Chương 13: Làm bồn cầu người cho ông chủ!!

2.7K 9 0
                                    

『Làm bồn cầu người cho ông chủ 【phát tao dùng sữa câu dẫn đàn ông, nước dầm dề, bị đè trên cửa sổ thủy tinh thao】』

..

Chỉ mới dùng tay cầm mà Lục Hoa không nhịn được run rẩy cả người, vừa to vừa dài, nồng nặc mùi vị giống đực mà cậu thích nhất. côn th*t nóng bỏng mang mùi hương đặc trưng của giống đực quanh quẩn ở chóp mũi, Lục Hoa bị xông đến choáng váng. Lục Hoa vô tri vô giác hừ hừ rên rỉ, âm thanh vừa mềm mại vừa ngọt nị, vươn đầu lưỡi mềm mềm thơm tho liếm môi, chính là một bộ dạng đói khát vô cùng, giống như tiểu tao phụ bị bỏ đói mấy năm.

Nam nhân nhìn mà xanh cả mắt, hận không thể ngay lập tức hóa thân thành sói thao chết tiểu dâm đãng này, nhưng ý muốn đùa bỡn cậu lại lên trên hết. Đưa tay nâng cằm Lục Hoa, ngón tay cái di chuyển mân mê đôi môi mọng mềm mại của cậu, giày xéo một hồi mới hỏi: "Tiểu tiện nhân, thèm ăn dương v*t sao? Nằm xuống để ông đây liếm thư thái rồi sẽ cho cậu ăn."

Lục Hoa cũng không phải người mới chưa từng trải. Khoảng thời gian này anh hai trên giường thủ đoạn bịp bợm gì mà chẳng chơi qua, cơ hồ lập tức liền hiểu ý nam nhân. Đôi mắt to tròn ngập nước lẳng lơ, rạo rực tràn đầy cảnh xuân, Lục Hoa làm bộ như tức giận mà oán liếc nam nhân một cái, sau đó mân mê cái mông, từ mắt cá chân nam nhân một đường liếm lên. Đôi chân nam nhân thẳng tắp hữu lực, da thịt màu mật ong, lông chân vừa phải, hấp dẫn lại không quá khoa trương. Lục Hoa cọ cọ da mặt mềm mại của mình cảm nhận lông của hắn, đầu lưỡi linh hoạt trên đùi hắn di chuyển qua lại. Bàn tay nho nhỏ không cam lòng chịu đựng tịch mịch, len lén đưa đến rừng rậm giữa hai chân nam nhân, cầm một bên trứng của nam nhân chậm rãi xoa xoa.

Nam nhân không nhịn được cầm bàn tay nhỏ bé của Lục Hoa, đem cậu cùng nhau trấn an tính khí đang phồng lớn của mình. Lục Hoa vừa vặn liếm lên phía trên, vùi toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn của mình vào hạ bộ rậm rạp lông lá của nam nhân, đầu lưỡi như có tiết tấu đâm vào niệu đạo. Nam nhân sảng khoái gầm nhẹ, nắm tóc Lục Hoa kéo đầu cậu ra sau, nhìn vào gương mặt quyến rũ câu nhân kia, trêu chọc: "Lấy lòng đàn ông là như vậy sao, hửm? Cái miệng nhỏ nhắn ăn ngon như vậy, có phải mỗi ngày đều ăn dương v*t đàn ông không?"

Lục Hoa nũng nịu rên rỉ, chỉ cảm thấy phía dưới càng lúc càng ướt, khó chịu muốn chết, d*m thủy làm ướt hai bắp đùi, hai lỗ nhỏ ngứa ngáy khiến người phát điên. Cậu bây giờ bất chấp tất cả, chỉ muốn nam nhân dùng dương v*t thô to yêu thương tao động cậu thật tốt, vì thế dùng âm thanh quyến rũ nhất đáp lại: "Lục Hoa thích nhất được ăn dương v*t bự... ở nhà dù sao cũng được ăn, ưm... Đi làm thật khó chịu, ông chủ ~ ngài cho tiểu lẳng lơ ăn được không? Phía dưới thật ngứa, ô, đói muốn chết...."

Vừa nói Lục Hoa vừa cố ý dang rộng hai chân, đem sườn xám từ từ kéo lên, bắp đùi trắng tuyết cứ theo đó lộ hết ra, đem hạ thể mê người đến phát điên hoàn toàn phơi bày trước mắt nam nhân. Hắn thậm chí có thể thấy rõ ràng phía trong dâm huyệt chậm rãi tràn ra chất lỏng, lông mao cùng với bắp đùi đều ướt nhẹp, phát ra ánh sáng dâm dật thối nát. Nam nhân cũng không nhịn được nữa, bế Lục Hoa cho cậu chéo chân ngồi lên bồn cầu, dương v*t cương cứng không chút lưu tình đâm vào cái miệng hồng hồng nhỏ nhắn.

Anh trai dâm ma và Em trai dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ