Lục Hoa buổi chiều cũng không lên lớp, chỉ nói thân thể không thoải mái rồi ở lì trong phòng nghỉ ngơi, Nguyễn Ngưng nghe tin liền đến xem cậu, còn tưởng là do cậu lần đầu làm tình nên mệt mỏi bèn trêu ghẹo phút chốc. Lục Hoa cười khổ, cho dù là bạn tốt cậu cũng khó mà mở miệng kể cho cậu ấy nghe chuyện này, huống chi cậu còn chưa rõ sự thật là như thế nào.
Lục Hoa ban đầu quả thật hoảng sợ vô cùng, nhưng sau khi tỉnh táo lại bèn suy nghĩ chân tướng của việc này. Nếu những chuyện trong mơ đều phát sinh trong thực tế, chỉ sợ cậu đã bị nam nhân sờ qua không biết bao nhiêu lần, cũng mơ mơ màng màng mà hầu hạ đại dương v*t của nam nhân, địa phương riêng tư nhất cũng bị nam nhân dâm loạn xem qua. Cơ mà cẩn thận nghĩ lại, người nọ cũng không làm đến bước cuối cùng, nếu không cậu cũng sẽ không hề cảm giác đau đớn, ngược lại… là thoải mái muốn chết.
Hiện giờ đã biết cảm giác của cậu trước đây không phải do bản thân tưởng tượng mà có, lại xem dấu vết trên người, hồi tưởng lại quả là một loại ý vị. Vài hình ảnh không rõ ràng xẹt qua tâm trí đều làm cho da thịt cậu nóng bỏng, dâm động bên dưới lại rục rịch thức dậy.
Lục Hoa ảo não kẹp chặt chân, cố sức đem tiểu tao huyệt đóng lại để hai mảnh âm thần đè ép lẫn nhau, nhưng cũng không thể làm giảm bớt cảm giác ngứa ngáy điên cuồng. Lục Hoa đối với phản ứng của mình vừa tức vừa hận, nhịn không được nức nở, cũng là chấp nhận số mệnh đành đem hai chân mở ra cọ xát vào chăn. Vải dệt mềm mại tinh tế bên trên có hình đóa hoa thêu nổi lên, cứng rắn mà ma sát tao huyệt phấn nộn mẫn cảm, khoái cảm dâng trào làm Lục Hoa nhịn không được dâm kêu…
Lục Hoa thân thể trần truồng nửa quỳ trên giường, đồi nhỏ giữa hai chân cũng đứng dậy, thân mình khi cao khi thấp dao động, xoay trái xong chốc chốc lại xoay phải, dùng mọi cách để dùng chăn bông an ủi tiểu tao huyệt đang động dục. Lục Hoa cắn môi, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn hình ảnh của mình phản chiếu trong gương, bản thân cư nhiên đang cưỡi trên chăn mà thẩm du phát lãng, thân mình vốn trắng nõn nay đã nhanh chóng ửng đỏ, tóc dài đen nhánh rối tung, sợi tóc được ảnh nắng vàng chiếu vào cứ như là ngọc quý phát sáng xinh đẹp.
Quỳ mãi đến khi đầu gối phát đau thì dục vọng mới thoáng vơi đi, làm cậu dễ chịu hơn nhiều, Lục Hoa vô lực nằm trên giường, vẫn là cảm thấy hư không vô cùng, nếu mỗi đêm đều có bàn tay to của nam nhân nhu lộng huyệt khẩu, lấy tay nhu nắn đóa hoa của cậu, còn có cái vú thơm thơm cùng cặp mông to, nhất định sẽ làm cậu thoải mái đến kêu gào, đâu cần cảm thấy bất mãn như bây giờ.
Lục Hoa tuy vừa rồi liều mạng tự lộng nhưng khi nghĩ đến việc kia, cậu càng thêm khẳng định người hàng đêm sờ ngoạn cậu chính là anh hai. Không nói đến mỗi cảnh trong mơ đều xuất hiện gương mặt anh ấy, chỉ đơn giản nhìn phản ứng đơn thuần của cơ thể, cậu tuy rằng dâm đãng lại khát khao, nhưng bởi vì trong lòng có anh hai, nên mỗi lần muốn thì trong đầu đều tưởng tượng ra hình ảnh anh hai hung hãn thao lộng cậu, sau đó cậu liền trở nên càng ngày càng dâm đãng. Bình thường cậu đều chán ghét người khác đến gần mình, dù là nam hay nữ, nên người có thể khiến cậu hoàn toàn thả lỏng mặc kệ bản thân thì chỉ có anh hai……