Nguyễn Ngưng không rõ mình bị chơi đùa bao lâu, nói chung là lúc lần nữa nằm lên giường, Nguyễn Ngưng đã gọi là tứ chi vô lực, trong dâm huyệt nóng hầm hập đều là tinh dịch đặc sệt của nam nhân phun vào, kết hợp với miệng huyệt bị gió lạnh thổi qua, nóng lạnh xen kẽ khiến cậu ô ô than nhẹ.
Nam nhân nằm trên người cậu một lúc sau mới bình phục, sau đó "tách" một tiếng, đèn giường được bật lên. Nguyễn Ngưng mắt hồng hồng nhìn sang, đập vào mắt chính là gương mặt mà cậu đã hằng nhớ thương, so với trong mơ càng thêm anh tuấn thành thục, đường nét rắn rỏi trên gương mặt khiến cậu không nhịn được muốn vuốt ve. Nguyễn Ngưng quay đầu sang chỗ khác, che giấu đi cảm xúc trong lòng đang mừng như điên. Kỳ thực, cậu từ lâu đã biết lúc nhắn tin hẹn ước pháo đây là tài khoản của Sở Phóng, nhưng sau khi bị giam cầm lâu trong bóng tối, không thấy được tướng mạo của đối phương. Thêm vào đó đã mấy năm không gặp, Sở Phóng đã hoàn toàn lộn xác thành người đàn ông chân chính trưởng thành khiến Nguyễn Ngưng cảm thấy xa lạ, vì thế không dám chắc chắn, sợ rằng người đã thao cậu không phải là người trong lòng kia... Sau đó, Nguyễn Ngưng ngơ ngơ ngác ngác chỉ có một suy nghĩ, sự việc dù thế nào cũng đã xảy ra, nếu người cùng cậu lên giường quả thật là người khác, như vậy cậu và Sở Phóng chính là không có duyên với nhau.
Sở Phóng đương nhiên không biết được suy nghĩ của Nguyễn Ngưng, hắn chính là cố ý thô bạo trừng phạt Nguyễn Ngưng vì tội dám ra ngoài ước pháo. Sở Phóng từ khi nhận được tin nhắn đã tức giận sắp bùng nổ, mãi đến khi ở trên người Nguyễn Ngưng phát tiết một trận mới cảm thấy thoải mái một chút.
Sở Phóng nắm cằm Nguyễn Ngưng, kéo đầu cậu chuyển về, không quá cao hứng hỏi: "Thế nào, thấy lão tử cậu khó chịu lắm à?". Nguyễn Ngưng nhìn thẳng vào hắn một lát, sớm mất đi vẻ khóc lóc đáng thương lúc nãy, cậu cười đến quyến rũ động lòng người, nói rằng: "Rất thoải mái nha, bất kể anh là ai, giúp tôi dập lửa trong người là được."
Sở Phóng cười đến vui vẻ: "Cậu cũng là biết năng lực của lão tử rồi đấy, vừa nãy ai bị thao đến nỗi khóc sướt mướt, không bật đèn liền sợ hãi, khóc lóc kêu không muốn, cứu mạng?"
Nguyễn Ngưng trả lời: "Nhìn anh là biết không hay thường đi ước pháo rồi nè, đi ra ngoài chơi đùa cũng phải có kỹ xảo nha. Anh vừa tới đã thô bạo, tôi đương nhiên sẽ cho rằng lúc này pháo hữu thích chơi mạnh bạo a, chảy vài giọt nước mắt phối hợp, đối phương càng hăng hái, tôi lại càng sướng."
Sở Phóng nghe xong những lời này, trái lại không giận, hắn xoay người đè Nguyễn Ngưng xuống, đồng thời duỗi tay xuống xoa thí mắt Nguyễn Ngưng, trầm giọng nói: "Lão tử biết em chưa từng có người khác, lão tử cảm nhận được từ lúc đi ra. Em thời điểm trên giường mọi phản ứng đều quen thuộc, đều là năm đó lão tử đã khai phá em triệt để, ngoại trừ so với trước đây càng thêm dâm đãng, những cái khác một chút cũng không hề thay đổi."
Nguyễn Ngưng bị Sở Phóng đâm chọt tại chỗ, cũng không chịu thua, cười nói: "Trước kia là em còn nhỏ a, anh làm như ai cũng cầm thú như anh chắc, đứa trẻ mới 13 tuổi mà anh cũng xuống tay cho được. Giờ thì em cũng 18 rồi, chuyện này hôm nay coi như chỉ là bắt đầu, về sau, đương nhiên càng nhiều càng tốt a~."