22.
Tiền, đào đâu ra tiền bây giờ.
Lần đầu tiên bị ngất xỉu trên xe điện đã dẫn tới cho Cốc Cốc rắc rối không nhỏ.
Có người nhận ra được cậu chính là Cốc Cốc - ngôi sao mới nổi trước kia, liên tục dí máy ảnh vào mặt cậu để chụp.
"Tránh ra, tránh ra, tôi là bác sĩ."
Có vị bác sĩ đi ngang qua lo lắng tiến tới muốn làm cấp cứu, thế nhưng tất cả mọi người đều quá kích động, nháo nhào hết cả lên, ai ai cũng chỉ chỉ trỏ trỏ vào chàng trai đang bị ngất.
"Trời ạ! Da dẻ nõn nà quá, còn đẹp hơn trong ảnh gấp trăm lần..."
"Đúng đấy, bảo sao Berlin léng phéng bên ngoài với nó..."
Nhân viên y tế chạy tới, nhanh chóng cởi áo khoác sơ mi của cậu ra, thực hiện hồi sức tim phổi cho cậu, sau đó gọi mấy người mặc áo blouse tới, đưa cậu lên xe cứu thương.
"Đừng chen lấn nữa! Cậu ấy cần được cấp cứu!!"
Nhưng đám người vẫn cứ nhao nhao, trong lúc chen lấn xô đẩy, áo khoác sơ mi của Cốc Cốc rơi xuống đất.
Chiếc áo nhanh chóng bị mọi người giành giật, vì dùng sức quá nên áo đã bị rách thành nhiều mảnh.
Lúc Cốc Cốc tỉnh lại trên giường bệnh, cậu nhìn thấy được ánh mắt lo lắng của Tiêu Tiểu Bạch, y tá bên cạnh nhẹ giọng dặn dò những việc cần chú ý, đem mấy bó hoa đặt lên trên bàn.
"Cậu tỉnh rồi à?"
Tiêu Tiểu Bạch mệt mỏi gọt táo cho cậu.
"Cậu giỏi đấy Cốc Cốc, không đi diễn mà vẫn cứ nổi, báo chí hôm nay toàn là viết về cậu hết đấy."
Cốc Cốc mở to mắt, yếu ớt hỏi: "Hoa này là anh đưa tới à?"
"Hoa này là do chị y tá kia đền bù cho cậu. Anti fan gửi hoa tới, ban đầu bọn tôi còn tưởng là tặng quà thật cơ chứ...thôi đừng nghĩ nữa, xử lý xong hết rồi."
Xa xa truyền đến tiếng chim nhạn, Cốc Cốc vùi mình vào trong chiếc chăn trắng mềm mại.
Có lẽ là vừa mới sống sót sau tai nạn, tuy rằng toàn thân đều đau đớn, thế nhưng khi nhìn ra tầng mây bên ngoài cửa sổ, trong lòng Cốc Cốc lại cảm thấy bình yên đến lạ.
Cốc Cốc nằm viện ba ngày, do không tìm thấy được điện thoại để trong túi áo khoác đâu nữa, cậu chỉ có thể thông qua Tiêu Tiểu Bạch nghe thuật lại chuyện đã xảy ra.
Kể từ khi bị bại lộ chuyện ngoại tình trong thời gian vợ mang thai, bất kể là fan hay khán giả đều cảm thấy rất thất vọng về Berlin, ngay cả khi biết được chuyện đứa con không phải là của ông ta, đa số quần chúng cũng chỉ là cười vui trên sự đau khổ của người khác.
Mà Cốc Cốc đương nhiên là bị đẩy tới nơi đầu sóng ngọn gió, ai ai cũng đều trù ẻo chửi mắng cậu là tên tiểu tam phá hoại hôn nhân của người khác, cậu biến mất khỏi làng giải trí thì mọi người lại cho rằng cậu là bởi vì xấu hổ, ưu sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỊ BẠN TRAI CŨ CẦM TÙ HẬU CHIA TAY
General FictionTác giả: Điềm Qua Đoàn Trường Văn án: Đặt trọng tâm cuộc sống của mình lên người người khác, thật sự khiến cho người ta rất phiền chán.