『 Phơi hạ thể trên xe bus dụ dỗ hành khách 【ban đêm đứng bên lề đường tự an ủi, cầu hành khách liếm dâm huyệt, chủ động ngồi vào đại dương v*t. "Easter Egg", người đứng xem kể lại.】』
..
Hai người dưới mắt một đám tinh anh cao cấp vụng trộm, vô cùng kích thích lại khó nhịn. Đến lúc hội nghị kết thúc thì cảm giác cả người muốn nổ tung, trừ ân ân ái ái ra thì cái gì cũng không nghĩ tới. Lục Dạ Hằng kéo Lục Hoa ra ngoài trực tiếp công khai thao cậu. Trên đường từ phòng họp về lại phòng làm việc, tinh dịch và d*m thủy rơi đầy trên sàn, điên cuồng giống như muốn chết trên người nhau vậy.
Khi Lục Hoa tỉnh lại thì trời đã tối đen. Cậu uống một hớp nước lấy lại tinh thần, trong đầu nghĩ mình lại bị anh hai chơi đến hôn mê, nam nhân nhà mình quả nhiên vạn phần dũng mãnh. Trời ạ, chỉ cần nghĩ đến khí lực sung mãn cùng dương v*t to dài của người kia, cậu liền lại có cảm giác. Mà nghĩ lại mình cũng là loại dị bẩm thiên phú ấy nhể, bị đại dương v*t xâm phạm cả một ngày, ngủ dậy lại cảm thấy tinh thần cũng "high" phết, bồi nam nhân "ngủ" thêm vài hiệp nữa cũng còn ok chán.
(o˘◡˘o)
Lục Hoa theo thói quen đi tìm Lục Dạ Hằng lại không thấy bóng dáng nam nhân đâu cả, ngược lại phát hiện trên bàn có một tờ giấy. Lục Hoa trong lòng cảm thấy buồn cười. Nam nhân gần đây cứ bị khoái trò để lại lời nhắn, chỉ thấy bên trên viết: Tiểu thư kí công phu trên giường quả là số một, dâm huyệt cùng thí mắt phục vụ dương v*t sướng chết được, ông chủ cho em thêm tiền thưởng. À còn nữa, hôm nay em có thể về nhà, bắt chuyến xe cuối cùng lúc mười giờ rưỡi đi ngang qua công ty. Tiểu thư kí ngàn vạn lần không được quên đâu đấy.
Lục Hoa bỏ tờ giấy xuống, cậu mân mê môi mình, hừ lạnh: Hứ, lão sắc quỷ, chơi người ta đến mức không khép lại được. Hừ... lão ấy suy ra cho cùng là háo sắc a. Người ta cơ thể dâm đãng quyến rũ nằm ngay bên cạnh thế mà lão ta cứ thế bỏ đi, không biết lúc người ta tỉnh lại phát hiện không có ai xoa xoa vú, dâm huyệt không được ngậm dương v*t khổ sở đến thế nào sao? Bên trong dâm huyệt lạnh lẽo quá... Hừ, người ta muốn mau về nhà tìm anh hai, anh hai thích nhất là sưởi ấm mông cho Lục Hoa dâm đãng.
Sườn xám đã sớm bị xé nát bươm. Cũng may lão sắc quỷ kia cũng coi như chu đáo, trước khi đi đã chuẩn bị cho Lục Hoa một bộ quần áo mới. Vải lưới mỏng manh, bông hoa đỏ rực in trên áo mang theo mấy phần mùi vị cung đình. Lục Hoa sau khi mặc vào mới biết nam nhân xấu xa kia có "hứng thú" thiệt dễ sợ, bộ quần áo này nhìn thế nào cũng nhỏ hơn tới một số. Hai tà áo cân đối bó sát người, bởi vì vú quá lớn nên miễn cưỡng mới gài được nút. Hai nút giữa bị căng chật mở bung lộ ra da thịt mịn màng trắng như tuyết, hai luồng vú đầy đà như muốn căng rách áo, tựa như muốn câu dẫn người đi ngang. Hơn nữa phía dưới mặc quần siêu ngắn(*), còn may kiểu trước dài sau ngắn, côn th*t bé xinh xinh hoàn toàn được che chở trong khi cái mông phía sau lộ ra ngoài cũng gần nửa mông. Lục Hoa cũng không biết rằng, nếu phía sau có người cúi xuống nhìn kỹ sẽ phát hiện ra mấy sợi lông đen nhánh bên ngoài hang động bí mật của cậu, có mấy sợi còn đặc biệt dài, kết hợp với tướng đi đường lẳng lơ, cặp mông lắc trái lắc phải cùng bày ra bộ dáng phong tình ướt át.