Hôm nay chính là tiết của thầy Choi aka người yêu của tên học sinh Soobin kia. Sáng sớm ra đã dậy trải đầu gọn gàng, quẹo vô quẹo ra lựa quần quần áo áo thì chỉ có độc nhất Choi Soobin mới làm vậy.
Còn về bên Yeonjun cũng đâu có khá khẩm hơn là bao. Đã vậy còn đặc biệt đeo thêm kính tăng phần điển trai nữa chứ.
Cậu chuẩn bị chu đáo như thế mà cả tiết tên thầy giáo kia chả thèm nhìn lấy cậu một lần, đã vậy còn chả thèm gọi cậu phát biểu nữa chứ. Soobin chắc chắn phải hỏi cái này cho ra ngô ra khoai mới được.
Nghĩ là làm, cậu một mạch đi thẳng đến phòng nghỉ giáo viên khi tiếng trống ra chơi vừa mới cất lên.
"Thầy Choi, em có chuyện muốn nói với thầy"
"..."
Woa lần đầu tiên Choi Soobin cảm thấy muốn đấm người đến như này. Tên thầy giáo kia chả phải mặc đẹp để tạo ấn tượng cho cậu sao? Vậy mà lại không thèm nhìn cậu đến một lần? Còn dám kệ cậu trả lời cô học sinh nữ khác? Thấy người yêu mình không có một chút phản hồi, Soobin liền thẳng tay kéo người kia ra ngoài hành lang trước cái nhìn của nhiều thầy cô khác.
"Học sinh Choi, có chuyện gì sao?"
"Yah thầy bị đin rồi hả? Thầy là người yêu em đó! Vậy mà không thèm nhìn em một cái, cũng như kiểu đang tránh mặt em. Này nhá thầy nghĩ em không biết ghen à? Tại sao không trả lời em trước bạn nữ đó trong khi em đến trước chứ ? ! ? ! Yah yah yah ! ! !"
Nghe đoạn 'quát mắng' của cậu thì anh liền phụt cười làm Choi Soobin có chút khó hiểu. Bụng định mắng tiếp thì thầy giáo Choi đã cất tiếng.
"Tôi có nhìn em, hôm nay em mặc rất xinh. Cứ nhìn em là tôi lại chỉ muốn đè em ra hôn ngay lập tức vậy nên tôi đâu có dám nhìn nữa. Hơn thế, dạo này em bạo gan hơn ngày trước rồi nhỉ? Bày tỏ hết nỗi lòng ghen tức với tôi luô-"
Chưa nói hết thì Soobin đã nhắm tịt mắt lại đánh liều chụt một phát thật to lên môi thầy Choi. Bobo xong cậu liền cuống người chạy đi mất, để lại Choi Yeonjun đang ngơ ngác một mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] • cyj x csb • Một chút cũng thấy mơ hồ
FanfictionThầy giáo thực tập Choi Yeonjun kéo tay hội trưởng hội học sinh Choi Soobin về ra mắt gia đình ngay sau khi gặp mặt được 3 lần. Author: @2ofusyb Begin: 19/9/2020 End: 30/4/2021 highest ranked #1 yeonbin #1 junbin