vụn vặt 12.

1.1K 117 0
                                    

Trải qua những ngày vui vẻ bên Yeonjun, Soobin cuối cùng cũng hiểu được hương vị tình yêu là gì. Có vị ngọt của những nụ hôn, vị chua của những lần ghen tuông, nhưng cậu thực sự đã quên mất - tình yêu còn có vị đắng.

Chính là ngày mà Yeonjun hết hạn hợp đồng thực tập tại trường, ngày mà Soobin đợi anh suốt hai tiếng trước cửa nhà, họ chính thức lạc nhau. Soobin chính thức được nếm hương vị đăng trong bẫy tình yêu màu hồng ngọt ngào ấy.

Ba ngày không một cuộc gọi, không một tin nhắn, Soobin đã chuyển từ trạng thái hoảng hốt đến lo lắng đến buồn rầu và rồi suy sụp. Cũng phải, tình yêu của cậu đến nhanh như một cơn gió rồi lại nhẹ nhàng bay đi không để  lại một mùi hương hay màu sắc. Không một dấu vết như thể chưa từng tồn tại, mọi thứ cứ như thể không cánh mà bay đi thật xa.

Con người ta thường nói, mối tình đầu là cuộc tình khó phai nhất. Giống như ăn viên kẹo chanh vàng tươi thật đẹp, ai yêu không ai nỡ bóc ra. Nhưng khi bóc ra rồi chỉ còn vị chua ngắt đến nhăn mặt, khiến cho lưỡi ta mãi nhớ về hương vị không thể nào quên ấy.

Tất cả trường ai cũng chứng kiến được hội trưởng hội học sinh Choi vì thầy thực tập Choi đã thay đổi ra sao. Từ một cậu thanh niên vui vẻ, lạc quan, gương mặt bầu bĩnh đến một đàn anh ít nói, trầm tĩnh, hai bên má đã hóp lại.

Sự kiện đấy được mọi người gọi là thời kì mưa của hội Kang Choi Choi. Mỗi lần ai thấy nhóm 3 cậu bạn đẹp trai đó thì đều thấy họ đang dỗ Soobin khóc nấc. Một thời kì mà đến tận bây giờ vẫn được các học sinh truyền tai nhau.
________________
Ui hôm nay tui đăng luôn hai chap đền bù cho mọi người vì đã phải chờ lâu rồi. Chiếc fic này sắp end gòi, mọi người có muốn tôi viết ý tưởng gì nữa không nhở?

[HOÀN] • cyj x csb • Một chút cũng thấy mơ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ