Chương 7: Tự do

2K 78 13
                                    

19.

Tình huống càng lúc càng tệ hơn.

Ngày ấy Cốc Cốc cứ tưởng đối phương sẽ nổi trận lôi đình, thậm chí sẽ dùng thủ đoạn bạo lực giống như lúc trước để trừng phạt cậu. Thế mà Vu Vị chỉ im lặng mấy giây, vẻ mặt biến hoá liên tục, như là đột nhiên bừng tỉnh, anh ta giật phắt mạng che đầu của cậu xuống.

"Em thật sự không muốn gả cho anh sao? Được thôi Cốc Cốc."

"Mấy ngày trước bố em lục tung khắp chốn để tìm em, ông ta hỏi vay anh không ít tiền để trả nợ."

Vu Vị rút ra một điếu thuốc, châm lửa, trước ánh mắt khó tin của Cốc Cốc, anh ta phả ra một hơi thuốc vào mặt cậu.

"Ông ta nói nếu nếu như ông ta không trả được tiền, bọn vay nặng lãi sẽ chặt đứt một bên ngón út của ông ta. Vốn anh nghĩ, chúng ta đã là người một nhà, giúp bố em một chút cũng không phải là không thể."

"Nhưng giờ anh đổi ý rồi. Nếu em đã không muốn gả cho anh..."

Cốc Cốc như bị mùi thuốc lá sặc sụa làm cho chảy nước mắt, Vu Vị thoáng nhìn qua, ném điếu thuốc đi, tiến đến dịu dàng hôn lên giọt nước mắt của cậu.

Cốc Cốc vẫn còn đang mải nghĩ đến chuyện anh ta nhắc tới đám cho vay nặng lãi, vừa định đẩy người ra thì anh ta đã ghé vào tai cậu thổi một hơi.

"...vậy thì dùng thân thể để trả nhé? Em lên giường với anh, mỗi ngày anh cho em 1 vạn, thế nào?" (~32tr VNĐ)

Cốc Cốc đẩy mạnh anh ta ra: "Cút đi!"

"Đừng vội từ chối thế. Cốc Cốc, em nghĩ mà xem, chỉ dựa vào em, khả năng cả đời này cũng không thể nào kiếm ra nổi từng nấy tiền đâu, giờ em chỉ cần lên giường với anh, qua một hai năm là đã có thể thanh toán xong rồi."

"Một hai năm?!" Cốc Cốc túm lấy góc áo đối phương, "Ông ta mượn anh bao nhiêu tiền?"

Vu Vị vô cùng hài lòng khi thấy cậu chủ động như vậy, dịu dàng cười đáp: "Ba triệu." (#VL: vl chưa, khong hơn 10,5 t)

Cốc Cốc xụi lơ tại chỗ, đầu vang lên những tiếng ong ong.

Nhất thời cậu không biết là mình nên cảm thán về chuyện mình không có tiền hay là chuyện bố mình bị phá sản. Trong quá khứ cũng đã từng xảy ra rất nhiều vụ tương tự, nhưng chưa một lần nào lên đến con số khổng lồ như vậy.

Ba triệu? Đến ba vạn cậu còn không bỏ ra nổi nữa là!

"Cốc Cốc, dưới đất lạnh đó." Vu Vị trìu mến đưa tay bế cậu lên, cọ cọ gương mặt đang thất thần, "Lấy anh đi Cốc Cốc, lấy anh rồi, em sẽ không còn phải buồn phiền những chuyện như thế này nữa. Em muốn gì anh cũng đều sẽ theo ý em hết, chỉ trừ việc rời khỏi anh."

Cốc Cốc nằm trong lồng ngực đối phương không hề nhúc nhích, lâu thật lâu.

"Vậy thì tôi...vẫn muốn rời đi."

Vu Vị trầm mặt, không nói gì nữa, anh ta ra hiệu bằng mắt với mục sư, đối phương gật đầu, lấy ra một bản thoả thuận đặt vào trong tay anh ta.

BỊ BẠN TRAI CŨ CẦM TÙ HẬU CHIA TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ