Chapter 18

1.6K 66 22
                                    

Habang kumakain kaming dalawa ay hindi ko maiwasan na mapatitig sa kanya hanggang sa pag nguya at paglunok nya ay para akong natatakam at napalunok na din ako.  Nahuli nya akong nakatitig ako sa kanya kaya imbes na mahiya ay hindi ako nahiya 😂.

"may dumi ba ako sa mukha? " she said why eating. I shook my head to say "No. " Nakaramdam naman ako ng kakaibang init sa aking katawan.  I dont know why.  Kakagaling mo lang sa sakit Dian what happening to you?

Bakit nagiging hayuk ka na ata ngayon?  What do you mean?  She ask to her mind.  Napatawa naman ito.

Malamang sa init side mo 😂.

Tapos na kami kumain at sya na nag presenta ulit na maghugas ng mga pinagkainan namin baka mabinat daw ako kaya nandon lang ako sa tabi nya.

Hindi pa din ako mapakali kapag hindi ko pa nagagawa ang bagay na un. Nag iinit talaga ang katawan ko.

Kate's POV

Habnag naghuhugas ako ng mga pinagkainan namin ay may naramdaman akong isang bagay na nakatusok sa may pwet ko.  napahinto ako bigla sa ginagawa ko.  Ramdam ko ang bagay na un sa suot ko dahil manipis lang.

"Oh my god! " She kissing my neck softly. I feel nervously and burn inside.  Oh.  Bigla akong napahawak sa sink ng lababo dahil bigla akong nanghina dahil sa ginagawa nya.

" Kate... " she whisper in my ear. "I cant controll it". She lick my jawline kaya nanindig mga balahibo ko sa katawan.  Pinaharap nya ako sa kanya at sabay halik sa labi ko ng marahan at ng may pagnanasa. Papalag pa ba ako eh anjan na. Pinasok nya ang kamay sa ilalim ng damit ko at she pressing my own breast kaya napa ungol ako ng mahina.

Binuhat nya ako ng bahagya at pinaupo sa lababo at spreading my leg between her ass. Napayakap na laang ako sa leeg nya at binigyan sya ng daan.

Napahawak ako sa katawan nya at hinaplos ko ito. Unti-unti nyang tinatanggal ang suot kong pang ibaba.

Binuhat nya ako ulit at dinala sa kwarto at dahan dahan nya akong inilapag habang hindi napuputol ang halikan namin.

Bumaba ang mga halik nya sa aking dalawang mountain.  Pinaglaruan nya ang aking mga nipples kaya hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo.

Hindi lang namin isang beses ginagawa ito madami na pero ok lang kase mahal ko naman sya.  Kaya kong ibigay ang lahat para sa kanya dahil mahal ko si Dian.

"Ahh.. "pinasok nya ang ass nya at gumalaw sa ibabaw ko. She kiss me again on my lips dama ko ang hininga nya at niyakap ako.

Dian Lopez (Intersex) Not EDITED COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon