Chương 7: Hai tao động đều bị anh trai sáp

2.1K 15 0
                                    

Vì một số lý do, mình đổi tên em thụ lại là Lục Hoa các bạn nhé

Bảo vệ: Anh Trai Dâm Ma Và Em Trai Dâm Đãng - Chương 7

29 THÁNG NĂM, 2018 ~ YUMI_9X

Anh Trai Dâm Ma Và Em Trai Dâm Đãng

Tác giả: Quân Đại

Edit: Lâm Hi

Beta: yumi

Vì một số lý do, mình đổi tên em thụ lại là Lục Hoa các bạn nhé

Chương 7: Hai tao động đều bị anh trai sáp

Những giọt sữa thơm ngọt được tưới lên tao huyệt, hơn nữa sữa này chính là từ ngực cậu chảy ra, Lục Hoa bị kích thích suýt chút nữa thì ngất đi. Nhưng vừa phun sữa xong cả người đều hư không, không hề như lúc trước mà gắng gượng, bộ ngực mềm mại lại càng lộ ra vẻ màu mỡ, phấn hồng, thoạt nhìn như quả anh đào. Lục Hoa muốn lên tiếng van xin nam nhân đùa nghịch ngực cậu, nhưng tao huyệt phía dưới cũng rất muốn, cậu nghĩ, hoa huy*t của cậu khẳng định bị thao đến mở rộng, sữa hình như chảy vào âm đ*o, làm dễ chịu phần thịt non. Miệng huyệt tê mỏi hơi đau, lúc bị gió lạnh thổi vào, làm cậu thoải mái không biết mình nên làm gì. Lục Hoa cúi đầu nhìn nam nhân đang vùi đầu giữa hai chân mình, thật sự không muốn nam nhân rời đi, cậu không còn cách nào khác là dùng tay tự chơi đùa bộ ngực của mình, nhớ lại cảm giác sung sướng vì bị anh trai xoa ngực, cậu liền thay đổi lực đạo thăm dò, dần dần ngày càng mạnh, sảng khoái "ư ư a a" rên rỉ.

Lục Dạ Hằng nửa quỳ trên ghế sô pha, đẩy rộng chân Lục Hoa ra, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào hạ thể lầy lội dơ bẩn của em trai mình, lại nhìn thấy đóa hoa khiến tất cả nam nhân phải phát cuồng. hoa huy*t mềm mại bị thao đến mở rộng, vừa sưng lại vừa đỏ trông rất diễm lệ, nhất là bên trong có đầy tinh dịch và sữa, chất lỏng trắng một mảnh, đang từ từ chảy ra ngoài, trên ghế sô pha đọng thành nhiều vũng trắng nhỏ, vài cỗ d*m thủy chảy qua hội âm nhiễm ướt huyệt sau.... Bị dịch trắng trơn bóng thấm ướt, cúc huyệt càng lộ ra vẻ mê người, mỗi một nếp uốn phảng phất như có ý thức, nhẹ nhàng mà chiến nguy, hút vào dịch thể của nam nhân, khát vọng được nam nhân khai thác.

Lục Dạ Hằng nhìn đến mê mẩn, chợt nghe phía trên phát ra âm thanh rên rỉ, tiểu tao hóa kia lại dùng tay đùa bỡn ngực mình, bộ ngực quá lớn không thể cầm hết được, cậu cũng say sưa vỗ về chơi đùa, đem bộ ngực hướng sang hai bên, lại chèn ép vào nhau. Sữa còn chảy ra đầu ngón tay cậu, đầu v* đỏ tươi phong tao dựng thẳng. Lục Hoa tự sờ đến sảng khoái, khuôn mặt nhỏ nhắn cơ khát cọ loạn trên ghế sô pha, miệng nhẹ nhàng kêu, "A ân, thật thoải mái, a.... Anh hai, sờ em, phía dưới Lục Hoa thật sướng, ân.... Tao huyệt muốn ăn đại côn th*t...."

Lục Dạ Hằng vốn đang chịu đựng dục hỏa đang sôi trào trong thân thể, muốn cho người mới nếm thử tư vị là Lục Hoa chậm rãi nghỉ ngơi trong chốc lát, sợ rằng thân thể non mềm không thể chịu đựng được nữa. Nhưng nhìn bộ dáng này của Lục Hoa, rõ ràng là tiểu dâm đãng này còn chưa thỏa mãn, nếu không thỏa mãn cậu thì không biết sẽ dâm đãng thành bộ dạng gì. Một khi đã như vậy, Lục Dạ Hằng không nhịn nữa, cúi đầu cười nói, "Thì ra là Lục Hoa của anh đói khát như vậy, đừng nóng vội, chúng ta sẽ làm từng động một, anh hai sẽ thỏa mãn em, thao cho ba cái miệng nhỏ của em đều không khép lại được!"

Anh trai dâm ma và Em trai dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ