Chapter 9

2.3K 104 11
                                    

Kate's POV

Ang sama naman ng tingin sa akin ng babaeng si Margarette.  Ano naman ang problema ng isang ito.  Tinaasan pa ako ng kilay.  Busy ako sa pagbabasa ng script ng marinig kong nagsisigawan ang mga staff dito sa loob.

" Oo nga.  Ikaw nalang direk! " sabi ng mga tao dito sa loob.

Wala naman akong na pumayag sya pero bigla naman akong nakaramdam ng saya kung sya ang gaganap na legal kong asawa sa project na ito.

Ngayon ko makakatambal pansamantala ang isang Dian Lopez. Binasa ko ulit ang script and natigilan ako.  Bedscene 'yong susunod na eksena. Nagtambol naman angbkaba sa dibdib ko.  Hindi ko maipaliwanag ito maybe sa excitement?

Pumalakpak naman si direk ace para mag simula na ang taping. Agad naman ako na nag ayos.  Papunta na sana ako sa labas ng pintuan ng makita kong hinubad Ni dian ang kanyang damit at ang natira na lamang ay ang kanyang sando t-shirt.   Bigla naman ako napalunok ng makita ko ang kanyang mga bicep at medyo expose ang kanyang abs dahil sobrang nipis nito.

"comenzará la grabación." pumalakpak naman si direk Ace.  Kaibigan sya ni Dian at balita ko marami na itong napaiyak na babae dahil s apagiging womanizer nya.  Hindi maipagkakaila sa angkin nitong katawan.

" 1,2,3 accion! "

Nakasalang agad si dian na gaganap  sa role ni Faye.  At ako naman ay umakting na kakarating ko lang sa labas pagkatapos kong ma encounter ang kabit ng asawa ko.  Hinubad ko ang suot kong coats dahil sobrang ginaw sa labas.

***

Pagkatapos sumigaw ni direk Ace ng cut ay hindi kami agad nakagalaw sa posisyon naming dalawa.  Nasa ibabaw ko pa din sya at nakatitig sa akin.  Nabasa ko sa mga mata nya ang pagkalito, saya,and lust? 

Saglit pa nya akong tinitigan at tsaka sya umalis sa ibabaw ko,  at ako naman ay agad na inasikaso ng manager ko kasama ang isang P. A ko para tulungan akong magbihis. Inabutan ako ng roba at agad ko din itong sinuot.

Bumuga ako ng hangin na kanina ko pa gustong ilabas dahil sa nararamdam ko. Nakaharap ako sa salamin dito sa dressing room ng maalala ko ang kanyang pagtitinig sa akin kanina.  Napapikit ako at napapailing.

Tapos na ang taping at nagpaalam na ako sa manager kp na uuwi na ako kasama ang P. A ko.  Dinala nya lahat ng gamit ko at nilagay sa sasakyan.

Napahiga na lamang ako sa loob ng van habang minamasahe ko ang aking ulo dahil sa ginawa ng babaeng 'yon.

Inabangan kase ako kanina sa may elevator at hinarang nya ang paa nya para madapa ako.  Ano bang problema kase ng margarette 'yon?  Lagi na lang nya sinisira ang araw ko kapag nakakasalubong ko sya.  Kahit pa sa mga taping ay iba ang mga tingin na pinupukol nya sa akin.

"¿Está bien, señora Kate?" narinig kong tanong ng P. A ko sa tabi ko.  Hindi ko sya pinansin bagkus at nanatili akong nakapikit at nilagay ang kanang braso sa aking noo.

Pagkauwi ko sa bahay ay agad na umakyat ako sa kwarto para magpahinga saglit.  Inutusan ko nalang si Sam ung P. A ko na dalhin nalang nya ung mga gamit ko kapag shoot ko na sa monday.

Dian Lopez (Intersex) Not EDITED COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon