôi. Toàn thân tôi mất cảm giác hết rồi, còn cái con thỏ đang ôm tôi vẫn chưa chịu 'rút kiếm' ra khỏi tôi. Tôi tự hỏi bằng cách nào mà nó có thể cương cứng đến giờ này? Tôi không ngủ, mà là ngất, tôi chẳng thể ngủ được khi cái thứ kia vẫn đang nằm bên trong tôi. Ấm nóng, thứ dịch trắng của Soobin vẫn đang lắp đầy bên trong tôi. Làm sao đây, Soobin có vẻ vẫn đang say giấc nồng. Tôi không thể cử động, phải làm sao đây? Miệng của tôi lại đau... khoảng 1-2 tiếng trước tôi đoán vậy.. tôi khẩu giao cho Soobin và miệng tôi gần như rách. Tại sao tôi lại khổ thế này?? Ôi hỡi ơi Choi Yeonjun lần sau không được dại trai trẻ nữa. Nhé nhé tôi ơi!
.
Yeonjun miệng mấp máy, cố gắng gọi Soobin dậy.
- Soobin Soobin
Yeonjun nói bằng giọng ngọt lịm, nũng nịu như em bé đòi mẹ.
- Soobinnnn!!
Soobin mỉm cười nhưng mắt vẫn nhắm, Yeonjun khó khăn xoay đầu sang nhìn thấy được vẻ mặt Soobin không khỏi bực tức. Soobin siết chặt eo Yeonjun, thân dưới xích lên trên làm cho cây gậy của cậu đâm sâu vào Yeonjun hơn.
- Yah yahhh!! Rút ra coi! Không biết mệt hả?!!
- Uhm uhm, miễn là anh thì em không thấy mệt gì cả
Soobin vừa nói vừa lắc đầu, miệng còn mỉm cười, nói xong còn vùi vùi đầu vào vai anh. Cậu là đang chọc tức anh đấy à? Cậu làm bộ thật dịu dàng làm anh khó xử chết đi được. Anh buông giọng nài nỉ.
- Yah Soobin nah, em ẵm anh đi được không? Anh bị liệt toàn thân rồi
Soobin phì cười, cắn lấy cánh tay anh hằn lại cả dấu răng. Yeonjun đau đấy, nhăn nhó nhìn Soobin.
- Hì, em cắn yêu thôi, giờ đi vệ sinh nào
Yeonjun thật sự giận rồi, anh tự hỏi thằng nhóc này sao cứ đùa kiểu đấy thế? Anh thật sự rất mệt đấy, phải dỗi nó đến hết ngày bằng được. Soobin để anh đứng chống tay lên tường, còn cậu giúp anh lấy hết tinh dịch ra. Cậu tự trách bản thân mình sao ra nhiều thế, lấy mãi không hết. Có vẻ như Yeonjun cảm thấy rất sướng khi cậu làm thế này, cậu lại bắt đầu có suy nghĩ sẽ tập thể dục buổi sáng cùng Yeonjun đây.
- Yeonjun hyung, mình tập thể dục chút ha
- H- hả?.. ưhm..
Soobin để đầu khấc của mình trước cửa hậu huyệt của anh, anh mở to mắt vì cảm nhận được nó. Anh cúi cúi mặt xuống ngại ngùng không đáp lại Soobin, thấy thế cậu găm thẳng của mình vào bên trong anh. Anh mở to miệng sung sướng, có vẻ như tập thể dục và làm tình đối với anh là hai thứ khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Or Good [Soojun]
Fanfiction@Hin Thể loại: Lãng mạng, sủng ngọt,... :)) Cảnh báo: Teenfic.