*Warning: Xuất hiện tình tiết làm tình thô bạo, cưỡng ép, khá bạo lực về mặt tâm lý.
25.
Thời điểm điện thoại rung lên, Cốc Cốc vẫn còn đang ngủ đến mê mệt.
Trong đầu như bị ngập nước, não như trương phình lên. Lúc hốt hoảng mở mắt ra, cậu trông thấy Vu Vị đang ngồi bên giường, tay bưng cháo, dịu dàng nhìn cậu.
"Em bị say, anh vừa cho em uống canh giải rượu, giờ thấy sao rồi?"
Cốc Cốc không trả lời, mà nhìn về phía điện thoại đang reo.
"Là điện thoại của vị bác sĩ anh mời tới, em đã tỉnh lại rồi, vậy để anh bảo ông ấy không cần tới đây nữa."
Vu Vị đỡ Cốc Cốc dậy, lót gối mềm vào lưng cho cậu dựa, sau đó nói, "Anh đã mời một người làm quan hệ công chúng cho em, phía cộng đồng mạng tạm thời không cần lo lắng nữa."
"Bố em lại tới mượn tiền của anh nữa đấy, có điều em đã trở lại, sau này anh sẽ tiếp tục..."
Cốc Cốc không có phản ứng gì, lắng nghe giọng nói của Vu Vị, như vẫn còn đang trong cơn say.
"Vu Vị."
Vu Vị lặng thinh nhìn cậu, ấm áp tựa như nắng chiều tà.
Cốc Cốc đưa hai tay ra ôm lấy anh ta, như muốn đem hết những khổ sở mấy ngày nay hoà vào trong cái ôm ấm áp này, Cốc Cốc siết chặt vòng tay, khẽ nói:
"Sao giờ này anh mới tới?"
---
Cốc Cốc dọn nhà sạch bong kin kít, đợi Vu Vị trở về, giống hệt như cái thời vẫn còn ở San Myshuno.
Bởi vì Cốc Cốc nghe lời hết sức, thậm chí còn không muốn tiếp xúc với bất kỳ người nào hay vật nào khác ở bên ngoài, Vu Vị như đạt được sự ăn ý với cậu, thế cho nên không xích cậu lại nữa.
Vu Vị về đến nhà, Cốc Cốc mừng rỡ chạy lại, đương lúc cậu vẫn còn đang ngượng ngùng đỏ bừng mặt, Vu Vị ôm lấy cậu vào trong lòng. Bởi vì cách biệt chiều cao, Cốc Cốc còn phải kiễng cả chân lên.
"Chào mừng anh về nhà."
Trong nhà có đầu bếp nước ngoài, thế nhưng Cốc Cốc vẫn thích tự mình làm, vẫn là mấy món cũ, Vu Vị chọn món cho cậu, mỉm cười nghe cậu kể mấy trò đùa gõ cửa xưa cũ. (*)
Ngày ngày Cốc Cốc xem tivi, triền miên trên sofa cùng Vu Vị, mặc tạp dề học nấu ăn, một ngày cứ thế trôi qua.
Cốc Cốc như đắm chìm trong thế giới Vu Vị dựng lên cho cậu, có một lần, cậu và Vu Vị trông thấy phim mà hai người từng diễn chung được chiếu trên tivi, Vu Vị quay lại nhìn vào mắt cậu.
"Anh đang lo lắng rằng em sẽ hối hận đấy à?"
Cốc Cốc tiến tới, như nhớ ra chuyện không vui nào đó, đột nhiên ôm lấy anh ta, "Vu Vị, không lẽ anh lại định không cần em nữa? Giống như trước kia."
Tivi đúng lúc này chiếu đến cảnh Cốc Cốc đang ôm hôn người khác trong ngày valentine, Vu Vị cứ thế nhìn tivi không chớp mắt, không lên tiếng, mắt rơi rủ xuống, hôn lên trán cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỊ BẠN TRAI CŨ CẦM TÙ HẬU CHIA TAY
General FictionTác giả: Điềm Qua Đoàn Trường Văn án: Đặt trọng tâm cuộc sống của mình lên người người khác, thật sự khiến cho người ta rất phiền chán.