Saturday Morning.
"Wifeyyyyy!good morning."
"Hey! Are you awake?"
"Gising na babe!i love you."
"Tataba ka nyan babe pag hindi ka pagumising."
"Wahaha XD JOKE lang syempre i love you.always and forever."
"Iloveyou babe."
"Te amo mahal."
"Wo ai ni wifey."
"Phom rak khun impakta."
"Saranghae babae."
"Gwa ai lee baby."
"Mahal na mahal kita ikaw lang walang iba."
"Gising na babe!"
"WahahaXDplad ka na naman ng messages wahaha."
"Hey!!!"
"Aish!takaw mo talaga sa tulog babae ka."
"Beep me up when you're awake. I love you. :*****"
6:00
You're hand fits in mine lik---...
Shit! Bulalas ko pagkatingin ko sa oras.
"I'm late! I'm late!" Sigaw ko at nagmamadali na akong tumakbo papunta sa c.r
After 5 mins lumabas na agad ako sa c.r ewan ko ba kung anong klaseng ligo ginawa ko bala na basta wag ako malate.
Dumiretso ako sa cabinet ko at kinuha yung uniform ko.Tumutulo tulo pa yung tubig sa buhok ko kaya nababasa yung sahig.Hays! Bat kasi ngayon lang ako magising bwiset na buhay naman oh!
Nagsuklay na ako at kinuha ko na yung bag ko at tumakbo na ulit ako palabas sa bahay sakto naman na may jeep na kaya sumakay na ko.
"Bayad po." Sabi ko at bwiset na mamang yan hawakan daw ba kamay ko tss.
Pagdating ko sa school nakaformation na sila kaya hinagis ko yung bag ko sa lagayan ng bags.Oo na ako na clumsy hahaha!!! Kasi naman eh! Huhu! Wag sana ako makita ni jollibee na late kundi patay ako dun!
"Hannnnnnnnnda! Rap!" Sigay ng isang officer kaya umayos na ko katabi ko si Prince tuwing CAT namin.
"Bat ngayon ka lang bee!" Pasimpleng sabi sakin ni Prince.
"Nalate ako ng gising eh katext ko kasi si hubby---..."
"You are not allowed to chitchat." Manly na bulong sakin ni Corp. kaya nagsitaasan yung balahibo ko at nanginig ako.
BINABASA MO ANG
Destiny and Forever
Teen Fiction"Naniniwala ka ba sa destiny at forever?" tanong ko kay Twaine. "Sa destiny hindi sa forever oo. :) " sagot nya sakin. Sa pangalawang pagkakataon tinanong ko ulit sya. "Hubby simula ng naging tayo siguro naniniwala ka na sa destiny?" pangaasar ko sa...