vụn vặt 7.

1.4K 178 3
                                    

Lùi về hai tiếng trước khi Soobin tỉnh giấc và bị kéo về gia mắt bố mẹ Yeonjun. Taehyun và Beomgyu lo lắng khi không thấy Soobin về nhà hay gọi điện khóc lóc ỉ ôi như dự định nên cả hai đã chạy ra quán cafe xem tình hình ra sao.

Khi đến nơi thấy cảnh tượng thì mọi công sức chạy đến của cả hai như vứt đi vì thấy anh trai yêu quý của mình đang ngủ ngon lành cành đào cạnh crush của anh ta - thầy giáo thực tập Choi Yeonjun. Đã vậy lại còn nhận được cái ra hiệu im lặng của thấy nữa chứ, Yeonjun nhẹ nhàng đẩy ghế rồi lắc đầu ám chỉ cả ba ra ban công nói chuyện.

"Chúng ta thân thiết và quen nhau đến mức có thể ra đây nói chuyện cơ ạ?"

Taehyun nói, gạt phăng ý định im lặng hỏi sự tình của Beomgyu kia.

"Chúng em mới học thầy đúng 1 buổi thôi, và Soobin hiong cũng mới gặp thầy trên dưới 3 lần. Bây giờ lại ngủ bên cạnh thầy như thế mà thầy không phản ứng gì sao? Cho dù là anh ấy nhất kiến chung tình với thầy thật nhưng anh ấy không phải loại người dễ dãi đâu nhá! Anh ấy còn chưa lên-n...kế hoạch tán...thầy mà..."

Nói liền một tràng dài mắng thầy thực tập kia và rồi Taehyun cũng đã nhận ra bản thân đã làm lộ hết nhật kí yêu đương gà bông của người anh béo bự yêu quý.

Nhất kiến chung tình với mình?

Hàng loạt câu hỏi đang vụt lên trong đầu Choi Yeonjun, chưa kịp hỏi lại thì đã thấy hai cậu nhóc chạy mất tiêu rồi. Một nhỏ kéo một lớn chạy đi mất làm Yeonjun cảm thấy trong lòng như đang nở hoa. Anh như tổ chức tiệc thầm trong lòng vì người anh thích cũng thích anh mà lại còn chưa tán tỉnh. Đây có phải là định mệnh không nhỉ?

[HOÀN] • cyj x csb • Một chút cũng thấy mơ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ