Chương 11: : Bóp vú chảy sữa, phun dâm dịch làm sandwich khai vị!!

1.7K 10 0
                                    

『 Bóp vú chảy sữa, phun dâm dịch làm sandwich khai vị 【van cầu anh hai trên bàn ăn thao dâm đãng】』

..

Sau khi trở về từ trường học, Lục Dạ Hằng lại quấn quít Lục Hoa làm thêm hai trận nữa. Mà Lục Hoa làm trên lớp vẫn chưa tận hứng, tất nhiên cũng đầy vui vẻ cởi áo ra, cảm xúc mãnh liệt lại cùng anh hai yêu đương triền miên nửa ngày, sau đó cơm cũng không thèm ăn, trực tiếp ngủ.

Vì hôm qua ngủ sớm, do đó Lục Hoa ngày hôm sau tinh thần rất tốt, ngủ đến 7h liền tỉnh lại. Mở mắt ra thấy người kia ngủ bên cạnh, gương mặt anh tuấn dưới ánh ban mai càng thêm tuấn tú, khiến tim gan Lục Hoa run rẩy một trận. Mỗi ngày đều có thể thức giấc trong lòng người yêu, được hắn ôm vào trong ngực, cảm thụ nhiệt độ của hắn, điều này thật sự đã quá hạnh phúc rồi.

Lục Hoa lấy điện thoại di động trên đầu giường, tìm tới chức năng chụp ảnh, quay vào Lục Dạ Hằng chụp một tấm, lại gửi cho đám bạn, lúc này dứt khoát làm cho anh hai của mình một cái album ảnh, tên là "Tui iu" ( =)))))). Bức ảnh đã qua chỉnh sửa ánh sáng, chính vì thế chỉ có thể đại khái nhìn ra những đường nét, Lục Hoa cũng không sợ bị người khác nhận ra. Ánh sáng trong ảnh tuy mờ ảo, nhưng cũng có thể nhận ra một khuôn mặt vô cùng đẹp trai* (chỗ này tui hông hiểu lắm nên chém bừa huhu), còn có bờ vai trần để lộ ra khỏi chăn, nhìn thế nào cũng đầy ám muội cùng ngọt ngào. Mới sáng sớm đã càn quét lũ bạn một trận. Đám bạn sau khi thấy tấm hình ngầm hiểu ý, cả đám như bị giáng một đòn.

Hoa khôi từ khi "in relationship" thì cả người cũng thay đổi, vẻ thần bí cao ngạo lạnh lùng cũng dần dần biến mất, ở trên wechat nhiệt tình "xì qué" (≧∇≦)bạn trai nằm sưởi nắng. Bởi vì trước đó Nguyễn Ngưng cũng đã thông báo tình trạng của Lục Hoa, tụi tuôi chỉ là chơi với nhau từ bé, là bạn tốt thôi nha, thế nên mọi người ai cũng biết, cái vị trong bức ảnh kia mới là chính chủ.

Có điều hoa khôi trường cũng thực sự không sợ mấy lời đồn đãi bát quái, đây rõ cmn ràng là ở chung với tên đó mà, nếu không sao có thể chụp hình giường chiếu của hắn? Nữ thần trong lòng bị người ta "ngủ" mất tiêu, một đám nam sinh đồng loạt tan nát cõi lòng.

Lục Hoa mặc kệ người khác muốn cái gì, đăng tấm ảnh xong lại đần mặt ra, si ngốc nhìn Lục Dạ Hằng một lát, hài lòng chuẩn bị đi nấu cơm. Cơ thể vừa mới ngọ nguậy đã bị người bên cạnh đè xuống. Lục Hoa được Lục Dạ Hằng ôm vào ngực âu yếm, bàn tay nóng hừng hực trêu đùa toàn thân cậu, khiến Lục Hoa thở gấp không ngớt, đẩy đẩy lồng ngực nam nhân giận dỗi trách mắng: "Đáng ghét, a... đừng đụng chỗ đó, anh... ưm.... Anh lại giả bộ ngủ..."

Lục Dạ Hằng cười trầm thấp: "Không giả vờ ngủ sao biết được tiểu bảo bối của anh yêu anh đây, nhìn anh chằm chằm không dời nổi mắt."

Hai gò má Lục Hoa phiếm hồng, giận hờn kẹp lấy hai chân giống như không muốn cho nam nhân tiếp tục thăm dò. Lục Dạ Hằng thích nhất là dùng tay đùa bỡn hai cái động dâm đãng của cậu, đặc biệt là cái ở trước, đụng vào liền ép chảy ra d*m thủy. Lục Hoa khổ sở cố nén cảm giác trống vắng thiếu thao, nói: "Anh hai ~ trước không muốn mà... Em phải đi nấu cơm."

Anh trai dâm ma và Em trai dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ