Zack POV
Tsk I know she's kinikilig to me.
"𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘪 𝘬𝘯𝘰𝘸 𝘪𝘮 𝘩𝘢𝘯𝘥𝘴𝘰𝘮𝘦 𝘢𝘴 𝘧𝘶𝘤𝘬 𝘢𝘯𝘥 𝘤𝘶𝘵𝘦 𝘢𝘴 𝘩𝘦𝘭𝘭. 𝘈𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘬𝘪𝘯𝘪𝘬𝘪𝘭𝘪𝘨 𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘸𝘢𝘨 𝘮𝘶𝘯𝘢 𝘪𝘵𝘢𝘨𝘰 𝘵𝘴𝘬. 𝘈𝘯𝘥 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘢 𝘧𝘦𝘸 𝘳𝘦𝘮𝘦𝘮𝘣𝘦𝘳 𝘯𝘢 𝘸𝘢𝘨 𝘮𝘰𝘯𝘨 𝘣𝘪𝘨𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴𝘺𝘢 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰 𝘯𝘨𝘢𝘺𝘶𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘴𝘪 𝘢𝘵 𝘧𝘪𝘳𝘴𝘵 𝘥𝘪 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘨𝘶𝘴𝘵𝘶𝘩𝘢𝘯." mahabang sabi ko sa kanya halata naman kasing kinikilig.....
"𝘩𝘰𝘺𝘺𝘺!! 𝘌𝘹𝘤𝘶𝘴𝘦 𝘮𝘦 𝘮𝘳. 𝘣𝘰𝘺𝘸𝘩𝘢𝘵𝘴𝘰𝘦𝘷𝘦𝘳 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘬𝘪𝘯𝘪𝘬𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘵𝘢𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘬𝘪𝘭𝘪𝘨 𝘥𝘺𝘢𝘯 𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘨𝘬𝘢𝘬𝘢𝘮𝘢𝘭𝘪 𝘢𝘵 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘪 𝘳𝘪𝘯 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘨𝘶𝘴𝘵𝘶𝘩𝘢𝘯 𝘱𝘰𝘨𝘪 𝘬𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘮𝘴. 𝘉𝘦𝘢𝘶𝘵𝘺 𝘲𝘶𝘦𝘦𝘯." Mahaba ring sagot ni ms. Feeler" excuse me your ugly and hindi ka matatanggap kahit kailan sa beauty pageant kaya Malabo yang sinasabi mo tskk." sabi ko naman sa kanya tsaka nag lakad na palayu para pumasok sa paaralan tsk napaka feeler naman niya tsk. Sana Di ko nalang yun tinulungan dun sa mga nambully niya tskkkkk.
Nang papasok na ako sa room ko nagulat ako NG may umakbay sakin tskkk ang tatlong abnoy pala to.
Yeah tatlong abnoy, kahapon kasi dalawang abnoy lang kasama ko kasi wala si dave ehhh na labsick ata ehh ikaw ba naman kasi hiwalayan ng jowa tskkk.
"dude nakita namin yun ahh sa subrang daldal mo dun sa nerd na yun Di mo kami napansin sa likuran mo." sabi ni dave.
"oo nga bro ikaw ahh duda na ako hahha" tatawa tawang pag sang ayon naman ni Carl
" wag niyu ganyanin si ZACK oi inlove yan kasi. hahhaha hahha,,,," sang ayon naman ni jude
"tsss will you shut up all. Ako inlove? At kanino? Dun sa babaeng nerd na yun? Nahhh no wayyyyy tssss". Galit na sabi ko sa kanila at dumeretso na sa upuan ko.
"calm down zack hahah wala kaming sinasabing sa kanya ka inlove" sabi ni dave. Tsaka tumabi na sakin tsk mga abnoy talaga. Nanahimik nalang ako at di nalang sila pinansin.
"hahhaha hahahahah" sabay na tawanan nila....
"tskk" tanging sagot ko nalang ng pumasok na ang Guro namin.
"Good morning dear student. Again I haved told you yesterday that you have new classmate she's from "Garcia UNIVERSITY" so now let us miss. Jazeiah introduced her self. "sabi ng aming Guro na pangit tsk.
" Hahaha, hahahah, hahahhahaha ". Tawanan ng aking mga kaklase ng bumukas ang pintuan ng aming room.
" so-sorry ma'am I'm late " uutal utal na sabi ng pumasok. Napatingin naman ako kung sino man ang pumasok at *hollyyyy crop} nagtagpo ang aming paningin*.
(In fairness maganda ang kaniyang mga mata kitang kita ko kahit na nakasalamin siya). *the fucckkkkkk ano ba tong pinag iisip ko she's not beautiful owhhh brain can you stop thinking that, that nerdyyy girl has
Beautiful eyes tskkk!!!!! *
"shhhhh!!! Class quite. Please be nice to her she's just a new here at our school. Okay miss jazeiah introduce your self now, so that the other students can introduce too,." sabi ng aming Guro kaya agad naman na tumungo sa harapan si nerdyyy girl kaya sinundan ko siya ng tingin........ (tsss what a costume tskk! ) react ko nalang sa isipan ko at napapatingin na naman sa kanyang mga mata.
(the helllll what is your problem Mr. Eyes why you keep staring at her eyes?!?). Nasabi ng isip ko ng napatingin din siya sakin, kaya nag tagpo na naman mga mata namin.
Tinaasan ko nalang siya ng kilay at yumuko na parang matutulog.
"FASTER!! MISS JAZEIAH WERE RUNNING OUT OF TIME!!". bulyaw ng aming Guro.
"ah-ahhmm hello everyone I'm jazeiah Ferrer Garcia 17 years old." pakilala ni nerdy girl na nauutal pa tskk buti pa ang Pangalan maganda piro siya hindi tskkkkk...A/N: hello guys ina updated ko na ang story na ito kasi baka nagtatampo na Kayu BTW. Dito muna kasi mag module. Pa akooo!!!!!
Please don't forget to
vote this story,
Comment below and
Follow me..
Lablotsssss*/!! From author */muahhhhh/*
YOU ARE READING
it is all started with a dare(IIASWAD)
FanfictionAng storyang ito ay kathang isip lamang. ITO ay mga IMAGINE Lamang ng author.... "IIASWAD" Lalaking chix boy, mahilig mang trip ng mga students, siya si ZACK KURISHI KAEMMA New student in KUS(KAEMMA UNIVERSITY SCHOOL), ang na piling pagtripan...